“Tiểu mỹ nhân” Sài Thành làm người mẫu từ cấp 3

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 09/09/2019

“Tiểu mỹ nhân” Sài Thành làm người mẫu từ cấp 3

Sinh năm 2001, cô bé được cộng đồng mạng miêu tả “thiên thần” này đang vô cùng hot.

Nguyễn Ngọc Quỳnh (Hay còn được biết tới cái tên Wyntracyy) là người mẫu ảnh đình đám, là hot girl nổi tiếng khắp Sài Thành với hơn 400 nghìn lượt theo dõi trên Instagram – Đây là con số khổng lồ mà influencer nào cũng khát khao có được.

Với hơn 400 nghìn lượt theo dõi, Ngọc Quỳnh đã chứng minh sức hút khủng của mình trên mạng xã hội.

Lý giải cho sự nổi tiếng đến từ sớm, có thể thấy, mặc dù mới chỉ 18 tuổi, Ngọc Quỳnh đã sớm sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn khả ái cùng nụ cười hút hồn người đối diện. Chẳng những thế, nàng “tiểu mỹ nhân” này còn theo đuổi phong cách gợi cảm trưởng thành hơn hẳn các bạn đồng trang lứa. Lướt qua trang cá nhân, không khó để thấy những bức hình ootd khoe body siêu khủng của cô nàng.

Loading...

Ngọc Quỳnh mê mệt những bộ đầm giúp khoe da, tôn dáng tuyệt đối.

Phong cách trưởng thành gợi cảm của nàng mĩ nhân sinh năm 2001.

Bên cạnh những bộ cánh sexy, Ngọc Quỳnh cũng theo đuổi phong cách khỏe khoắn năng động, các kiểu quần jeans/ áo thun chuẩn xu hướng giới trẻ được người đẹp cập nhật một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nàng mỹ nhân sinh năm 2001 cũng trung thành với mái tóc đen dài truyền thống rất “Việt Nam”, lại đậm cá tính.

Từ phong cách cá tính, cool ngầu…

Cho đến ngọt ngào như gái Hàn.

Hay thậm chí là tiểu thư sang chảnh.

Dù mới chỉ sinh năm 2001 nhưng Ngọc Quỳnh đã định hình cho mình gu thời trang rất ổn!

Nắm bắt được lợi thế hoàn hảo từ khuôn mặt cho đến thân hình, Ngọc Quỳnh rất chăm chỉ nhận quảng cáo. Cô nàng trở thành gương mặt đại diện quen thuộc cho những shop thời trang lớn ngay từ khi vào cấp 3. Không ngoa khi khẳng định, nàng tiểu mĩ nhân đã có ý thức độc lập và tự chủ từ còn rất sớm. Hầu hết các khoản chi tiêu và mua sắm của cô nàng đều đến từ tiền bản thân tự kiếm.

Hiện tại Ngọc Quỳnh đã kết thúc giai đoạn học cấp 3 và chuyển cấp vào đại học, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để cô bạn thay đổi phong cách và đi tìm cho mình định hướng riêng.

Loading...