Sau bao đời mỹ nhân áo tắm trình làng, đây vẫn là “đệ nhất phồn thực” khó bàn cãi

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 15/09/2019

Sau bao đời mỹ nhân áo tắm trình làng, đây vẫn là “đệ nhất phồn thực” khó bàn cãi

Điểm qua điểm lại dàn Rookie of the Year của Sports Illustrated Swimsuit phần lớn là những người mẫu của Victoria’s Secret.


Kate Upton trên trang bìa tạp chí năm 2017

Sports Illustrated Swimsuit là tạp chí áo tắm lớn nhất hành tinh, số đầu tiên được xuất bản vào ngày 20/1/1964. Từ năm 2010 tạp chí này tiến hành chọn lựa gương mặt của năm dựa vào phiếu bầu, đánh giá của các biên tập viên cùng xem xét quá trình làm việc như đại sứ thương hiệu.

Năm nay, người được xướng tên là Jasmine Sander. Golden Barbie đã vượt qua hàng loạt các đối thủ như Winnie Harlow – người từng trình diễn trên sàn catwalk của Victoria’s Secret hay tình nhân của cựu cầu thủ Rob Gronkowski – Camille Kostek,… Biên tập viên của Sports Illustrated Swimsuit – MJ Day đánh giá rất cao Jasmine Sander: “Sự tham gia của cô ấy khiến tạp chí trở nên tốt hơn và tôi vô cùng hạnh phúc khi được gọi cô ấy là Tân binh của năm 2019″.

Jasmine Sanders cao 1m75, cô bắt đầu sự nghiệp vào năm 2004 đến nay đã 15 năm. Trang web Model.com từng xếp cô vào danh sách những người mẫu quyến rũ nhất. Người đẹp Mỹ gốc Đức nổi bật với mái tóc vàng, thân hình săn chắc cùng làn da nâu gợi cảm.

Jasmine Sanders là tân binh của năm nay.

Loading...

Nhìn lại dàn Rookie of the Year của Sports Illustrated Swimsuit, mỗi người một vẻ nhưng không ai qua được những người mẫu lừng danh như Kate Upton, Nina Agdal, Sara Sampaio.

Chrissy Teigen (2010)

Chrissy Teigen sinh năm 1983 năm nay 33 tuổi, cao 1m73, cô làm người mẫu cho Sports Illustrated Swimsuit theo lời gợi ý của bạn bè. Ngoài sự nghiệp người mẫu cô còn được biết đến như tác giả của cuốn sách bán chạy nhất do The New York Times bình chọn và là một MC duyên dáng.

Vẻ đẹp đầy đặn của Chrissy Teigen.

Kate Upton (2011)

Kate Upton gắn bó với tạp chí áo tắm này từ năm 2011. Tên tuổi của cô được biến đến rộng rãi ngay sau khi đạt danh hiệu Rookie of the Year. Người đẹp từng sải bước trên sàn diễn của hãng nội y nổi tiếng Victoria’s Secret. Tạp chí đàn ông Maxim bình chọn Kate Upton là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2018.

Kate Upton quyến rũ với nét đẹp cổ điển.

Nina Agdal (2012)

Người mẫu Đan Mạch, Nina Agdal sau khi tốt nghiệp đã chuyển đến Hoa Kỳ và bắt đầu sự nghiệp. Ngoài Sports Illustrated Swimsuit cô còn làm người mẫu cho Adore Me, Billabong và đặc biệt là Victoria’s Secret.

Nina từng xuất hiện trên sàn diễn của Victoria’s Secret.

Kate Bock (2013)

Danh hiệu Tân binh của năm đã giúp người mẫu Canada Kate Bock nhận được nhiều sự chú ý. Người đẹp tóc vàng vẫn làm việc cho Sports Illustrated Swimsuit từ năm 2013 đến hiện tại.

Một người đẹp tóc vàng khác của tạp chí áo tắm.

Sara Sampaio (2014)

Sara Sampaio được biết đến nhiều nhất với tư cách là thiên thần của Victoria’s Secret và nhiều lần trở thành đại sứ sắc đẹp cho các thương hiệu. Không chỉ nổi bật bởi với ngoại hình, Sara Sampaio còn sẵn sàng chia sẻ câu chuyện cô bị một tạp chí của Pháp bắt chụp ảnh khỏa thân để nói với những người phụ nữ rằng họ có quyền nói không và đòi lại công bằng.

Thiên thần quyến rũ với vòng một đầy đặn.

Kelly Rohrbach (2015)

Kelly Rohrbach xuất hiện lần đầu tiên trên Sports Illustrated Swimsuit vào năm 2015 và được công nhận là tân binh của năm. Tình cũ của Leonardo DiCaprio nổi bật với mái tóc vàng, thân hình bốc lửa. Ngoài việc làm người mẫu cô cũng từng tham gia một số bộ phim tiêu biểu là Baywatch (2017).

Tình cũ của tài tử Leonardo DiCaprio.

Barbara Palvin (2016)

Sau sự ra đi của 2 “chị đại” Alessandra Ambrosio và Adriana Lima, người mẫu “ngoại cỡ” Barbara Palvin được kết nạp Victoria’s Secret. Cô cũng là thiên thần đầu tiên phá vỡ chuẩn mực thường thấy của thương hiệu này. Vẻ đẹp của cô đầy đặn hơn những người mẫu mảnh khảnh của nhãn hàng, điều này khiến Barbara Palvin trở nên đặc biệt.

Người mẫu phá vỡ chuẩn mực thông thường của Victoria’s Secret.

Bianca Balti (2017)

Người mẫu Bianca Balti được mệnh danh là nàng thơ nước Ý. “Chân dài” thu hút ánh nhìn với đôi mắt màu xanh nước biển mê hoặc. Mặc dù đã kết hôn và có hai con gái nhưng Bianca Balti vẫn thon gọn, quyến rũ cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m75.

Nàng thơ nước Ý Bianca Balti.

Alexis Ren (2018)

Alexis Ren là một người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với hơn 13 triệu người theo dõi. Cô từng làm mẫu ảnh cho Forever 21, Tobi,… Alexis Ren trở thành thành viên của Sports Illustrated Swimsuit bắt đầu từ năm 2018.

Tân binh mới toanh năm 2018.

Loading...