Chàng trai bỏ nhậu, bỏ game… thay đổi cả tương lai vì bạn gái, thay đổi xong bạn gái đi lấy chồng

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 23/10/2019

Chàng trai bỏ nhậu, bỏ game… thay đổi cả tương lai vì bạn gái, thay đổi xong bạn gái đi lấy chồng

Sức mạnh tình yêu có thể công phá một con người, thậm chí thay đổi thói quen của người đó. Giống như chàng trai trong câu chuyện sau đã thay đổi tất cả “thói hư tật không đẹp” vì người yêu “không thích”. Ai khóc nỗi đau này cơ chứ

Giữa nhịp sống hiện đại “vội vàng”, những thông tin không đẹp về xã hội ngày càng nhiều thì các điều tốt đẹp lại trở thành niềm tin của mỗi người đối với cuộc đời. Dạo gần đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa phát hiện tình yêu thật “ghê gớm” nhờ câu chuyện chia sẻ trên trang Confession của một nam thanh niên 9x.

Ý kiến của cộng đồng mạng

Nhân vật chính câu chuyện tự bạch rằng anh sinh năm 1997, là sinh viên năm cuối пɡἁпʜ xây dựng của một trường đại học ở Sài Gòn. Khi học tập tại đây, anh đã quen một người con gái khá “đặc biệt”. Mặc dù hai người khác nhau về nhiều mặt và thường hay tranh cãi nhưng anh lại cảm thấy vui như “Cún với Mèo”.

Vì rất yêu người con gái lớn hơn anh một tuổi này mà chàng trai sẵn sàng thay đổi những điều em không thích.

“Em không thích mình chơi game. Ok! Chơi game không tốt thật, mình bỏ. Em nói em không thích người con trai nhậu nhẹt nhiều, mình làm được, mình giảm thiểu tất cả những lần nhậu với bạn…Có uống mình cũng không để mình Sαʏ, uống cầm chừng và xã giao…”, là lời chia sẻ của chàng trai 9x trong câu chuyện.

Loading...

Có những người sẵn sàng thay đổi vì người mình thương (Ảnh minh họa)

Dường như mọi thứ đang chuyển theo chiều hướng tốt nếu như không có sự việc vào năm cuối của chàng trai xảy ra. Được nhận thực tập tại một công ty thi công xây dựng có tiếng đứng Top Việt Nam và có khả năng được giữ lại làm tiếp với mức lương từ 8 – 9 triệu khiến một sinh viên “non nớt” như anh cảm thấy hạnh phúc.

Tình yêu sinh viên có kết quả không? (Ảnh minh họa)

Song nếu anh nhận công việc này thì mọi điều “em không thích” sẽ không thực hiện được. Bởi anh thường ở công trường, đi sớm về khuya. Còn em là nhân viên văn phòng làm giờ hành chính, muốn sau giờ làm được về gia đình, được nấu ăn cùng người thương. Sau nhiều lần suy nghĩ vì bạn gái, chàng trai đã quyết định nghỉ làm.

Thế nhưng, người con trai chọn tình thay vì chọn sự nghiệp này lại không nghĩ rằng sau một tháng “em đòi chia tay”. Mối tình hai năm kết thúc thật bất ngờ khiến anh chàng hoang mang “tôi là ai, đây là đâu” và tự hỏi mình cố gắng vì cái gì đây. Tuy vậy, chàng trai không hối hận về những lựa chọn của bản thân mà tiếc nuối vì người yêu chưa bao giờ công nhận điều đó và chỉ xem bản thân anh trẻ con.

Đối với những lời tự bạch của chàng trai, nhiều người cảm thấy tình yêu hai người đáng quý trọng như một kỉ niệm đẹp và không có gì phải tiếc nuối. Nhưng cũng có một số cư dân mạng lại cho rằng yêu sinh viên là vậy, “sớm nở tối tàn”.

“Yêu sinh viên là vậy đấy,…”; “Sương gió phủ đời trai mà, cùng hoàn cảnh đi thì hiểu…”

Có bình luận thì cảm thấy chàng trai nên trân trọng kỉ niệm này, có ý kiến lại cho rằng “tình cảm là thứ không nắm bắt được

Loading...