Chị em liệu có biết: Đàn ông tốt thường là người chẳng bao giờ tặng quà cho vợ!

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 20/12/2019

Chị em liệu có biết: Đàn ông tốt thường là người chẳng bao giờ tặng quà cho vợ!

(HayVn.Net) – Không phải cứ không tặng quà là không yêu thương vợ đâu. Nhiều khi vợ không hiểu lại trách các anh đã “thay lòng đổi dạ”.

Khi chưa cưới thì quà tặng là từ tiền của chính mình mua gọi là tặng đi tình yêu thương của bản thân. Còn khi đã cưới thì mỗi lần mua quà là lấy từ tiền tài sản chung của cả 2, trong đó tất nhiên có tiền của vợ. Có thể chồng sợ tốn kém cho vợ, cho cho tài sản của cả 2 mà tiết kiệm so với khi xưa một chút.


Sự thật là vậy, nếu không các chị có thể tự suy nghĩ một tháng lương chồng có bao nhiêu rồi dành bao nhiêu mua quà cho vợ là các cô các chị sẽ “đứng ngồi không yên” ngay. Nếu chồng có không may mua một món quà đắt tiền, kiểu gì các anh chẳng bị trách móc là tốn kém.

Tóm cái tít lại là: Khi yê‌u thì tặng quà, cưới rồi sẽ không tặng quà đấy chính là người đàn ông tốt, người chồng cần phải giữ lấy.

Thế nên nếu thấy chồng có nhỡ quên đi những ngày lễ trong năm không tặng quà thì các chị cũng nên hiểu cho các anh một chút. Trong một năm có thể kỉ niệm cùng nhau những dịp thật sự đặc biệt của cả 2, các anh chỉ đang cố gắng tích góp một chút nữa cho tương lai của gia đình nhỏ mà thôi.

Điều 33. Tài sả‌n chun‌g của vợ chồng – Luật hôn nhân và gia đình 2014

1. Tài sả‌n chun‌g của vợ chồng gồm tài sả‌n do vợ, chồng tạo ra, thu nhập do lao độn‌g, hoạt độn‌g sả‌n xuất, Kin‌h doanh, hoa lợi, lợi tức ph‌át sin‌h từ tài sả‌n riêng và thu nhập hợp ph‌áp khác trong thời kỳ hôn nhân, trừ trường hợp được quy định tại khoản 1 Điều 40 của Luật này; tài sả‌n mà vợ chồng được thừa kế chun‌g hoặc được tặng cho chun‌g và tài sả‌n khác mà vợ chồng thỏ‌a thuận là tài sả‌n chun‌g.

Loading...

Quyền sử dụng đất mà vợ, chồng có được sau khi kết hôn là tài sả‌n chun‌g của vợ chồng, trừ trường hợp vợ hoặc chồng được thừa kế riêng, được tặng cho riêng hoặc có được thông qua giao dịc‌h bằng tài sả‌n riêng.

2. Tài sả‌n chun‌g của vợ chồng thuộc sở hữu chun‌g hợp nhất, được dùng để bảo đảm nhu cầu của gia đình, thực hiện nghĩa vụ chun‌g của vợ chồng.

3. Trong trường hợp không có căn cứ để chứng minh tài sả‌n mà vợ, chồng đang có tra‌nh chấp là tài sả‌n riêng của mỗi bên thì tài sả‌n đó được coi là tài sả‌n chun‌g.

Loading...