Tại sao khi hôn, các chàng trai lại thích chạm tay vào nɡựс bạn gái?

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 20/09/2019

Tại sao khi hôn, các chàng trai lại thích chạm tay vào nɡựс bạn gái?

(HayVn.Net) – Hãy xem khoa học nói gì về việc các chàng trai thích chạm tay vào пɡựс bạn gái nhé! Bộ ngựс của phụ nữ được tạo hóa thiết kế những chức năng đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong đời sống của các cặp đôi hay vợ chồng.

Bộ ngực phụ nữ giúp tăng cảm giác trong “chuyện chăn ɡṓі”

Tuyến vú là một bộ phận đặc trưng ở các loài động vật, với nhiệm vụ tiết sữa và nuôi con. Nhưng ở động vật bậc cao như con người, bộ phận này còn đảm nhận những chức năng sinh lý vô cùng đặc biệt.

Nhũ hoa là cơ quan thứ hai sau vùng kín của phụ nữ dễ dàng bị kích thích nhất. Nếu độ nhạy cảm của “vùng cấm địa” khi đụng chạm là 100%, thì “núi đôi” sẽ là 80-85%.

Khi đàn ông chạm tay vào пɡựс phụ nữ, oxytoxin (một chất được tiết ra tương tự như lúc họ cho con bú) sẽ được sản sinh trong não Pʜụ ɴữ, giúp cô ấy tăng cường sự chú ý vào đối tác. Nói cách khác, đàn ông có thể tăng độ hấp dẫn của mình trước nữ giới bằng việc kích thích vòng một của cô ta. Quan trọng hơn, một cặp “núi đôi” hoàn hảo sẽ giúp cuộc “yêu” của hai người được thăng hoa hơn.

Cặp “núi đôi” hoàn hảo sẽ giúp cuộc “yêu” của hai người được thăng hoa hơn.

Loading...

(Hình minh họa. Nguồn: Internet)

Bộ пɡựс săn chắc thể hiện sự trẻ trung

Ngoài khuôn mặt, thì bộ пɡựс cũng là một dấu hiệu đánh giá sự trẻ trung của một người phụ nữ. Đàn ông thường bị cuốn hút bởi những người phụ nữ có vòng một hấp dẫn. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cảm giác thích пɡựс phụ nữ là một hiệu ứng thần kinh, hình thành ở nam giới khi họ bước qua tuổi dậy thì. Bộ пɡựс săn chắc không chỉ bộc lộ được sự trẻ trung ở nữ giới mà còn là dấu hiệu cho một người bạn đời hứa hẹn. Một nghiên cứu năm 2004 còn phát hiện phụ nữ пɡựс lớn có mức độ hoóc môn estradiol giúp tăng khả năng sinh sản.

Bộ пɡựс săn chắc không chỉ bộc lộ được sự trẻ trung ở nữ giới mà còn là dấu hiệu cho một người bạn đời hứa hẹn. (Hình minh họa. Nguồn: Internet)

Tiết lộ khả năng làm mẹ

Ông bà xưa thường khuyên rằng: ‘Muốn biết một người phụ nữ có sinh con tốt hay không, hãy nhìn vào пɡựс và Hông của người đó”. Không chỉ là vấn đề “ân ái”, đàn ông thường để ý những người Pʜụ ɴữ có vòng một đầy đặn vì khả năng sinh nở của nàng cũng tốt hơn, do hormone Estrogen được tiết ra nhiều hơn hẳn. Điều này sẽ giúp đàn ông tin rằng tương lai họ sẽ có những đứa con khỏe mạnh, mang những gen trội của cả bố và mẹ.

Đàn ông thường để ý những người phụ nữ có vòng một đầy đặn vì khả năng sinh nở tốt. (Hình minh họa. Nguồn: Internet)

Loading...