Ngọc Trinh lại thêm phát ngôn gây tranh cãi: Đàn ông để ý nhất chính là dung mạo của phụ nữ

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 21/11/2019

Ngọc Trinh lại thêm phát ngôn gây tranh cãi: Đàn ông để ý nhất chính là dung mạo của phụ nữ

(HayVn.Net) – Từng gây tranh cãi với nhiều phát ngôn “ngông”, Người mẫu Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi cô nàng này đưa ra một quan điểm mới nào đó đây. Theo Ngọc Trinh, thứ đàn ông để ý nhất là dung mạo người phụ nữ liệu có đúng hay không?

Cái tên của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh không chỉ đi liền với thương hiệu gắn liền với một chân dài với phong cách thời trang “mát mẻ” mà cô còn sở hữu những phát ngôn gây S.ốc, mang lại nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Hết lần này tới lần khác, Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm mỗi khi phát ngôn bất cứ một quan điểm gây S.ốc nào đó trên mạng xã hội. Chân dài Trà Vinh sở hữu những danh hiệu đầy “tai tiếng” trên mạng xã hội như: Nữ hoàng nội y, Nữ hoàng lùm xùm.

Ngọc Trinh là một chân dài yêu thích những chiếc áo “một gang”. (Ảnh: FB)

Ngọc Trinh gây S.ốc với phát ngôn: Thứ đàn ông để ý nhất là dung mạo người phụ nữ

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh mới đây đăng tải một bức ảnh cô nàng khá hờ hững với dòng trạng thái: “Thứ đàn ông để ý nhất, vẫn là dung mạo của người phụ nữ”. Vốn là một chân dài có nhiều phát ngôn gây S.ốc nên không còn lạ gì khi Ngọc Trinh thể hiện ý kiến quan điểm cá nhân của mình về đàn ông. Có thể đây là quan điểm của riêng Ngọc Trinh khi tự nhìn lại những mối quan hệ xung quanh mình và rút ra được một “bài học”. Cũng có thể đây là sự đánh giá về tất cả những người đàn ông khác trên thế giới này dưới con mắt của một “nữ hoàng lùm xùm” thường xuyên có bộ ảnh mát mẻ.

Loading...

Ngọc Trinh lại tiếp tục gây S.ốc với quan điểm về đàn ông. (Ảnh: Chụp màn hinh)

Đây không phải là lần đầu tiên mà Ngọc Trinh đưa ra những phát ngôn khiến cộng đồng mạng “xôn xao” đến như thế, nhưng xem ra lần này cô đang có ý định muốn nhắm đến cánh mày râu. Chân dài sinh năm 1989 quả thực vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ ở những nơi mà cô nàng này xuất hiện, thế nhưng liệu đánh giá cả một nửa “dân số” đều đam mê cái đẹp và “háo sắc” như vậy thì quá đáng và quá “ngông cuồng” hay không? Ý kiến của cô nhận được rất nhiều bình luận trái chiều từ người hâm mộ, trong số đó thì phần lớn là không đồng tình với quan điểm cá nhân nhưng ảnh hưởng đến cả một tập thể này.

Những ý kiến trái chiều xoay quanh lời phát ngôn Ɖάпʜ trúng “tim đen” cánh mày râu

Nhiều người hâm mộ của Ngọc Trinh sau khi đọc được dòng trạng thái “nhức nách” này đã lập tức “quay lưng” lại với cô nàng và bảo vệ chính mình và những người anh em. Đối với họ, thứ khiến đàn ông để ý nhất là ngôn hạnh và từ tốn, mà nhấn mạnh ở đây có lẽ ý ám chỉ Ngọc Trinh đang thiếu đặc điểm này hay sao? Cái đẹp thực sự khiến cho người ta để ý, nhưng để yêu và trân trọng người phụ nữ thì xem ra đối tượng nam giới sẽ tìm một người có đủ công – dung – ngôn – hạnh hơn là một cô nàng chỉ thích phát biểu “liều” và gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vẻ đẹp của Ngọc Trinh thì ai cũng mê, nhưng phát ngôn của cô nàng thì hoàn toàn ngược lại. (Ảnh: IG)

Có thể thấy, trước những ý kiến trái chiều của các anh em trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã chọn cách im lặng nhưng vẫn không khiến cho họ cảm thấy “nhẹ nhõm” đi phần nào. Cô nàng và phát ngôn gây S.ốc của mình đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy khó chịu và có cảm giác bị “coi thường” cũng như đánh giá sai về người đẹp chân dài sinh năm 1989 này. Cũng là Ngọc Trinh, trước đó cô nàng còn đưa ra những phát ngôn S.ốc không kém như: “Con gái đừng tùy tiện cãi nhau với người khác, như thế bạn sẽ bị coi là thiếu giáo dục. Nên tát cái vào mặt nó, để nó biết thế nào là sức mạnh” hay “Nhan sắc quyết định tất cả, ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc”. Xem ra mọi phát ngôn của Ngọc Trinh đều bắt nguồn từ chính bản thân cô nàng đang có trong tay tất cả mọi thứ mà thôi.

Một phát ngôn gây S.ốc khác của Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hinh)

Cộng đồng mạng thể hiện quan điểm: “Thứ đàn ông để ý nhất ở người phụ nữ là ngôn hạnh và từ tốn”

Không chỉ điểm trong mắt cánh mày râu mà quan điểm của Ngọc Trinh còn gây ra một luồng tranh cãi vô cùng ɡаγ ɡắᴛ trên trang cá nhân và mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô nàng chân dài những không khiêm tốn này đã quá tự tin vào bản thân mà quên rằng một nửa dân số là đàn ông đâu phải ai cũng mê “nữ hoàng nội y” đâu. Quả thực có người này người kia, người mê kẻ chán ghét nên không thể đánh đồng quan điểm của tất cả những người đàn ông chỉ qua một dòng trạng thái “bâng quơ” của mình được. Hiện bài đăng của Ngọc Trinh vẫn tiếp tục nhận được ý kiến cộng đồng mạng nhưng phía chân dài Trà Vinh đang khá im lặng, chưa lên tiếng “đáp trả’ một ai.

Ý kiến cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hinh)

Ý kiến cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hinh)

Ý kiến cộng đồng mạng. (Ảnh: Chụp màn hinh)

Tật xấu Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn gây S.ốc với những phát ngôn “ngông” trong mắt khán giả, tuy nhận được rất nhiều “gạch đá” từ những lần thể hiện quan điểm cá nhân trước đó nhưng dường như chân dài Trà Vinh không có “nhu cầu” muốn tiếp thu và sửa đổi. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì khi đọc được dòng trạng thái đánh giá cánh mày râu của Ngọc Trinh?

Loading...