Thị trường ti.nh trùng online tại Xứ sở kim chi: Giá cao nhất tới 200 triệu còn trung bình là trên 20 triệu

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 27/09/2019

Thị trường ti.nh trùng online tại Xứ sở kim chi: Giá cao nhất tới 200 triệu còn trung bình là trên 20 triệu

Nhiều gia đình Hàn Quốc vì ước mong sinh con mà không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn để được sở hữu “giống” ưu tú trị giá lên tới cả trăm triệu đồng. Quy định từ nhà nước “cho gì lấy đó”, thị trường tinh trùng online phát triển

Cha mẹ nào cũng mong muốn có được một đứa con. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn ấy. Được biết, tại Hàn Quốc, các gia đình vô sinh, hiếm muộn có thể nhờ phương pháp y học để mang thai. Theo đó, mỗi gia đình sẽ được lựa chọn trứng và tinh trùng hiến tặng.

Thông qua sự phát triển của y học, cha mẹ vô sinh, hiếm muộn vẫn có thể mang thai. (Ảnh minh hoạ)

Tuy nhiên, theo quy định của quốc gia này, trứng và tinh trùng sẽ được cho đi miễn phí nhằm giúp đỡ các gia đình đang có nhu cầu sinh con. Bởi vậy, các gia đình sẽ không được lựa chọn chất lượng “giống”, nhà nước cho gì thì lấy đó.

Chính bởi sự lựa chọn ngẫu nhiên này khiến thị trường mua bán tinh trùng online ngày càng phát triển, mặc kệ luật pháp có cho phép hay không. Những gia đình có điều kiện mong muốn con mình được hưởng gen tốt nên đã chi ra một số tiền lớn để trả cho những người hiến tặng tinh trùng ưu tú.

Loading...

Hiến ᴛіпʜ ᴛгὺпɡ dường như không còn quá xa lạ. (Ảnh minh hoạ)

Xứ sở kim chi rao bán tinh trùng theo từng mức giá phù hợp với chất lượng

Dưới nhu cầu của nhiều gia đình, tinh trùng online được chia theo các mức giá khác nhau để phù hợp với chất lượng “giống”. Theo đó, có 4 cấp độ A, B, C và D được đánh giá chất lượng dựa trên sự ưu tú của người hiến tặng.

Với mức độ A cao nhất, người hiến tặng tinh trùng phải đạt các tiêu chí: Nằm trong độ tuổi 20, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, chiều cao 180cm trở lên, học vấn thuộc loại giỏi, tốt nghiệp từ 3 trường đại học danh tiếng Seoul, Kyunghee, Yonsei. Và đặc biệt không ʜút tʜuṓc, uống bia rượu và không có bệnh di truyền để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho tinh trùng. Với mức độ này, giá rao bán sẽ rơi vào khoảng 10 triệu won (gần 200 triệu đồng).

Với các cấp độ còn lại sẽ chỉ yêu cầu đàn ông thuộc độ tuổi giảm dần từ 30 đến 40 tuổi, học vấn khá, phải tốt nghiệp đại học.

Các chỉ tiêu như không hút thuốc hay uống гượυ có thể không cần nhưng một điều kiện tiên quyết đó là tuyệt đối không bị hói đầu hay bệnh di tuyền. Giá mà các gia đình phải trả cho tinh trùng mức độ này khoảng dưới 1 triệu won (gần 20 triệu đồng).

Các mức giá tinh trùng theo cấp độ.

Mức giá của tinh trùng được rao bán khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người vẫn còn hoài nghi bởi những dịch vụ này vốn không được đảm bảo chặt chẽ về mặt chất lượng khi có không ít bê bối cam kết “giống” một đằng, con sinh ra một nẻo.

 

Việc mua bán hay đi xin tinh trùng dường như không còn là vấn đề xa lạ ở xã hội ngày nay. Nhiều cô gái qua độ tuổi cập kê cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc nhận “giống” từ nơi khác.

Loading...