Shimiken chào đón quý tử đầu lòng, cư dân mạng đua nhau gửi lời chúc tới “ông hoàng phim Nhật”

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 24/09/2019

Shimiken chào đón quý tử đầu lòng, cư dân mạng đua nhau gửi lời chúc tới “ông hoàng phim Nhật”

(HayVn.Net) – Vào ngày 20/9 vừa qua, “cựu vương” Shimiken đã chào đón đứa con trai đầu lòng chào đời.

Ken Shimizu, hay còn được biết với cái tên Shimiken, được coi là ông hoàng của lĩnh vực phim người lớn Nhật Bản. Nam diễn viên này sinh năm 1979 này bắt đầu vào nghề từ năm 2002 và nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng của làng phim người lớn nhờ vào ngoại hình săn chắc và điển trai.

Sau 17 năm trong nghề, Shimiken đã đóng hơn 7 nghìn bộ phim với 8 nghìn nữ diễn viên khác nhau. Ngoài ra, anh được nhiều người biết đến như một ngôi sao phim người lớn làm việc nghiêm túc và chăm chỉ nhất trong ngành công nghiệp tình dục. Chính vì thế, Shimiken là một trong những nam diễn viên có thù lao cao nhất nhì trong lĩnh vực phim 18+ tại Nhật Bản.

Mặc dù có được sự nghiệp thành công như vậy, Shimiken lại không gắn bó lâu dài với nghề. Vào năm ngoái, Shimiken đã công bố rằng anh chính thức giải nghệ, đồng thời công khai việc kết hôn của mình trên blog cá nhân. Vợ anh là một nhà văn, một blogger có tên Hachu. Được biết, hai người hẹn hò nhau được 4 năm thì quyết định tiến tới hôn nhân.

 

 Trò chuyện với một chương trình truyền hình gần đây của Nhật, Hachu cho biết cô lần đầu gặp Shimiken cách đây hơn 4 năm tại một nhà hàng 5 sao. Khi đó, cô cảm thấy anh là một người đặc biệt, một thế giới hoàn toàn khác so với cuộc sống của cô. Là một nhà văn, cô tò mò tìm hiểu về anh, khám phá tính cách của anh, và dần dần bị anh cuốn hút.

Shimizu Ken là diễn viên phim cấp ba nổi tiếng Nhật Bản, anh đã “lên hình” với cả chục nghìn bạn diễn nữ. Hachu cho biết, trong 4 năm yêu nhau, nghề nghiệp của bạn trai khiến cô từng khủng hoảng, stress, cô đã khóc rất nhiều vì đau khổ. Tuy nhiên, quãng thời gian gắn bó dần khiến cô hiểu rằng: “Đó là công việc của anh ấy, không phải là tình yêu, ghen tuông chỉ là vô ích”.

Loading...

Sau khi giải nghệ, Shimiken vẫn gắn bó với ngành công nghiệp 18+, tuy nhiên anh không còn là diễn viên trong các bộ phim người lớn nữa. Hiện tại, cựu nam diễn viên này chuyển qua làm Youtuber cũng như khách mời trong các chương trình game show tại Nhật Bản. 

Mới đây, nam diễn viên này cũng đã công bố tin vui khi anh đã chính thức lên chức bố. Vào ngày 20/9 vừa qua, Shimiken đã thông báo trên trang Twitter cá nhân rằng Hachu đã sinh đẻ đứa con đầu lòng thành công. Đồng thời, anh cũng gửi lời cám ơn tới những người thân, bệnh viện và các fan hâm mộ đã ủng hộ gia đình anh trong suốt thời gian dài vừa qua.

Sau khi biết được tin vui của Shimiken, cư dân mạng trên khắp thế giới cũng đã gửi lời chúc tới cựu diễn viên nam ở lĩnh vực phim người lớn. Tất cả đều tỏ ra vui mừng khi Hachu đã “mẹ tròn con vuông”, đồng thời mừng cho Shimiken vì đã có người nối dõi. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được thấy những hình ảnh của Hachu và cậu quý tử nhà Shimiken trên kênh Youtube của anh vào một ngày sớm nhất.

Loading...