DJ Trang Moon sở hữu body bốc lửa, vòng 1 khủng đốt mắt người đối diện

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: Comments: 0 Post Date: 21/09/2019

DJ Trang Moon sở hữu body bốc lửa, vòng 1 khủng đốt mắt người đối diện

(HayVn.Net) – Đã từ lâu cái tên DJ Trang Moon đã làm mưa làm gió tại showbiz Việt khi sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Trong thị trường âm nhạc Việt Nam, có rất ít các DJ nữ tên tuổi trụ lại được và chiếm được tình cảm của khán giả. Nhưng DJ Trang Moon dường như là một ngoại lệ. Chính nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng của mình, cô đã sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu.

Ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp tự nhiên, body bốc lửa

DJ Trang Moon, tên thật là Hà Quỳnh Trang, sinh năm 1993. Cô được biết đến nhiều sau khi tham gia chương trình The Remix 2015. Trong showbiz Việt, có lẽ cô là một trong số ít nữ DJ sở hữu lượng fan đông đảo, hùng hậu đến vậy. Nhiều người cho rằng, sự cuốn hút của cô xuất phát từ gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.


Nữ DJ được yêu thích nhất nhì tại Việt Nam.

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của nữ DJ Hà Thành này. Cô sở hữu gương mặt thon gọn, làn da trắng và đôi mắt hút hồn. Gương mặt của Trang Moon khiến nhiều người yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên vì rất tự nhiên và trẻ trung.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nữ DJ còn sở hữu body siêu chuẩn. Đôi chân thon dài, vòng eo con kiến cùng với vòng 1, vòng 3 căng tròn. Mỗi lần nữ DJ mặc bikini hay chụp ảnh lookbook khoe trọn đường cong lại là một cần dân tình đứng ngồi không yên. Mặc dù rất hay khoe thân hình nóng bỏng nhưng Trang Moon lại không bị cư dân mạng “ném đá” vì cách chụp hình của cô không hề bị lố.

Loading...


Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung.

Body khủng khiến DJ Trang Moon bị nghi ngờ dao kéo

Sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ nên DJ Trang Moon không ít lần bị cư dân mạng đồn là dao kéo. Nhưng sau đó cô đã lên tiếng đính chính rằng bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình này.

Cô còn chia sẻ những hình ảnh tập luyện vất vả ở phòng tập để minh chứng cho điều mình nói. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày cô đều cố gắng sắp xếp tập ít nhất 2 tiếng để duy trì được vóc dáng.  Động thái này khiến càng có nhiều người tin tưởng nữ DJ và khiến cô trở nên hot hơn bao giờ hết.


Body như thiêu đốt mọi ánh nhìn của nữ DJ.


Trang Moon ngày càng khoe body táo bạo.

Trang Moon chia sẻ, từng có khoảng thời gian cô “điên cuồng” giảm cân đến độ nhịn ăn, chỉ uống sữa và nước. Tuy nhiên cô sớm nhận ra biện phạm giảm cân thiếu khoa học nên đã chuyển qua tập luyện để duy trì vóc dáng đồng thời là sức khỏe cùng với chế độ ăn uống lành mạnh hơn.

Giảm cân đẹp dáng nhưng đừng quên sức khỏe

Sở hữu một thân hình thon gọn, quyến rũ là mơ ước của rất nhiều người. Nhưng không phải cách giảm cân nào cũng tốt, đôi khi lợi chẳng thấy chỉ thấy hại. Vì vậy trước khi giảm cân, bạn nên hiểu rõ cơ thể của mình, tìm cách giảm cân hiệu quả nhất cho bản thân.


Để dở hữu vóng dáng cân đối phải chăm chỉ luyện tập.


Vóc dáng của DJ Trang Moon khiến bao người mơ ước.

Đầu tiên là chế độ ăn uống, không phải cứ ăn ít là sẽ giảm cân và nhịn ăn lại càng không. Việc nhịn ăn khiến cơ thể đột ngột thiếu dinh dưỡng, sẽ gây ra các tình trạng chóng mặt, nhức đầu và không thể làm việc được. Vì vậy bạn hãy tìm cho mình chế độ ăn hiệu quả, tăng rau xanh, bổ sung vitamin, giảm bớt các loại đồ ăn dầu mỡ, chiên xào. Đồng thời chia nhỏ bữa ăn, ăn đúng giờ, đúng lượng, không ăn quá ít cũng không nên ăn quá nhiều.

Song hành cùng với ăn uống là tập luyện, việc này giúp cơ thể không chỉ thon gọn mà còn duy trì được sức khỏe cho bản thân. Bạn nên kết hợp các bài tập, duy trì tập mỗi ngày từ 30 phút trở lên để các cơ quan trong cơ thể được vận động.


Trang Moon gần đây rất chịu khó khoe body.

DJ Trang Moon sở hữu thân hình nóng bỏng quả là một điều khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Nhưng để có được sự quyến rũ ấy không hề đơn giản, phải trải qua quá trình tập luyện gian khổ. Song giảm cân, mọi người cũng đừng bỏ qua sức khỏe của mình. Hãy giảm cân khoa học, hiệu quả, duy trì thói quen tốt cho sức khỏe nhé!

Loading...