Mai Phương Thúy, Mỹ Linh… xấu, đẹp với quần tập ôm sát

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , , , , , Comments: 0 Post Date: 20/09/2019

Mai Phương Thúy, Mỹ Linh… xấu, đẹp với quần tập ôm sát

(HayVn.Net) – Dàn hoa – á hậu Việt Nam mặc quần tập phô diễn đường cong gợi cảm.

Nổi tiếng trong dàn người đẹp có phong cách táo bạo và thường xuyên được nhắc tới vì mắc lỗi trang phục, trong đó có quần tập là hoa hậu Mai Phương Thúy

Cô từng khiến người đối diện đỏ mặt vì mặc quần tập lộ vùng nhạy cảm khi tham gia một chương trình chạy gây quỹ từ thiện. 

Hình ảnh kém săn chắc, tăng cân không kiểm soát của người đẹp cùng với việc chọn mặc chiếc quần quá chặt đã khiến cô mất điểm trước mắt người hâm mộ. 

Loading...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có lẽ là người đẹp chăm chút cho hình ảnh của mình nhất trước mắt người hâm mộ ở bất kỳ nơi đâu, ngay cả khi đi tập gym hay đi tập catwalk…

Phạm Hương được khen ngợi khi mặc quần tập đẹp khi cũng chọn màu đen làm gam màu chủ đạo. Chọn quần tập màu đen còn khiến đôi chân người mặc như được kéo dài hơn. 

Để có phong cách thời trang khi đi tập ấn tượng, trẻ trung hơn, Phạm Hương giữ nguyên màu đen cho quần tập và thay đổi màu sắc của áo. Cô cũng thường xuyên chọn áo croptop để khoe vòng eo săn chắc.

Hoa hậu Huỳnh Vy là một trong những “nạn nhân” của chiếc quần tập sáng màu. Cô chọn tông cam khá bắt mắt và tươi trẻ nhưng lại để lộ vùng nhạy cảm mà không hay biết, thoải mái tạo dáng. 

Để tránh sự cố lộ vùng tam giác khi chụp hình, nên chọn những góc pose dáng nghiêng như Huỳnh Vy trong khoảnh khắc này. 

Còn nếu trót đam mê với những mẫu quần tập sắc màu, bạn nên chọn loại có độ co giãn tốt, vừa vặn với cơ thể và chọn loại nội y chuyên dụng. 

Hoa hậu H’Hen Niê và á hậu Lệ Hằng chinh phục quần tập sáng màu một cách hoàn hảo nhất, thách thức mọi ánh nhìn. 

Màu sắc bắt mắt, vừa vặn cơ thể và đơn sắc, phô diễn cơ thể nuột nà của 2 người đẹp một cách hoàn mỹ, ghi điểm tuyệt đối với người nhìn. 

Từ lâu, những set đồ tập không đơn thuần chỉ để mặc khi tập thể dục mà nó còn được coi như một phong cách thời trang giúp người mặc tự tin bước ra đường. Vậy nên, đừng để sự bất cẩn nhỏ mà khiến bạn trở thành người kém duyên. 

H’Hen Niê là một trong những nàng hậu “nghiện” gym, cô mặc trang phục này thường xuyên với tần suất lớn nhưng chưa khi nào khiến người hâm mộ thất vọng vì lỗi đỏ mặt.

Á hậu Huyền My vừa gợi cảm lại huyền bí trong set đồ tập màu đen khỏe khoắn và ngầu.

Dù ở những bức hình chụp cận cũng chẳng khiến người đẹp nao núng vì sự cố lộ vùng nhạy cảm với quần tập màu đen.

Nối tiếp bí quyết mặc đồ tập không gây phản cảm, á hậu Tường San khoe vóc dáng nóng bỏng khi tập catwalk chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế cùng siêu mẫu Như Vân.

Quần tập màu đen giúp Tường San khoe đường cong rõ hơn với làn da trắng nuột nà, mỗi bước chân đánh hông của người đẹp đầy quyến rũ. 

Thân hình đáng mơ ước của Tường San với set đồ tập màu đen ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ.

Loading...