Cô bé mặt học sinh khiến ai cũng thảng thốt với thân hình phụ huynh

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/10/2019

Cô bé mặt học sinh khiến ai cũng thảng thốt với thân hình phụ huynh

(HayVn.Net) – Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài ngây thơ, những trang phục nhí nhảnh tuổi teen, thế nhưng khi cô bé 17 tuổi này diện bikini, tất cả đều phải ngỡ ngàng.

Nhật Bản vốn nổi tiếng với nhiều cô gái đẹp, sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Thế nhưng mới đây, cô gái trẻ của xứ sở mặt trời mọc đã trở thành một “hiện tượng lạ” khi có một vóc dáng với 3 vòng “căng đét”. Đáng nói là ở chỗ, cô bé chỉ mới… 17 tuổi.

Hiyori Hanasaki, sinh ngày 2/11/2011, phải tới hơn 2 tháng nữa cô bé mới bước sang tuổi 18. Hiyori Hanasaki có chiều cao khá khiêm tốn: 1m52. Thế nhưng cô gái nhỏ dù không cao cũng khiến người khác phải ngưỡng nhìn bởi Hiyori Hanasaki sở hữu một thân hình vô cùng bốc lửa.

Ước mơ của Hiyori Hanasaki là trở thành một ca sĩ. Bởi vậy, từ năm 14 tuổi, cô bé đã tham gia một nhóm nhạc nữ. Hiyori Hanasaki thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài đáng yêu, răng thỏ dễ thương và những trang phục xì tin đúng như lứa tuổi của cô.

Loading...

Khi tham gia nhóm nhạc, Hiyori Hanasaki không thực sự quá nổi tiếng. Chỉ tới khi Hiyori Hanasaki vô tình khoe ảnh mặc bikini, dân mạng đã phải sửng sốt và chú ý tới cô.

Không thể phủ nhận rằng, Hiyori Hanasaki có gương mặt học sinh nhưng thân hình thì không khác gì một người mẫu.

Với nụ cười trong trẻo, gương mặt quá đỗi ngây thơ nhưng bộ ngực cực đại càng khiến Hiyori Hanasaki trở nên ấn tượng hơn.

Hiện tại, Hiyori Hanasaki nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cư dân mạng nước này. Tất cả đều đang chờ đợi xem, Hiyori Hanasaki có thể làm được gì trong tương lai.

Trong trang phục đời thường, Hiyori Hanasaki rất đáng yêu, ngây thơ như đúng lứa tuổi của mình

Hiyori Hanasaki có gương mặt khá đẹp, đôi mắt tròn nai tơ, khuôn mặt thon gọn

Ít ai có thể ngờ, đằng sau vẻ ngoài non tơ ấy lại là một thân hình nóng bỏng đến dường này. 

Hiyori Hanasaki hiện đang là một cái tên “gây bão” tại Nhật Bản

Loading...