Nổi tiếng khéo mặc, Midu, Hương Giang có lần suýt “độn thổ” vì váy lụa nhạy cảm

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: , , Comments: 0 Post Date: 06/11/2019

Nổi tiếng khéo mặc, Midu, Hương Giang có lần suýt “độn thổ” vì váy lụa nhạy cảm

(HayVn.Net) – Slip dress mang tới vẻ đẹp sang chảnh, gợi cảm nhưng tiềm ẩn nhiều tai nạn ngoài ý muốn cho người mặc.

Váy lụa vừa sang vừa gợi cảm nhưng cũng tiềm ẩn nhiều sự cố không lường trước và Midu là nạn nhân của chiếc váy này ngay trên sóng truyền hình.

Chiếc váy mỏng manh dính chặt vào người cô khi bị tác động một ngoại lực nhỏ từ ngoài như cơn gió thổi qua. Nữ diễn viên xinh đẹp hay khán giả đều đỏ mặt vì cô lộ vùng nhạy cảm. 

Chỉ vì chọn sai kiểu váy mà ngay chính Midu cũng không muốn nhớ về khoảnh khắc hớ hênh đó. Trước đó, cô từng chinh phục đẹp mắt mẫu váy lụa màu đỏ, xẻ đùi cao khoe thân hình đồng hồ cát đầy tinh tế. 

Loading...

Váy lụa với chất liệu mềm mại, bóng mượt mang tới vẻ đẹp nữ tính dịu dàng cho người mặc nhưng bên cạnh đó, họ không thể nào ngờ trước những tình huống khó xử sẽ xảy ra.

Vậy nên, để bản thân luôn an toàn nơi công cộng cần phải có những chiếc váy được chọn lựa kỹ càng để “phòng còn hơn chống”.

Vốn là chất liệu khá mỏng để giúp người mặc tôn lên đường cong cơ thể một cách triệt để nhất, chính điều này lại vô tình phản tác dụng vì độ bám dính và mỏng manh đó như phô bày cơ thể một cách lộ liễu, phản cảm mỗi lần bước đi. Chẳng hạn như tình huống này của Hương Giang.

Yêu thích Slip dress nhưng Hương Giang cũng vài lần phải khéo dùng phụ kiện để che chắn, phòng sự cố.

Trước những sự cố ngoài mong muốn, váy lụa vẫn được lòng rất nhiều mỹ nhân Việt và họ có cách xử lý riêng để có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Đa phần váy lụa phản chủ đều do thiết kế dáng xòe hoặc rộng. Vậy nên, cần chọn thiết kế có độ ôm cơ thể sẽ giúp phần vải ở vị trí ngang hông căng ra mà không lộ “vùng cấm địa”.

Ngoài ra, tận dụng những đường xếp nếp, nhún bèo phía trước bụng, 2 bên hông tạo nên những đường nhăn đẹp mắt, che chắn an toàn mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao. 

Có thể dùng phụ kiện là túi xách hay clutch cầm tay để che chắn, giúp bạn tự tin hơn trong từng bước đi.

Khi khắc phục được những lỗi không nên có với trang phục thì sự hoàn hảo cần phải được thực hiện với yếu tố quan trọng hơn chính là nội y.

Với những kiểu váy mỏng, mềm dễ in hằn vết quần nội y thì lựa chọn thông minh nhất là quần C- string.

Mẫu quần này đủ lớn để che chắn vùng nhạy cảm theo dáng chữ C, ôm chặt và không có viền quần nên không sợ nổi cộm kém duyên.

Ngoài ra, lụa satin có độ bóng nhất định và đây là loại vải có độ tích điện với nhiệt cơ thể nên những ngày hanh khô thường dính vào người, bạn khắc phục bằng cách lựa chọn trang phục với lớp vải lót bên trong thật mỏng để tạo độ cách ly. 

Việc sở hữu môt body chuẩn mẫu cũng là yếu tố giúp bạn mặc đẹp, gợi và an toàn hơn với váy lụa. 

Mỗi trang phục đều có những cách mặc khác nhau, chỉ cần lưu ý với những tip nhỏ, bạn hoàn toàn đẹp không điểm chết với bất kỳ style nào.

Váy lụa mang tới vẻ đẹp, sang trọng, tinh khôi cho người mặc… chính vì thế, đôi khi người mặc chúng chấp nhận những rủi ro ngoài ý muốn để khoác lên người một diện mạo mới, xinh đẹp hơn.

Loading...