Nữ thần xinh như mộng bất ngờ tung ảnh quá khứ khiến dân tình ‘đứng hình’

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: Comments: 0 Post Date: 28/09/2019

Nữ thần xinh như mộng bất ngờ tung ảnh quá khứ khiến dân tình ‘đứng hình’

(HayVn.Net) – Đằng sau thân hình quyến rũ và gương mặt như tựa thiên thần ấy là một hành trình nỗ lực để lột xác đến kinh ngạc.

Blue Jirarat, người Thái Lan là một cô gái sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Cô cũng là một trong số những gương mặt “nổi như cồn” trên mạng xã hội, là ước mơ của nhiều chàng trai.

Trên thực tế, Blue Jirarat từng theo học chuyên ngành Sư phạm. Cô cũng đã từng có thời kỳ làm giáo viên thực tập, nhưng rồi cuối cùng cô đã từ bỏ công việc đó.

 Blue Jirarat, cô gái nổi tiếng mạng xã hội Thái Lan đã có hành trình lột xác đẹp đến kinh ngạc.

Blue Jirarat tiết lộ, việc học để làm cô giáo là mong muốn của bố mẹ chứ không phải nguyện vọng của cô. Niềm đam mê của cô dành cho việc làm đẹp, đi du lịch, thời trang… những sở thích hoàn toàn khác biệt so với một cô giáo đi dạy trẻ.

Loading...

 Hiện tại, Blue Jirarat sở hữu làn da trắng sứ, vòng 1 đẫy đà, cuốn hút và đường nét gương mặt xinh đẹp.

Blue Jirarat xác định sẽ không bao giờ quay trở lại việc dạy học. Cô theo đuổi công việc kinh doanh tư nhân hoặc làm nghệ thuật như MC, PJ, người mẫu ảnh…

 Blue Jirarat đã từng theo học ngành giáo dục nhưng rồi cô từ bỏ công việc đó vì nó không phải đam mê của cô.

 Blue Jirarat có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, du lịch, làm đẹp…

Hiện tại, Blue Jirarat có một vẻ ngoài xinh đẹp với số đo ba vòng cực chuẩn khiến cánh mày râu phải xao xuyến. Thế nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau thân hình quyến rũ và gương mặt đẹp tựa thiên thần ấy là một hành trình nỗ lực để lột xác đến kinh ngạc.

 Cô gái trẻ này xác định sẽ theo đuổi công việc liên quan đến nghệ thuật.


 Ít ai biết được rằng, đằng sau nhan sắc gây thương nhớ này lại là một quá khứ với ngoại hình không đẹp của Blue Jirarat.

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của Blue Jirarat khiến mọi người… ngỡ ngàng. Để có được ngoại hình long lanh như hiện tại, cô đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Đầu tiên là việc “cải tạo” vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn. Sau đó, cô cũng can thiệp mũi, cằm, chỉnh răng, tiêm botox, chất làm đầy, chăm sóc vóc dáng để có đường cong quyến rũ.


 Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Blue Jirarat có chiếc mũi tẹt, đôi mắt to, làn da ngăm đen, nhan sắc không có gì nổi bật.

Thân hình của cô cũng “gầy nhẳng”, kém cuốn hút.

 Hàm răng của Blue Jirarat khi đó cũng không như ý nên cô nàng phải áp dụng biện pháp niềng răng.

 Cô gái trẻ đã quyết tâm thay đổi cuộc đời mình bằng việc thay đổi ngoại hình.

 

Sau tất cả,  Blue Jirarat đã có một ngoại hình đẹp như mơ và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.
Có thể thấy, trong quá khứ, nhan sắc của Blue Jirarat không nổi bật như hiện tại. Từ làn da đen sạm, hàm răng hô, thân hình gầy gò, kém hấp dẫn. Thế nhưng sau những quyết tâm, giờ đây, cô đã có một vẻ ngoài vạn người mê.

 

Loading...