Phù dâu xinh mơn mởn khiến dân mạng ngẩn ngơ, nhan sắc thực còn bất ngờ hơn

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/09/2019

Phù dâu xinh mơn mởn khiến dân mạng ngẩn ngơ, nhan sắc thực còn bất ngờ hơn

Xinh đẹp lấn át cả cô dâu, ba cô gái khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Dàn phù dâu trẻ trung, xinh đẹp “hớp hồn” dân mạng 

Cộng đồng mạng từng được phen xôn xao trước một đám hỏi đặc biệt với dàn thiếu nữ bê tráp xinh đẹp trong trang phục dân tộc Ê-đê và dàn phù dâu xinh như hoa trong một đám cưới tại Đắk Lắk. Những cô gái trẻ trung mơn mởn chụp ảnh cùng nhau khiến mọi người phải thừa nhận rằng “Gái xinh hay đi thành hội”.

Mới đây, hình ảnh một dàn phù dâu khác trong đám cưới tại Hà Nội trẻ trung, xinh đẹp không kém cũng được dân mạng đua nhau truyền tay. Trong ảnh là 4 cô gái, trong đó có một cô dâu và ba phù dâu “selfie” cùng nhau, cô nào cô nấy đều trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh xắn. Nhiều người không biết còn lầm tưởng, dàn phù dâu này là một hội hot girl chơi chung.

Dàn phù dâu đều tăm tắp, xinh đẹp như nhau 

Loading...

Facebook của các phù dâu xinh đẹp nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Hà Ly (cô dâu, Hà Nội), Bạch Tuyết (quê Quảng Ninh, hiện làm về trang điểm), Thu Hiền (hiện là sinh viên ngành Du lịch) và Hải Yến (nhân viên trang điểm). Cả bốn cô gái đều sinh năm 1999 và đều sở hữu lượng theo dõi khá lớn trên Facebook.

Bạch Tuyết cho hay, thực chất những bức hình này được chụp từ tháng 5/2019, thời điểm diễn ra đám cưới của Hà Ly. Cô khá “giật mình” khi loạt ảnh bất ngờ được dân mạng chia sẻ lại.

Bạch Tuyết hiện làm về lĩnh vực trang điểm

Sở hữu vóc dáng gợi cảm hút hồn

Bạch Tuyết cùng dàn phù dâu là bạn rất thân, chơi chung từ khi còn học cấp 2. Hiện tại, cả bốn cô gái đều sống và làm việc tại Hà Nội, thường xuyên cùng nhau đi ăn, đi du lịch và tâm sự với nhau mọi điều trong cuộc sống.

“Bốn đứa tụi mình chưa xích mích bao giờ, đi đâu cũng đi với nhau và ai cũng rất trân trọng tình bạn này”, Bạch Tuyết chia sẻ.

Trong những bức ảnh đời thường chia sẻ trên Facebook, dàn phù dâu được nhận xét là xinh đẹp như hot girl. Họ đều sở hữu phong cách thời trang trẻ trung và có cuộc sống sôi động.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về dàn phù dâu xinh đẹp:

Bạch Tuyết theo đuổi phong cách đa dạng, khi cá tính, mạnh mẽ, khi lại gợi cảm, sexy 

Thu Hiền sở hữu nhiều lượt follow nhất nhóm 

Ngoài việc học, cô nàng còn là mẫu ảnh cho các shop thời trang 

Xinh đẹp, nữ tính, nhẹ nhàng

Hải Yến sở hữu vẻ đẹp sắc sảo

Cô nàng hiện cũng làm việc về lĩnh vực trang điểm

Hải Yến rất năng động và tự tin

Cô dâu Hà Ly xinh đẹp chẳng kém dàn phù dâu

Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Loading...