3 mỹ nữ bị dân mạng tẩy chay, chỉ trích dữ dội vì diễn cảnh bạo dạn nơi công cộng

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 20/10/2019

3 mỹ nữ bị dân mạng tẩy chay, chỉ trích dữ dội vì diễn cảnh bạo dạn nơi công cộng

(HayVn.Net) – Á hậu Hong Kong phải trốn sang Mỹ lánh nạn, Lâm Thiên Dư lại có cuộc sống thảnh thơi bên chồng đại gia.

Giữa tháng 4.2019, làng giải trí Hong Kong xôn xao khi clip Huỳnh Tâm Dĩnh ôm hôn thân mật Hứa Chí An trên xe taxi.

Bê bối của cặp đôi nhận về làn sóng chỉ trích dư dội từ công chúng bởi Hứa Chí An đã có vợ là ca sĩ Trịnh Tú Văn còn Huỳnh Tâm Dĩnh đang hẹn hò với tài tử Mã Quốc Minh.

Sau 2 ngày gây bão dư luận, Á hậu Hong Kong chính thức đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hành động của cô không khiến khán giả nguôi cơn phẫn nộ.

Loading...

Sự nghiệp mới chớm nở của Huỳnh Tâm Dĩnh cũng tiêu tan vì ngoại tình với người đã có vợ khi bị TVB đóng băng các dự án phim, các nhãn hàng hủy hợp đồng quảng cáo, công chúng kêu gọi tẩy chay.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử Mã Quốc Minh cũng vì tai tiếng mà sứt mẻ. Sau một thời gian, nam diễn viên “Thâm cung kế” quyết định nói lời chia tay với Á hậu Hong Kong 2012 và tập trung vào sự nghiệp.

Trước áp lực dư luận, cuối tháng 4.2019, Huỳnh Tâm Dĩnh trốn sang Mỹ lánh nạn. Thời gian gần đây, cô chia sẻ nhiều hình ảnh vui vẻ lạc quan trên trang cá nhân.

Năm 2014, loạt hình ảnh tình tứ ở nhà vệ sinh công cộng của Lâm Thiên Dư và bạn trai bị phát tán trên báo chí gây chấn động làng giải trí xứ Cảng. Dù lên tiếng thanh minh và gửi lời xin lỗi song diễn viên sinh năm 1989 vẫn bị cộng đồng mạng khiển trách.

Sau bê bối trên, mỹ nữ họ Lâm bị TVB chấm dứt hợp đồng. Ngừng đóng phim, Lâm Thiên Dư chuyển hướng sang làm giáo viên dạy yoga. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia vài sự kiện trong làng giải trí vì cát-xê thấp.

Nhờ lợi thế ngoại hình và có kinh nghiệm tập luyện yoga nhiều năm, nữ diễn viên “sống khỏe” được với nghề.

Tháng 6.2018, cô tổ chức lễ cưới đơn giản với thiếu gia giàu có Địch Chí Vinh. Bạn trai cũ từng vướng bê bối ân ái trong toilet cùng cô là Lâm Tri Dự đã lên xe hoa từ đầu năm 2016.

Lâm Thiên Dư vui vẻ chơi đùa cùng con trai bên bể bơi. Cuộc sống thảnh thơi, nói không với thị phi showbiz của cựu nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người đẹp 8X thừa nhận sau bê bối năm 2014, cô từng nghĩ khó có thể kết hôn vì đàn ông e dè tai tiếng của mình. Tuy nhiên, cô đã gặp được người chồng hiện tại yêu thương và bao dung cho mình.

Trên trang cá nhân, bà mẹ một con thoải mái chia sẻ hình ảnh đi du lịch, tụ tập gặp gỡ bạn bè.

Năm 2012, loạt hình ảnh tình tứ của Lam Yến và Diêu Lạc Minh ở bể bơi bị phát tán trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Trong ảnh, nữ diễn viên khởi nghiệp từ phim 18+ thoải mái để ngực trần trước mặt bạn trai tin đồn. Cả hai từng có dịp đóng chung trong “Nhục bồ đoàn” – bộ phim 18+ phiên bản 3D gây tiếng vang năm 2011.

Lam Yến từng là người mẫu nội y, sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng. Tên tuổi cô nổi danh chỉ sau 1 đêm nhờ đóng “Nhục bồ đoàn”. Trước loạt ảnh tình tứ ở bể bơi với Diêu Lạc Minh, cô giữ im lặng.

Vài năm trở lại đây, người đẹp sinh năm 1990 quyết tâm chuyển hướng đóng phim ở Đại lục vì không muốn bị gán mác là diễn viên phim 18+. Tuy nhiên, Lam Yến gặp nhiều khó khăn.

Thậm chí, cô còn đổi nghệ danh từ Lam Yến thành Lam Tâm Nghiên.

Nữ diễn viên 9X khoe ảnh hậu trường trong một bộ phim cổ trang gần đây cô tham gia.

Dù danh tiếng không được như xưa song Lam Yến vẫn có cuộc sống rất sang chảnh nhờ xuất thân trong gia đình giàu có. Cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng gia đình trên trang cá nhân.

Ngoài ra, người đẹp 29 tuổi cũng khá đắt show chụp hình tạp chí, thời trang nhờ lợi thế ngoại hình.

Loading...