Nghề “trai bao” ở Nhật: Kiếm 2 tỷ chỉ trong 3 tiếng nhưng đằng sau là mặt tối ít ai biết với những yêu sách quái dị của nữ khách hàng

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 08/10/2019

Nghề “trai bao” ở Nhật: Kiếm 2 tỷ chỉ trong 3 tiếng nhưng đằng sau là mặt tối ít ai biết với những yêu sách quái dị của nữ khách hàng

Khu đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo, Nhật Bản, nổi tiếng là nơi những nam thanh niên kiếm sống bằng nghề đem đến niềm vui và làm hài lòng những nữ khách hàng nhiều tiền và luôn khát khao tình cảm, những “geisha nam” có thể sở hữu khối tài sản như mơ.

Một người phụ nữ đang ngất ngây với những tiếng chúc tụng vây quanh mình khiến cô cảm giác mình là công chúa, được hàng tá hoàng tử tán dương dù chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Tuy nhiên, để có được viễn cảnh như mơ đó, người phụ nữ ấy phải chi khoảng 350 USD (hơn 8 triệu đồng) cho màn chúc tụng này.

Khu đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo, Nhật Bản, nổi tiếng là nơi những nam thanh niên kiếm sống bằng nghề đem đến niềm vui, sự thỏa mãn cho khách hàng nữ và mời gọi họ rút hầu bao trong các câu lạc bộ. Họ thường được gọi là những “geisha nam” phiên bản hiện đại. Nhiệm vụ của họ là mua vui, khen ngợi và lắng nghe các nữ khách hàng, đáp ứng nhu cầu tình cảm của “thượng đế”.

Những câu lạc bộ do tiếp viên nam phục vụ phát triển cùng lúc với hình thức kaba kura (câu lạc bộ nữ tiếp viên phục vụ khách nam) và được xã hội chấp nhận trong vài chục năm gần đây. Giống như các tiếp viên nữ, những nam nhân viên làm việc tại khu phố đèn đỏ của Tokyo có một mục tiêu rất cụ thể đó là làm khách hàng vui vẻ và khuyến khích họ chi càng nhiều tiền càng tốt vào các loại đồ uống. Đây là cách họ kiếm sống và cũng là cách để họ được xếp hạng trong câu lạc bộ.

Một số nơi còn đăng áp phích những tiếp viên nam bên ngoài câu lạc bộ dựa trên số tiền họ thuyết phục được các nữ khách hàng bỏ tiền túi ra để mua các loại đồ uống và trò tiêu khiển vào tháng trước. Và không ít người trở thành ngôi sao trong ngành dịch vụ đang phát triển này ở Nhật Bản.

Những geisha nam được xếp hạng trong câu lạc bộ đêm dựa vào số tiền mà họ kiếm được.

Loading...

Roland được biết đến là geisha nam thành công nhất Nhật Bản với những con số ấn tượng. Người đàn ông này trở thành nam tiếp viên kể từ khi mới 18 tuổi. Hiện tại, anh đang quản lý một trong những club nổi tiếng nhất ở Kabuchiko và giữ các kỷ lục về số tiền kiếm được trong 1 ngày, 1 tháng và 1 năm.

Vào dịp sinh nhật năm 2017, Roland đã kiếm được 2 tỷ đồng chỉ trong 3 tiếng khi các nữ khách hàng chi một khoản tiền lớn để kỷ niệm sinh nhật của anh. Anh cũng là người giúp câu lạc bộ tăng gấp đôi doanh thu hàng năm kể từ khi Roland lên làm quản lý. Không có ai thành công được như anh và Roland cũng biết điều đó. Trên thực tế, một trong những câu nói nổi tiếng nhất của anh là: “Có 2 loại đàn ông trên thế giới: Tôi và những người còn lại“.

Roland sở hữu vóc dáng cuốn hút và không giấu giếm chuyện mình đã sử dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thuận lợi hơn trong công việc. Hàng ngày anh thường dành hàng giờ trong phòng tập thể hình để giữ cho cơ thể luôn hoàn hảo. Ngoài ra, Roland còn là một chuyên gia về nghệ thuật trò chuyện và quyến rũ, luôn biết cách làm chiều lòng các nữ khách hàng, tự biến mình trở thành mẫu đàn ông hoàn hảo trong lòng những người phụ nữ lắm tiền, nhiều của.

Phụ nữ có thể trò chuyện với nhiều loại đàn ông ở đây, những người dành nhiều tiếng để chăm chút vẻ ngoài mỗi ngày, khác với kiểu đàn ông họ gặp gỡ trong đời thường. Nhiều người thậm chí còn phẫu thuật thẩm mỹ“, Ryo Tachibana, một cựu trai bao nay làm quản lý kinh doanh cho câu lạc bộ Shangrila, cho biết.

Nhiệm vụ cực kì nhẹ nhàng

Roland là ông hoàng trong ngành tiếp viên nam.

Về cơ bản, khách hàng bỏ tiền mua thời gian và công sức của trai bao. Họ phải cạnh tranh với nhau xem ai mua rượu đắt tiền hơn để được những chàng trai nổi tiếng nhất trong câu lạc bộ phục vụ“, Ryo Tachibana nói thêm.

Không chỉ có vẻ ngoại hình nổi bật cùng tài ăn nói khéo léo, nghề trai bao cũng đòi hỏi sức khỏe và tâm lý vững vàng.

Loading...