Nóng bỏng với gái xinh 3 vòng 87-60-86, được mệnh danh là “nữ thần đệ nhất ngực đẹp”

Posted by: admin Category: Home, Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 21/09/2019

Nóng bỏng với gái xinh 3 vòng 87-60-86, được mệnh danh là “nữ thần đệ nhất ngực đẹp”

(HayVn.Net) – Khó có thể rời mắt khỏi vòng một của cô nàng gái xinh này.

Cái tên Ai Shinozaki có lẽ đã không còn quá xa lạ với các fan hâm mộ ở Nhật Bản. Từng được biết tới như một trong những Gravure Idol nổi tiếng của đất nước xứ sở phù Tang, cô nàng này thậm chí còn bắt đầu sự nghiệp người mẫu ảnh từ năm 2006, tức là khi Ai Shinozaki mới chỉ 14 tuổi. Thế nhưng, phải tới khi trưởng thành, tên tuổi của cô mới vươn tầm phủ sóng khi được người Nhật mệnh danh là nữ thần đệ nhất ngực đẹp tại đất nước này.

Nhan sắc gợi cảm của Ai Shinozaki

Tuy nhiên, quãng thời gian trước đó, không hiểu vì lý do gì mà cô nàng gái xinh Ai Shinozaki lại bất ngờ bặt vô âm tín khỏi showbiz Nhật trong suốt nửa năm qua. Và chỉ mới giữa năm nay thôi, cựu người mẫu này mới có màn comeback ngoạn mục cũng bằng một bộ ảnh nóng bỏng và gợi cảm không kém. Ngay lập tức, màn trở lại của Ai Shinozaki đã nhận được sự chú ý rất lớn từ các fan hâm mộ.

Cô nàng vừa có màn comeback trở lại showbiz Nhật

Vòng một quá gợi cảm chính là điểm nhấn cũng như là nơi thu hút nhất của Ai Shinozaki. Được biết, số đo 3 vòng của cô nàng là 87-60-86. Tuy đôi gò bồng đảo của cô không quá đồ sộ như nhiều người mẫu khác, nhưng nó lại được đánh giá là đẹp số một ở Nhật Bản.

Vòng một gợi cảm của Ai Shinozaki

Loading...

Đã từng có một thời gian, cô nàng suy nghĩ tới việc từ bỏ vai trò người mẫu và chuyển sang thử sức ở các lĩnh vực nghệ thuật khác như đóng phim hay ca hát, thế nhưng chúng đều không mang lại những hiệu ứng tích cực và khiến Ai Shinozaki không tạo được quá nhiều tiếng vang.

Có lẽ làm người mẫu ảnh vẫn là hợp nhất với cô nàng mà thôi

Vào năm 19 tuổi, Ai Shinozaki từng gia nhập vào nhóm nhạc AeLL cùng ba thành viên khác. Tuy nhiên, đáng buồn là chỉ sau ít lâu, nhóm này đã tan rã, còn các thành viên cũng đều tách ra solo. Cuối năm 2018, cô nàng hết hạn hợp đồng với công ty quản lý và viết trên trang cá nhân rằng mình sẽ tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Nhưng phải chờ tới hơn nửa năm sau cô nàng mới đánh dấu sự trở lại bằng bộ ảnh tiếp theo. Còn trong thời gian trống đó, Ai Shinozaki chủ yếu đi du lịch và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân.

Cô nàng từng có nửa năm nghỉ ngơi tương đối thư giãn

Bộ ngực đầy kích thích của Ai Shinozaki

Vào năm 2017, cô nàng cũng từng cho ra mắt bộ sách ảnh của riêng mình, cũng như thừa nhận sẽ hướng tới mục tiêu trở thành một hình mẫu mới, có thể gợi cảm hơn nhưng sẽ theo cách mà ai cũng phải yêu mến. Tuy nhiên, cô nàng cũng thẳng thừng cho biết mình sẽ nói không với scandal và không có ý định dùng những vụ việc mang tính thị phi để trở nên nổi tiếng

Gương mặt ngây thơ xinh xắn và vòng một khủng của Ai Shinozaki

Đẹp xuất sắc trong mọi góc nhìn

Bên cạnh công việc người mẫu, Ai Shinozaki tiếp tục thử sức bản thân bằng việc tham gia nhiều bộ phim như “Kotsutsubo”, “The Virgin Psychics”, tự hướng bản thân tới con đường nổi tiếng thông qua sự đa năng và tài năng của chính mình.

Một số hình ảnh nóng bỏng của siêu vòng một Ai Shinozaki:

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...