HLV Lê Thụy Hải: “HLV Park Hang Seo bắt đầu sợ thua rồi”

Posted by: admin Category: Thể thao Comments: 0 Post Date: 21/11/2019

HLV Lê Thụy Hải: “HLV Park Hang Seo bắt đầu sợ thua rồi”

(HayVn.Net) – Sau trận hòa trước Thái Lan trên sân nhà, HLV Lê Thụy Hải cho rằng HLV Park Hang-seo đã bắt đầu sợ thua và không dám thử nghiệm cái mới nữa rồi. Trao đổi với PV về trận Ɖấυ tối qua, HLV Lê Thụy Hải đã có những ý kiến của mình

Khôn ngoài dự đoán, trận Ɖấυ gặp Thái Lan đúng là một trận đấu đầy khó khăn cho tuyển Việt Nam dù có lợi thế sân nhà. Dù có tiếc nuối bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng nhưng nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm thì rất có thể chúng ta đã phải nhận 1 trận thua ngay tại Mỹ Đình.

Đánh giá và nhận xét về trận đấu này HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ với báo Dân Trí rằng:

“Tôi thì vẫn giữ quan điểm thầy Park là một HLV giỏi. Tôi không muốn phân tích lại trận đấu khi nó cũng xong rồi. Khán giả thì ai cũng có ý kiến riêng của họ, mình nói gì thì họ cũng chỉ theo ý họ thôi.

Tình huống pha ghi bàn của Bùi Tiến Dũng nhưng không được trọng tài công nhận.

Loading...

Nhưng tôi nghĩ có lẽ là ông Park bắt đầu sợ thua rồi. Ông Park đang bị áp lực thành tích của liên đoàn và người hâm mộ nên đá thực dụng quá rồi.

Hồi đá Asian Cup gặp Nhật, Iran, Iraq, Việt Nam có căng cứng thế đâu. Chơi thanh thoát và cũng có thể làm nên chuyện nếu may mắn chứ không phải vừa đâu. Còn 2 trận vừa rồi gặp đội mạnh thì chúng ta chơi khác.

Chuệch chọac và căng cứng lắm. Chủ yếu là phá chiến thuật đối thủ rồi tìm cách phản công nhanh. Nói thật là 2 trận gặp UAE và Thái hôm nay chúng ta gặp may thôi.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng chúng ta thắng UAE chỉ là may mắn.

Chuyện tuyển quân của ông Park thời gian qua cũng có nhiều bất cập, nhưng ông ấy là HLV, ông chọn ai là quyền của ông ấy miễn phù hợp với chiến thuật của ông. Nhưng rõ ràng ông Park đang bị áp lực thành tích.

Ông đang muốn bảo vệ thành tích 2 năm qua của ông ấy nên ông không dám thử người mới. Nhưng nói thẳng ra là ông Park đang sợ thua. Tôi thì nghĩ ông chỉ đang thành công về chiến thuật thôi, còn về lối đá thì không còn hay nữa rồi. Phải nói thế cho công bằng”.

Ông Lê Thụy Hải cho rằng, nếu không có những thay đổi mang tính chiến thuật ở những trận đấu tới thì chiến thuật phòng ngự của HLV Park Hang-seo sẽ bị bắt.

Ông Hải cho rằng HLV Park đã không còn sự mới mẻ trong chiến thuật và rất dễ bị bắt bài.

Cụ thể, ông Hải chỉ rõ đội bạn có thể chơi dồn ép, tập trung vào vị trí của Trọng Hoàng và tấn công khoét vào vị trí của Duy Mạnh thì có thể Việt Nam sẽ không thể chống cự lại được với những đối thủ khó chơi như Маlaysіа hay UAE.

Không những thế, ông Hải còn chỉ ra chiến thuật phòng ngự của HLV Park sẽ bị phá nếu đội bạn liên tục dồn ép ở khu 16m50 để cố tình va chạm kiếm những quả phạt cố định.

“Hai năm qua cũng chỉ những cầu thủ đó, có lẽ ông Park cũng chỉ còn từng đó mảng miếng thôi. Càng sợ thua thì ông Park càng thực dụng, bóng đá vậy rất chán, cầu thủ không còn được thoải mái chơi bóng nữa thì hết sáng tạo. Tuấn Anh trận trước còn rất đáng xem, nhưng trận này phải lùi về sâu thì lại không hay nữa.

Bảng xếp hạng bảng G sau loạt trận tối qua

Cả 3 lần thay người hôm nay của ông Park cũng không hay và suýt bị Thái Lan khai thác được. Cũng may là Thái Lan bây giờ cũng sợ thua nên không dám đánh vỗ mặt như lúc trước. Nếu Thái Lan liên tục duy trì sức ép như 10 phút cuối trận thì họ hoàn toàn có thể thắng trận hôm nay.

Sắp tới khi ông Park hết phép thì xem sẽ rất chán, chỉ hoà với thua. Lúc đó các anh chị lại quay lưng với đội tuyển. Bóng đá thì có thắng có thua, lứa này theo tôi thì cũng chưa đi World Cup được đâu, nên hay nhất là chơi đúng sở trường của lứa này là kỹ thuật, phối hợp nhỏ thì vừa phát triển được tầm vóc lại được lòng khán giả. Thua họ cũng vui”, HLV Lê Thuỵ Hải kết thúc buổi chia sẻ.

Theo: Dân Trí

Loading...