Cưới vợ 11 năm có 2 đứa con, chồng bỗng muốn chuyển giới nữ, để tóc dài, mặc váy

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 01/09/2019

Cưới vợ 11 năm có 2 đứa con, chồng bỗng muốn chuyển giới nữ, để tóc dài, mặc váy

Người vợ nghi chồng ngoại tình khi tìm thấy thỏi son trên ô tô nhưng hóa ra bấy lâu nay chồng chỉ đang che giấu giới tính thật của mình.

Những nghi ngờ bắt đầu nhen nhóm khi Warren bắt đầu hành động một cách bi ẩn khi kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ vào tháng 12 đã gần kề. Chồng cô đã giữ điện thoại bên mình 24/24 suốt thời gian đó và không lâu sau Kelly tìm thấy thỏi son trên xe.

Lúc đầu Warren cố giấu diếm bằng cách nói rằng thỏi son đó thuộc về một người bạn gái mà anh đã cho đi nhờ xe nhưng lại làm mọi chuyện tệ hơn vì Kelly không hề tin vào điều đó. Nhưng khi Warren nói rằng anh muốn trở thành Zoey – phiên bản nữ của Warren, sự thật này còn sốc hơn bất cứ giả thuyết nào trước đó.

2 vợ chồng nhà Warren và Kelly.

Sau khi đối mặt với chồng, cô còn phải nhận một sự thật ѕốc hơn nữa: Warren Allen muốn chuyển giới thành phụ пữ và anh đã bí mật nghiên cứu các phương pháp trên điện thoại một thời gian dài.

Loading...

Người đàn ông 38 tuổi nói với tờ Mirror: ‘ Tôi không ngoại tình. Tôi không có ai khác. Sự thật là tôi muốn trở thành một người phụ nữ’.

Warren – nay là Zoey bày tỏ ‘ Tôi đã mạo hiểm tất cả mọi thứ để come out vì tôi không thể giấu sự thật lâu hơn nữa. Kelly đã bị sốc nhưng vẫn ủng hộ. Tôi thật may mắn vì mối quan hệ của chúng tôi giờ còn bền chặt hơn bao giờ hết.’

Khi sự việc xảy ra, cặp đôi đã kết hôn 11 năm và có 2 con. Kelly chia sẻ: ‘ Tôi đã khóc. Tôi không biết liệu mình có thể chấp nhận điều này không. Sau đó, tôi nhận ra rằng tôi yêu anh ấy vì anh ấy là Warren. Tôi sẽ trở thành người ích kỷ nếu ngăn cấm mong muốn của chồng mình. Tình yêu không phân biệt giới tính đúng không?’

Warren – nay là Zoey cũng ѕợ hãi điều này sẽ làm cô mất đi người vợ 11 năm và hai đứa con của họ, George 10 tuổi và Molly 8 tuổi.

Zoey cho biết cô nhận ra mình khác biệt khi bước vào tuổi dậy thì và đã thất vọng vì cơ thể của mình.

Warren – nay là Zoey đã quyết định com out với đúng giới tính của mình sau khi vợ nghi ngờ ngoại tình.

Cô đã mất nhiều thời gian để hiểu rằng mình thực sự muốn trở thành một người phụ пữ. Zoey đã bị trầm cảm khi cố gắng che giấu cảm xúc với Kelly sau khi họ gặp nhau tại một quán гượυ vào năm 2009, kết hôn chỉ 1 năm sau và có đứa con đầu lòng Geogre.

Sự thay đổi của Warren bắt đầu khi hai vợ chồng tham gia một bữa tiệc hóa trang. Kelly chọn trang phục nhân viên tiếp tân từ bộ phim Beetlejuice , trong khi Warren trở thành nghệ sĩ trượt băng nghệ thuật. Anh đã cạo râu, tẩy lông trên cơ thể và uống thuốc giảm cân để phù hợp với vai diễn. Warren thậm chí còn đo số đo vòng eo trước khi mua corset cho bữa tiệc và mặc nó liên tục sau đó.

Gia đình 2 người phụ nữ cho biết họ hạnh phúc bởi điều này.

Zoey đang được tiến hành chuyển giới với phương pháp thay thế hormone và đang chờ bác sĩ tư vấn về quá trình phẫu thuật. Cô nói: ‘Tôi không thể chờ đợi để được nhìn thấy một tôi phiên bản khác. Tôi muốn được phẫu thuật để trở thành nữ giới’.

Không thể ngờ Kelly và Zoey bây giờ đang sống rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cả hai cùng chia sẻ những mẹo nhỏ về trang điểm, quần áo và nội trợ. Cặp vợ chồng này cũng đã lên kế hoạch tiến vào lễ đường lần thứ hai sau khi Zoey hoàn thành phẫu thuật chuyển đổi giới tính trong vòng 3 – 4 năm.

Loading...