Khoa học chứng minh: Đàn ông càng ăn cay càng nam tính và giỏi chuyện “quan hệ”

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 01/10/2019

Khoa học chứng minh: Đàn ông càng ăn cay càng nam tính và giỏi chuyện “quan hệ”

(HayVn.Net) – Theo công bố trên tạp chí Physiology and Behavior, các chuyên gia đã tiến hành thí nghiệm, lựa chọn 114 đàn ông trong độ tuổi từ 18 đến 44, cùng ăn một bữa có khoai tây nghiền và nước sốt cay, mặn. Đấy mấy ông không ăn được ớt cẩn thận nhé

Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Pʜάр, Đại học Grenoble chỉ ra rằng đàn ông thích ăn đồ cay có lượng testosterone cao hơn.

Ảnh Internet

Kết quả thu được cho thấy những người đàn ông ăn nhiều gia vị cay có lượng testosterone cao hơn hẳn. Tuy nhiên, không có mối liên quan nào đã được tìm thấy giữa nồng độ testosterone và lượng muối tiêu thụ.

Ảnh Internet

Loading...

Sở thích ăn cay của một người đàn ông có thể bắt nguồn từ các yếu tố ѕіпʜ Լý hoặc môi trường. Ví dụ, khả năng ăn cay của người đàn ông Pʜάр khác ở Đông Nam Á hay Mҽxıc0 về mức độ thường xuyên và liều lượng.

Ảnh Internet

Sở thích này cũng gắn liền với sự thống trị xã hội, can đảm và thực hiện những hành vi mạo hiểm. Những người ăn cay có xu hướng mạnh mẽ hơn, nam tính hơn, ưa mạo hiểm, liều lĩnh hơn và ham muốn t. ì n h d. ụ c hơn.

Ảnh Internet

Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ The Huffington Post-một trong những hãng tin uy tín của Mỹ thành lập từ năm 2005.

Loading...