Cô giáo trẻ khóc xin, 5 nam sinh vẫn thay nhau hãm hiếp

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 03/09/2019

Cô giáo trẻ khóc xin, 5 nam sinh vẫn thay nhau hãm hiếp

Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc một giáo viên bị 5 học sinh khống chế và giở trò đồi bại. Hiện tại vụ việc đang gây chấn động tỉnh Sơn La. 5 học sinh trong vụ việc đang học lớp 9

5 nam sinh trên gồm: L.V.H, B.V.H(16 tuổi), B.V.S, B.V.D, B.V.H (15 tuổi) đều trú bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Theo đó, vào đêm ngày 24/8, nữ giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông là Bùi N.H.(27 tuổi) đang ngồi soạn giáo án để ngày mai lên lớp dạy thì bất ngờ bị 5 nam sinh trên lao vào khống chế, giở trò đồi bại, mặc cho cô giáo khóc lóc van xin.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, những tên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cô giáo H lập tức đến cơ quan chức năng tố cáo vụ việc.

Xác định đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Vân Hồ đã ra sức truy tìm, lần theo dấu vết và bắt được 5 nghi phạm trong vụ việc trên. Tại cơ quan điều tra, các thiếu niên này đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc trên đang được Công an huyện Vân Hồ tiếp tục điều tra và làm rõ.

Trường tiểu học Lóng Luông ngoài điểm trường chính còn có 4 điểm bản

Loading...

Về sự việc này, theo cô Vũ Thị Mận, Hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông, cô giáo H. về trường được 4 năm, được chuyển xuống bản Suối Bon dạy học . Trước đây, ở xã chưa bao giờ xảy ra chuyện giáo viên bị thanh niên bản bắt nạt hay trêu nghẹo. Hầu hết dân bản đều thương yêu những giáo viên vượt gian khó mang con chữ đến với con em họ.

“Sau chuyện này chúng tôi mong chính quyền xã, đặc biệt là ở những bản có giáo viên cắm bản có biện pháp đảm bảo an toàn cho giáo viên. Chỉ khi nào các cô giáo được đảm bảo an toàn, họ mới yên tâm giảng dạy. Hiện tại, ở các điểm bản của trường mà có giáo viên cắm bản, nhà ở cho giáo viên vẫn phải ngăn lớp học ra làm chỗ ở cho giáo viên. Các cô giáo chưa có phòng ở chắc chắn”, cô Trịnh Thị Thơ, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lóng Luông cho biết.

Cô Hiệu trưởng thông tin thêm: “Cô H. là người cực kỳ hiền lành. Trước cô đã có 1 đời chồng nhưng đã ly dị. Cô có 1 đứa con 3 tuổi nhưng hiện giờ đang ở với ông bà nội. Tuy nhiên, hàng tháng cô vẫn chu cấp tiền ăn uống đầy đủ cho cháu.

Hiện nay, trường đã bố trí giáo viên khác dạy ở lớp cô H. để cô ấy nghỉ ngơi, ổn định tinh thần. Qua Tết dương lịch này, nhà trường sẽ chuyển cô H. về trụ sở chính của trường để dạy vì nơi đây có cổng trường và có bảo vệ”.

Như thông tin báo chí đã đưa, 5 đối tượng trên gồm: Lý Văn Hạnh, Bàn Văn Hùng (16 tuổi), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương, Bàn Văn Hiệu (15 tuổi) đều trú bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Như thông tin báo chí đã đưa, 5 đối tượng trên gồm: Lý Văn Hạnh, Bàn Văn Hùng (16 tuổi), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương, Bàn Văn Hiệu (15 tuổi) đều trú bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Ông Trần Hữu Đức, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vân Hồ, cho biết: “Trước đây, ở các điểm bản chưa bao giờ xảy ra vụ việc như ở bản Suối Bon. Hiện phòng cũng đã ra thông báo tới tất cả các trường học trong địa bàn nâng cao cảnh giác cho giáo viên. Về trường hợp của cô H, sau khi cô bình tâm lại, trước mắt chúng tôi sẽ chuyển cô giáo đi dạy điểm trường khác. Còn về lâu dài sẽ tùy nguyện vọng của cô giáo H. mà chúng tôi sẽ có sự luân chuyển cho phù hợp”.

 

Loading...