Loạt sao nữ phim người lớn sở hữu body hoàn hảo thiêu đốt ánh nhìn (P.2)

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: , , , , , , , Comments: 0 Post Date: 27/11/2019

Loạt sao nữ phim người lớn sở hữu body hoàn hảo thiêu đốt ánh nhìn (P.2)

(HayVn.Net) – Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, những nữ diễn viên phim người lớn còn có thân hình vô cùng bốc lửa và hoàn hảo.

Arina Hashimoto hiện đang là một trong những mỹ nhân phim người lớn nổi tiếng nhất của xứ sở hoa anh đào. Nét đẹp ngây thơ, hồn nhiên của Arina rõ ràng không hề kém so với Yua Mikami, quán quân giải Fanza năm 2016 hay Aizawa Minami, quán quân Fanza 2018.

Sở hữu chiều cao lên tới 167 cm cùng dáng người thanh mảnh, có thể nói rằng thân hình của Arina khá đúng chuẩn của người mẫu. Thế nên, không khó để tìm thấy Arina tại các sự kiện lớn hay làm người mẫu thời trang cho một thương hiệu nào đó.

7. Aizawa Minami

Aizawa Minami, nữ diễn viên sinh năm 1996, bắt đầu sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2016 với tư cách diễn viên độc quyền của hãng IdeaPocket. Vào giữa năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên 23 tuổi đã gặt hái “quả ngọt” với ngôi hậu của giải thưởng Fanza Adult Award, khẳng định sức hút của cô nàng sau một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực này.

Có 1 điều ít người biết rằng, trước khi nhảy sang hoạt động trong lĩnh vực phim người lớn, nữ diễn viên có biệt danh Minya này từng là người mẫu bán chuyên. Ở thời điểm hiện tại, Aizawa Minami khá tích cực hoạt động ở thị trường Đài Loan, nơi cô nàng rất được ái mộ chẳng kém gì ở quê nhà Nhật Bản cả.

8. Amatsuka Moe

Loading...

Amatsuka Moe sinh năm 1994, bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên từ năm 2014. Ngay trong năm đầu tiên, cô đã đạt giải tân binh xuất sắc nhất tại giải thưởng Fanza Adult Award. Thế nhưng phải đến năm 2019, cô mới một lần nữa lên ngôi á quân tại giải thưởng này.

Trước đây, Amatsuka Moe là một thành viên của nhóm nhạc có tên Sexy-J. Tuy nhiên, cô nàng đã rời đi và trở thành ca sĩ độc lập với tên AMATSUKA. Ngoài ra, Amatsuka Moe còn chứng mình là một người đa tài khi tham gia vào cả lĩnh vực là người mẫu và Youtube nữa.

9. Akari Tsumugi

Akari Tsumugi sinh năm 1998, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017. Khi khởi đầu sự nghiệp, cô nàng được đánh giá rất cao bởi nhan sắc rạng ngời cùng thân hình mảnh mai, yểu điệu rất thu hút phái mạnh. Năm 2018, cô nàng từng được đề cử vào top 10 tân binh phim người lớn xuất sắc nhất và đoạt một giải nhỏ tại giải thưởng Fanza Adult Award.

10. Aika Yamagishi

Aika Yamagishi sinh năm 1992, gia nhập lĩnh vực phim người lớn từ năm 2017. Trước khi tham gia vào ngành phim người lớn, cô nàng từng có thời gian làm một phát thanh viên trên một đài địa phương ở vùng Tokai Nhật Bản. Tuy nhiên, do công việc không được như mong muốn, cô đã quyết định chuyển sang làm một nữ diễn viên phim người lớn.

Về cơ bản, quyết định này của Aipan đã giúp cô trở nên nổi tiếng hơn trước đó, không chỉ trong xứ sở hoa anh đào mà còn đưa tên tuổi của cô nàng đến cả các khu vực và quốc gia lân cận như Đài Loan và Hàn Quốc. Thậm chí tại Đài Loan, cô nàng còn có cả một câu lạc bộ fan hâm mộ mình tại đây và vừa tổ chức gặp gỡ với họ vào tháng 10 vừa qua.

Loading...