Điện thoại iPhone phát nổ khi đang sạc, thanh niên 18 tuổi Lâm Đồng tử vong trên võng

Posted by: admin Category: Home, Hot Comments: 0 Post Date: 04/10/2019

Điện thoại iPhone phát nổ khi đang sạc, thanh niên 18 tuổi Lâm Đồng tử vong trên võng

(HayVn.Net) – Điện thoại phát nổ khiến tay của thanh niên này bị cháy đen, co quắp lại, tử vong ngay trên võng. Chiếc điện thoại iPhone này đã phát nổ trong lúc sạc, chủ nhân chiếc điện thoại Tử vong. Sự việc xảy ra tại Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng vào hôm qua.

Nạn nhân nằm trên võng với các ngón tay co quắp lại.

Trao đổi với PV trưa 3/10, ông Trương Quốc Khánh – Chủ tịch UBND xã Liêng Srônh (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ nổ điện thoại khi đang sạc khiến một nam thanh niên thiệt mạng.

Nạn nhân tên Nguyễn Thế T. (18 tuổi; thường trú tại xã Long Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), làm thuê cho trại nuôi cá tầm thuộc thôn 2, xã Liêng Srônh (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng).

Điện thoại iPhone bị nổ cháy đen một phần mặt lưng, nhưng vẫn sáng màn hình.

Loading...

Theo thông tin ban đầu, những người ở trại nuôi cá bất ngờ nghe tiếng nổ vào khoảng 3h sáng ngày 3/10. Chạy đến khu vực nổ, mọi người phát hiện T. đang nằm bất động trên võng với cánh tay cháy đen, ngón tay co quắp lại và bị cháy xém phần bụng. Bên cạnh là chiếc điện thoại iPhone màu bạc đã cháy đen, dây sạc đứt ra chạm vào người thanh niên này.

Điện thoại iPhone tìm thấy ở hiện trường. Ảnh: K. L

Nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Công an xã Liêng Srônh đã đến bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị khác điều tra vụ việc. Hiện, thi thể của T. đang được công an khám nghiệm trước khi chuyển về gia đình ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Loading...