Rủ bạn gái vào nhà nghỉ tránh nắng, phi công trẻ lập kỷ lục 16 cái sau 2 đêm bên nhau

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: , , Comments: 0 Post Date: 05/10/2019

Rủ bạn gái vào nhà nghỉ tránh nắng, phi công trẻ lập kỷ lục 16 cái sau 2 đêm bên nhau

(HayVn.Net) – Với mục đích ban đầu đơn thuần là “tránh nắng“, thế nhưng sau khi vào khách sạn tắm rửa xong, cả hai quyết định làm thật. Thời điểm đó, anh phi công nhà ta mới 20 tuổi và vẫn “còn nguyên“.

Tập phát sóng thứ 316 của chương trình ăn khách “Vợ chồng son” mới đây đã khiến khán giả ngỡ ngàng vì tiết lộ về chuyện “chăn gối” của một cặp đôi. Đây có lẽ là cặp đôi có số lần “trả bài” 1 đêm nhiều nhất trong lịch sử phát sóng của chương trình này,

Cụ thể, đôi vợ chống làm náo loạn “Vợ chồng son” là anh Ngô Xuân Huy – 26 tuổi và Trần Thị Bảo Yến – 29 tuổi, cả hai cùng quê Đồng Tháp. Quen nhau qua một lần Yến chở bạn đi chơi vì bạn không có xe. Sau khi về, Huy trúng “tiếng sét ái tình” vì vợ quá xinh đẹp nên đã tìm cách xin add facebook, liếc trộm số điện thoại để làm quen. Ban đầu, Huy là người theo đuổi nhưng Bảo Yến mới là người ngỏ lời yêu. Lúc ấy, cô nàng vừa chia tay bạn trai nên nói giỡn cho vui, ai ngờ Huy đồng ý thật và còn vô cùng nghiêm túc với mối quan hệ này.

Kể về “lần đầu” của cả hai, Huy cho biết hôm ấy cả hai cùng đi công viên chơi. Sau đó vì trời nắng quá, Huy ngỏ ý muốn cùng Bảo Yến vào khách sạn để trú nắng và tắm rửa cho mát. Huy thừa nhận, ban đầu cả hai không hề có động cơ gì mờ ám. Thế nhưng sau khi vào khách sạn, cả hai quyết định “trả bài” luôn với nhau. Hôm ấy, cả hai đại chiến 4 hiệp.

Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm sau Xuân Huy và Bảo Yến tiếp tục đi ăn uống, nhậu say cùng bạn bè rồi đưa nhau vào khách sạn. Khi vừa tiết lộ đêm đó cả hai “trả bài” tận “12 cái”, MC Quốc Thuận choáng váng ngã ngửa ra sau, cả trường quay rần rần. Anh chàng khiến mọi người sốc nặng vì “quá khỏe”. Vậy là tổng cộng sau 2 ngày liên tục “trú nắng”, đôi vợ chồng này “trả bài” với nhau tận 16 tập, lập luôn kỷ lục của “Vợ chồng son”.

Tiết lộ này cũng đã khiến cho các cư dân mạng hoang mang vì độ “bền bỉ” của anh chàng. Nhiều người thậm chí còn nghi ngờ cả hai khai gian vì hiếm có chàng trai nào lại “khỏe” được đến thế. Có người thắc mắc liệu anh chàng có uống thêm thuốc hỗ trợ hay không.

Loading...

Hiện tại, sau thời gian cưới nhau, đôi vợ chồng này đã có đứa con đầu 4 tuổi và bé sau 8 tháng. Cả hai vẫn chung sống vô cùng hạnh phúc.

Loading...