Những điều chưa biết về ‘bóng hồng’ Hoàng Thị Loan của đội tuyển nữ Việt Nam

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Comments: 0 Post Date: 12/12/2019

Những điều chưa biết về ‘bóng hồng’ Hoàng Thị Loan của đội tuyển nữ Việt Nam

Sau khi kết thúc với chức vô địch của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30, Hoàng Thị Loan là một trong số các cầu thủ nữ được tìm Gươm nhiều nhất trên mạng xã hội. Với vẻ ngoại xinh xắn với nụ cười hiền hậu, đốn ngã bao chàng trai.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thành công bảo toàn chức vô địch SEA Games 30 khi chiến thắng với tỉ số 1-0 trước kỳ phùng địch thủ Thái Lan trong trận chung kết..

Sau giải Ɖấυ, người hâm mộ dành nhiều sự chú ý đến nữ cầu thủ xinh đẹp Hoàng Thị Loan (mang áo số 4). Hoàng Thị Loan được tung ra vào phút 89 để thay thế cho Nguyễn Thị Xuyến. Cô cũng chính là người đã góp công lớn trong trận thắng 2-0 ngày 5/12/2019 với đội tuyển chủ nhà Philippines.

 Hoàng Thị Loan được CĐM chú ý vì vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương

Hoàng Thị Loan sinh năm 1995 tại Kỳ Thuỷ, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội, là thành viên của đội tuyển bóng đá nữ ĐTQG Việt Nam. Nữ cầu thủ được nhận xét có lối đá thông minh.

Hoàng Thị Loan có niềm đam mê với trái bóng từ năm 13 tuổi. Cứ đều đặn 3 buổi/tuần, cô lại đạp xe xuống huyện để tập luyện. Chỉ một thời gian ngắn sau, nữ cầu thủ được chọn vào lứa trẻ của đội bóng đá nữ Hà Tây (trước khi sát nhập với CLB nữ Hà Nội). Xuất thân là một trung vệ, nhưng cô có thể đá tốt ở nhiều vị trí: hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.

Loading...

Ảnh : FBNV

Ảnh : FBNV

Hoàng Thị Loan cùng đội tuyển nữ cổ vũ trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa Việt Nam và Đất nước triệu đảo

Ảnh : FBNV

Ảnh : FBNV

Nụ cười hiền hậu của Loan làm biết bao trái Tâm cánh mày râu xao xuyến

Trong các trận Ɖấυ tại SEA Games 30, Hoàng Thị Loan đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cầu thủ xinh đẹp khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên khi tiết lộ một trong những bí quyết giúp đội tuyển giành chiến thắng chung cuộc chính là… nghe nhạc của Sơn Tùng M-TP. ‘Trước trận Ɖấυ thì đội trưởng Huỳnh Như rất là hay mở nhạc cho cả đội nghe. Thường là nhạc sàn, nhạc remix và nhạc của Sơn Tùng M-TP! Lúc đấy mình vui, mình nghe nhạc và hát theo thôi. ‘Em Của Ngày Hôm Qua’, ‘Nơi Này Có Aɴʜ’… các kiểu, nói chung là nhạc của Sơn Tùng’ – cô thật thà bộc bạch.

Khi được hỏi đã có người yêu chưa, Loan cho biết cô vẫn còn đang độc thân. Những bức hình tựa vai Loan đăng trên trang cá nhân chỉ là… hình ‘sống ảo’ bởi các cầu thủ nữ thường trêu đùa ‘mượn tạm’ vai nhau để chụp ảnh. Mẫu người yêu lý tưởng của cô là một người đàn ông biết lo lắng, quan tâm, chăm sóc cho bạn gái.

Ảnh : FBNV

Ảnh : FBNV

Hoàng Thị Loan có tính cách hiền lành, hòa đồng nên rất được đồng đội yêu quý

Ảnh : FBNV

Ảnh : FBNV

Ảnh : FBNV

Nhìn vẻ bề ngoài của cô gái này, ít ai biết cô là một hậu vệ chắc chắn trong đội

Ảnh : FBNV

 Hiện tại, nữ cầu thủ vẫn còn độc thân để tập trung cho sự nghiệp

Loading...