Chị em sinh đôi Yên Bái sinh nhật ngày rằm, được đặt tên Hằng – Nga

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 10/09/2019

Chị em sinh đôi Yên Bái sinh nhật ngày rằm, được đặt tên Hằng – Nga

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cặp chị em sinh đôi Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thanh Nga (sinh năm 2002) có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Cùng để tóc ngắn, lối trang điểm giống nhau, nhiều người nhận xét thật khó để phân biệt cặp chị em Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thanh Nga (sinh năm 2002) bởi vẻ ngoài giống nhau của hai người. Nga và Hằng là cặp chị em song sinh, hiện học trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái.


Sau lễ khai giảng vừa qua, loạt ảnh diện áo dài trắng của cặp chị em nhận được sự chú ý trên mạng xã hội. Cô chị Thanh Hằng cho biết vì sinh con vào hôm rằm nên mẹ đặt luôn tên cho hai chị em là “Hằng Nga”.


“Hai đứa khá giống nhau từ gương mặt đến vóc dáng, nhưng nếu nhìn kỹ sẽ thấy mình có mặt tròn hơn một chút”, Thanh Hằng nói. Vì học cùng trường, cùng lớp, cặp song sinh thường xuyên bị các bạn và giáo viên nhận nhầm, gọi nhầm tên lên bảng.


Cô em Thanh Nga có gương mặt dài hơn chị một chút, tóc cũng không uốn xoăn mà thường duỗi thẳng. Đây có lẽ là hai điểm giúp nhiều người phân biệt cặp chị em Yên Bái.


Không chỉ giống nhau về ngoại hình, tính cách của hai chị em “Hằng Nga” cũng khá tương đồng. Cả hai đều thích mèo, xem phim và mê nấu ăn. Bên cạnh đó, bộ đôi cũng hay hoạt động chung, đi cùng nhau như hình với bóng.

Loading...


Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cặp sinh đôi hiện đều là mẫu ảnh có tiếng tại Yên Bái. Đây cũng là công việc hai chị em làm thêm ngoài giờ học.


Cùng có vẻ ngoài sáng song Thanh Hằng, Thanh Nga không có ý định theo đuổi nghệ thuật. Vì năm nay là cuối cấp, hai chị em chia sẻ sẽ tập trung hết sức vào việc học và đặt mục tiêu thi vào trường Đại học Thương mại Hà Nội hoặc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Loading...