Loạt nữ diễn viên sao người lớn Nhật Bản được yêu thích nhất, Yua Mikami chỉ xếp thứ 3

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Tags: , , , , , , Comments: 0 Post Date: 19/09/2019

Loạt nữ diễn viên sao người lớn Nhật Bản được yêu thích nhất, Yua Mikami chỉ xếp thứ 3

(HayVn.Net) – Xem ra thẩm mỹ của người Nhật có vẻ khá khác so với chúng ta. Yua Mikami thế mà chỉ được yêu thích thứ 3.

Mới đây, một trang báo có tiếng ở Đài Loan vừa mở một cuộc khảo sát để chọn ra những gương mặt sáng giá, được yêu thích nhất của làng phim người lớn Nhật Bản. Và kết quả thu được thì hoàn toàn bất ngờ, khi mà “thiên thần quốc dân” Yua Mikami chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 thay vì dễ dàng ngự trị ở top 1 như nhiều fan nhận định. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng tất cả có cùng một điểm chung khi đều là những tên tuổi lẫy lừng, có vẻ đẹp nóng bỏng và đặc biệt, đĩa phim bán đắt như tôm tươi.

Seiko Takahashi

Nhan sắc gợi cảm của cô nàng Seiko Takahashi

Được biết, trước khi gia nhập vào làng giải trí phim người lớn, cô nàng Seiko Takahashi từng là ca sỹ thần tượng nhóm Camouflage – một nhóm nhạc cũng khá có tiếng đồng thời còn là một người mẫu ảnh bikini tương đối gợi cảm.

Trước khi gia nhập làng phim người lớn, cô nàng từng là ca sĩ cũng như người mẫu ảnh

Nhưng rồi quyết định gia nhập làng phim người lớn ở Nhật Bản có vẻ tương đối đúng đắn với cô nàng, khi chỉ sau hai năm, tên tuổi của Seiko Takahashi vụt sáng với không ít thành tích khủng cũng như nhiều giải thưởng danh giá.

Loading...

Asuka Kiara

Asuka Kiara có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ

Cái tên này thì có lẽ không còn quá xa lạ với những fan hâm mộ nữa rồi. Cô từng được xem là một trong những nữ hoàng của nền công nghiệp phim người lớn tại Nhật Bản với hàng triệu fan theo dõi trên mạng xã hội.

Các fan có lẽ sẽ rất nhớ thần tượng này

Nhưng vị trí của cô nàng trong bảng xếp hạng lại không hề cao. Có lẽ, sức hút của cô nàng đã giảm đi đáng kể sau khi tiết lộ việc sẽ giải nghệ trong năm vừa rồi.

Rion

Một cái tên không quá nổi bật, thế nhưng cũng không lạ nếu như nhìn vào gương mặt xinh xắn cùng vòng một ngoại cỡ của cô nàng này – những tiêu chí luôn được các fan hâm mộ để ý nhất.

Vòng một ngoại cỡ của Rion

Được biết, các đĩa phim của Rion luôn trong tình trạng cháy hàng và được đón nhận nhiệt liệt.

Milon Sonoda

Sexy tới nghẹt thở

 Dù chỉ cao khoảng mét rưỡi, thế nhưng cô nàng này lại được coi là nấm lùn nóng bỏng nhất của làng phim người lớn Nhật Bản. Mặc dù không cao, nhưng vòng một ngoại cỡ lại là thế mạnh của cô nàng và cũng là điểm thu hút cánh mày râu cũng như các fan nam nhất.

Vòng một ngoại cỡ là thế mạnh của Milon

Ngoài Nhật Bản, Milon Sonoda cũng sở hữu một lượng fan đông đảo ở Đài Loan, Hong Kong và nhiều nước Châu Á.

Yua Mikami

Búp bê Yua Mikami

Búp bê quốc dân của Nhật Bản, mặc dù sở hữu gương mặt trẻ thơ và thân hình đầy gợi cảm, quyến rũ nhưng có vẻ như lại không phải là sự lựa chọn tối ưu của người dân Nhật Bản. Thời gian gần đây, Yua Mikami cũng vấp phải một số chỉ trích kể từ khi thành lập nhóm nhạc Honey Popcorn và sang Hàn Quốc hoạt động.

Đẹp tựa như thiên thần

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng xét về độ phủ sóng trên toàn thế giới, Yua Mikami có lẽ vẫn đang là kiều nữ hot nhất ngành công nghiệp phim này.

Mana Sakura

Chiều cao cũng hạn chế, chỉ với 1m56 thế nhưng nếu xét về độ gợi cảm thì chắc không ai qua được Mana Sakura.

Cô nàng cũng tham gia vào nhiều tác phẩm điện ảnh

Bên cạnh các bộ phim người lớn, cô nàng cũng tham gia vào nhiều dự án điện ảnh như “The Lowlife”, “Karate Kill”, “Danger Dolls”…

Julia

Đây có lẽ là cái tên tương đối lão làng trong giới phim người lớn Nhật Bản. Và mặc dù vẫn giữ được sự nóng bỏng và gợi cảm trong những thước phim, thế nhưng việc bậc tiền bối này vượt mặt các đàn em trẻ đẹp vẫn đang vấp phải sự phản đối nhiệt liệt tới từ nhiều fan hâm mộ.

Loading...