Cận cảnh nhan sắc “Thánh nữ vòng một” tại Nhật Bản, mới 18 tuổi nhưng “chấp” hết bạn bè cùng trang lứa

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 13/11/2019

Cận cảnh nhan sắc “Thánh nữ vòng một” tại Nhật Bản, mới 18 tuổi nhưng “chấp” hết bạn bè cùng trang lứa

(HayVn.Net) – Công nhận rằng 18 tuổi mà sở hữu đôi gò bồng đảo thế này thì đúng là báu vật.

Không như tại Hàn Quốc, nơi mà các cô nàng thường hướng tới tiêu chuẩn sắc đẹp theo phong cách mảnh mai, chân dài eo thon và có vóc dáng đẹp. Tại Nhật Bản, tiêu chí về vẻ đẹp có phần khác biết hơn, khi dường như cộng đồng tại xứ sở hoa anh đào đặc biệt ưa chuộng những cô nàng hot girl sở hữu vòng một đầy đặn, thậm chí càng nóng bỏng càng tốt. Và có lẽ đó cũng là lý do mà mới đây thôi, cái tên Niiya Mayu bất ngờ được nhắc tới như một trong những hiện tượng nổi tiếng.

Cô nàng ca sĩ Niiya Mayu với vòng một nóng bỏng, căng tròn

Ở xứ sở phù Tang lúc này, cái tên Niiya Mayu đang thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ vào hình thể nóng bỏng, cũng như gương mặt xinh xắn của mình. Được biết, mặc dù xuất thân là ca sĩ, thế nhưng dường như điều khiến Niiya Mayu hút fan nhất lại không phải giọng hát ngọt ngào của mình. Thậm chí, có nhiều người chẳng cần nghe cô nàng cất tiếng ca cũng đã tự xưng là một fan cứng của Niiya Mayu rồi.

Nhưng có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết cô nàng mới chi 18 tuổi

Quả thật, chỉ cần nhìn sơ qua Niiya Mayu thôi thì nhiều người cũng đã hiểu tại sao cô nàng lại nổi tiếng và có lượng fan đông đảo tới vậy. Mặc dù mới 18 tuổi, thế nhưng dường như Niiya Mayu đã phát triển vượt bậc so với chúng bạn đồng trang lứa. Tất nhiên, khuôn mặt của cô nàng vẫn rất xinh đẹp, cũng như giữ được những nét ngây thơ, hồn nhiên của gái tuổi teen. Nhưng bên dưới, đặc biệt đôi gò bồng đảo của Niiya Mayu thì quả là của hiếm trong showbiz Nhật. 18 tuổi, thế nhưng cô nàng có khuôn ngực căng tròn, tràn đầy sức sống và khiến cho cánh mày râu phải khao khát, trong khi chị em phụ nữ thì phải nhìn với con mắt ghen tỵ.

Một điều cũng khá đáng chú ý là cô nàng hot girl sinh năm 2001 này cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng, khoe thân có phần táo bạo của mình lên trang cá nhân và mạng xã hội. Thế nên, cũng không lạ khi mặc dù chẳng mấy khi đăng tải các clip ca hát, nhảy múa nhưng lượng người theo dõi Niiya Mayu thì cứ tăng lên vèo vèo theo năm tháng, và đa phần đều là những anh chàng, những đấng mày râu đích thực. Nhạc có thể không nghe, nhưng người chắc chắn thì phải ngắm. Niiya Mayu hiện là ngôi sao Tik Tok, tài khoản có 300.000 người theo dõi.

Loading...

Cũng có nhiều tin đồn ác ý cho rằng vòng một của Niiya Mayu sở dĩ căng tròn và tràn đầy sức sống như vậy là do sự can thiệp từ dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô nàng phủ nhận hoàn toàn việc đã can thiệp và cho rằng đôi gò bồng đảo của mình chính là món quà vô giá từ tự nhiên. Cũng nhờ điều này mà cô nàng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí dành cho đàn ông xứ sở phù Tang. Và có lẽ, do lên hình quá nhiều mà giờ đây, cách Niiya Mayu pose ảnh, tạo dáng cũng chẳng còn chút ngại ngần nào, thậm chí còn vô cùng tự tin khi khoe đôi gò bồng đảo của mình trước dư luận. Tới đây thì làm gì còn ai nghĩ ra được cô nàng mới 18 tuổi nữa chứ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...