Dàn tiếp viên hàng không, phi công, cơ trưởng toàn trai xinh gái đẹp

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 04/11/2019

Dàn tiếp viên hàng không, phi công, cơ trưởng toàn trai xinh gái đẹp

(HayVn.Net) – Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Tôn Nữ Nam Phương, Bùi Phương Lan hay Nguyễn Quang Đạt vẫn nhận được sự quan tâm nhờ ngoại hình nổi bật.

Tôn Nữ Nam Phương (sinh năm 1990, Đà Nẵng) – cựu sinh viên ngành Kiến trúc (Đại học Bách khoa Đà Nẵng) là nữ tiếp viên được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, dịu dàng đặc trưng của phụ nữ Á đông. Trong vài lần chia sẻ, 9X cho biết cô sẵn sàng từ bỏ nghề nghiệp gia đình định hướng để theo đuổi đam mê vi vu, “chinh phục bầu trời”.

Nam Phương là một trong những gương mặt đại diện, thường xuyên xuất hiện ở các TVC quảng cáo, truyền thông của hãng bay. Cô theo phong cách đơn giản, lịch sự và chăm chỉ khoe mặt mộc. Chuyện tình cảm của nữ tiếp viên cũng khiến nhiều người chú ý. Nửa kia của Nam Phương là Hà Phạm Đông Thức – chàng trai được dân mạng gọi với biệt danh ưu ái “hot boy hàng không”.

Đông Thức – Nam Phương trúng “tiếng sét ái tình” của nhau sau một chuyến bay chung. Tính đến nay, đôi trẻ đã bên nhau được hơn 2 năm và thường xuyên khoe ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Mới đây, nửa kia của Nam Phương chuyển công tác qua một hãng bay khác, vì thế, đôi trẻ ít có cơ hội gặp gỡ.

Ngoài đam mê với ngành Hàng không, Đông Thức dành niềm yêu thích đặc biệt cho nhiếp ảnh. Anh ít khi khoe ảnh bản thân, bạn gái mà chủ yếu khoe các tác phẩm của bản thân trên mạng xã hội.

Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1991) là cựu học sinh THPT Chu Văn An (Hà Nội), sau đó anh theo học Đại học Ngoại thương. Tới năm thứ 2, 9X đi du học 2 năm ở New Zealand và trở thành phi công. Kể từ đó, 9X được biết đến với biệt danh “cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam” và gây “bão mạng” vào năm 2015.

Mới đây, 9X dính tin đồn hẹn hò với blogger Hà Trúc khi cả 2 cùng check-in ở bãi biển Bali. Tuy nhiên, chia sẻ với Zing.vn, Quang Đạt phủ nhận thông tin này và cho biết chuyến đi Bali của họ có sự góp mặt của cả nhóm bạn, không phải chỉ 2 người như lời đồn đại. Hiện tại, ngoài công việc hàng không, 9X là travel blogger khá nổi tiếng.

Loading...

Bùi Phương Lan (sinh năm 1997) – cựu sinh viên ngành Ngôn ngữ, Đại học Thăng Long là cô gái từng gây “sốt” cộng đồng mạng sau clip múa đương đại trên máy bay. Kể từ đó, trang cá nhân 9X tăng follow nhanh chóng. Chia sẻ với Zing.vn, Phương Lan cho biết cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, quảng cáo nhưng ít khi nhận lời vì bản thân là người sống kín tiếng.

Phương Lan sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp tự nhiên với vóc dáng chuẩn. Khi được hỏi về chuyện tình cảm hiện tại, 9X cho biết cô vẫn đang độc thân và muốn dành toàn bộ thời gian cho công việc, đam mê yoga và chưa nghĩ đến việc có bạn trai.

Loading...