Đặc điểm dễ thấy ở cô vợ tốt: Người hơi tròn, cằn nhằn, đòi tiền chồng

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 29/09/2019

Đặc điểm dễ thấy ở cô vợ tốt: Người hơi tròn, cằn nhằn, đòi tiền chồng

(HayVn.Net) – Để có thể tìm được một cô vợ tốt, biết thấu hiểu và giúp đỡ chồng trong mọi việc ở gia đình thì nên nhìn qua những điểm này mà đánh giá nhé!

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta có ba việc khá quan trọng đó chính là báo hiếu mẹ cha, lập gia đình và có được sự nghiệp viên mãn. Thế nhưng, khi chúng ta có được tất cả trong tay và lại thiếu đi hình bóng của một người vợ kề bên thì đây quả là một điều đáng tiếc.

Hiện tại có khá nhiều người vẫn đang mải miết đi tìm kiếm một người vợ đích thực cho cuộc đời của mình. Vậy người vợ tốt sẽ là một người như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một số bí kíp để có thể nhận biết được một người vợ tốt cho tương lai đấy, cùng theo dõi nhé!

Một cô vợ tốt sẽ giúp bạn có được một mái ấm gia đình đầy hạnh phúc sau chuỗi thời gian mệt mỏi vì công việc ở ngoài kia (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

Đặc điểm nhận dạng một cô vợ tốt

Rất hay cằn nhằn 

Loading...

Người ta thường hay ví phụ nữ cằn nhằn như một loại rượu vang được ủ lâu năm, tuy loại rượu này rất mạnh nhưng để càng lâu thì sức hấp dẫn lại khó có thể chối từ và giá trị cũng không hề “rẻ”. Rồi có người lại ví von phụ nữ như một loài động vật không hiểu lý lẽ nhất hành tinh này. Họ có thể giận dỗi vô cớ vào bất kỳ lúc nào khiến các cánh mày râu phải vò đầu bứt tóc vì không biết mình đã gây ra lỗi lầm gì.

Đừng nghĩ rằng việc vợ mình hay cằn nhằn là điều vô bổ, nhưng cằn nhằn đó là sự lo lắng và quan tâm đến chồng của mình đấy (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

Nhưng cánh đàn ông ơi, một cô vợ tốt thì sẽ luôn đặt ra những yêu cầu đối với người đàn ông bên cạnh mình đấy. Họ luôn đặt kỳ vọng rất nhiều về người đàn ông của mình nhưng kết quả mang lại thì lại thất vọng khiến họ dễ nổi nóng và dẫn đến việc cằn nhằn mọi lúc mọi nơi.

Thử nghĩ xem những thói quen không tốt của đấng mày râu như hút thuốc, bạn uống rượu, bạn đi nhậu say xỉn về nhưng lại thích tắm đêm,…và tất cả những việc này bạn làm đều bị vợ của mình cằn nhằn và hay giận dỗi. Nhưng bạn có biết rằng, những việc trên sẽ là mầm mống để phát sinh ra rất nhiều bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn hay không?!

Người hơi tròn

Theo như các nghiên cứu về nhân tướng học từ thời xa xưa cho đến nay thì người nào có eo và hông càng to thì lại càng dễ sinh quý tử, số phận sướng sung, đủ đầy. Tuy nhiên, thời buổi hiện nay quy chuẩn về cái đẹp lại càng ngày càng khác xa. Ai cũng tôn vinh và thích thú một cơ thể đầy săn chắc, gầy gò, ít mỡ mới càng đẹp. Chính vì thế mà đàn ông gầy càng khó giàu, phụ nữ eo thon càng chật vật kiếm sống hơn rất nhiều.

Nhiều lời khuyên được đưa ra cho các đấng mày râu, nếu như bạn làm kinh doanh thì tốt nhất nên chọn cho mình một cô vợ người hơi tròn một tí. Nghiên cứu về nhân tướng học cho hay, người có vòng 2 – vòng 3 càng to thì việc giữ tiền rất khéo và rất biết làm tay hòm chìa khóa.

Hay đòi tiền chồng

Nhắc đến chuyện tiền bạc là vô số vấn đề nhạy cảm nảy sinh mà hầu như cặp đôi nào cũng từng gặp phải. Tuy nhiên, để có thể dung hòa được chuyện tiền nong trong gia đình là điều không thật sự khó và cũng không dễ dàng gì.


Người vợ tốt là người biết cách đòi tiền chồng (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

Người vợ khôn ngoan thì sẽ biết cách đòi tiền chồng vào những thời điểm hợp lý, không phải ngày nào cũng hỏi chồng chuyện tiền nong. Vấn đề ai là người giữ ví tiền thật sự đã gây nên khá nhiều cuộc tranh cãi trong cuộc sống. Thế nhưng, người vợ khôn ngoan thì sẽ luôn đòi tiền chồng một cách khôn khéo.

Các bà vợ tâm lý là khi chỉ hoạch định một khoản tiền nho nhỏ, hợp lý để lo cho những chi phí trong gia đình. Thế nhưng cánh mày râu cũng nên biết rằng phụ nữ đòi tiền chồng là để lo cho gia đình từ những việc lớn đến việc nhỏ. Họ không chỉ vừa đi làm việc ở công ty mà còn gánh vác và quán xuyến những việc trong gia đình.

Đàn ông hay phụ nữ đều cần cho đi thì sẽ nhận lại những điều tốt đẹp

Các bạn thương mến, người xưa thường có câu: “Cưới được người vợ tốt, phúc cả ba thế hệ”. Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, đấng mày râu tìm kiếm một người vợ tốt thì các chị em phụ nữ cũng tìm kiếm một người chồng tốt. Trong cuộc sống này ai cũng đều biết về quy luật “cho – nhận”, nếu bạn muốn có được một người vợ tốt luôn yêu thương chồng và gia đình thì trước hết bạn phải biết dung hòa tất cả các mối quan hệ, luôn biết lắng nghe và thật sự tâm lý. Và ngược lại đối với các chị em phụ nữ cũng vậy.

Trong câu chuyện hôn nhân gia đình thì việc cho đi – nhận lại là điều không bao giờ nên lãng quên (Ảnh: Hiệu ảnh số 8)

Những đặc điểm mà hôm nay chúng tôi tư vấn cho các bạn để dễ dàng nhận diện về người vợ tốt là một số tổng hợp từ kinh nghiệm từng trải của khá nhiều người. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn và người phụ nữ ấy có thật sự thương yêu nhau và chịu chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau hay không thì đấy mới là điều cốt lõi. Vì bạn biết đấy, khi còn trẻ ai cũng mong muốn có người sẽ thay đổi được những tính cách không tốt của mình nhưng lớn lên rồi bạn mới nhận ra được rằng người nào chấp nhận được tất thảy những tính cách xấu ấy của mình thì mới thật sự đáng trân trọng đấy!

Chúc cho mỗi người trong chúng ta ai rồi cũng sẽ hạnh phúc như cách mà họ mong muốn!

Loading...