Vẻ ngoài sexy hết nấc của hot girl phòng gym, người tình “tin đồn” của thầy giáo Ngạn trong Mắt Biếc

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 26/12/2019

Vẻ ngoài sexy hết nấc của hot girl phòng gym, người tình “tin đồn” của thầy giáo Ngạn trong Mắt Biếc

(HayVn.Net) – Cô nàng hot girl phòng gym Trần Bích Hạnh đang bị dân mạng đồn thổi là người yêu tin đồn của thầy Ngạn.

Trong những ngày gần đây, bên cạnh vụ lùm xùm giữa Jack & KICM, Mắt Biếc cũng đang là tâm điểm của nhiều tranh luận trên các mạng xã hội. Và một trong số những cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Trần Nghĩa – diễn viên thủ vai thầy giáo Ngạn giữ mãi trong lòng một mối tình si qua nhiều năm tháng, thăng trầm với cô nàng Hà Lan. Trong phim thì có thể si tình như vậy, chứ ngoài đời, anh chàng này cũng từng dính vào một vụ ồn ào với người yêu cũ. Và hiện tại, cư dân mạng đang soi ra được Trần Nghĩa dường như đã tới với người mới, đó chính là hot girl phòng gym Trần Bích Hạnh.

Trần Bích Hạnh – cô nàng hot girl được cho là đang hẹn hò với “thầy giáo Ngạn”

Được biết, cô nàng này vốn rất nổi tiếng trên Facebook và có lượng fan hâm mộ theo dõi đông đảo từ lâu với gần 150.000 lượt follow. Cô nàng được biết tới nhờ vào màn lột xác đáng kinh ngạc ở phòng gym, trở nên xinh đẹp, quyến rũ và nhất là gợi cảm hết phần thiên hạ. Cộng thêm cuộc sống sang chảnh, Trần Bích Hạnh trở thành hình mẫu mà nhiều cô nàng ao ước.

Gợi cảm, sexy và sang chảnh, cuộc sống của Trần Bích Hạnh là ao ước của nhiều người

Năm 2014, cô bắt đầu làm quen với gym và có màn “lột xác” ngoạn mục. Hạnh chia sẻ, để có được thân hình chuẩn, cô đã phải “giảm cân từ xấp xỉ 70kg về 43kg trong 14-17 tuần, sau đó, mất thêm 6 tháng để tăng lên 54kg và lên phom dáng.” Số đo hiện tại của hot girl phòng gym Hà thành – Bích Hạnh là: Ngực 92cm, eo 58cm, mông 93,5cm, đùi 48cm (số đo 3 vòng năm 2016 lần lượt là 88 – 57 – 95). Có thể thấy, vòng 3 của hot gymer ngày càng săn chắc hơn trước.

Cô nàng rất chăm cập nhật những hình ảnh nóng bỏng lên Facebook

Loading...

Cô nàng từng chia sẻ, động lực để giảm cân chính là vì bạn trai cũ. Khi đó cô khá mũm mĩm, trong khi bạn trai thì lại tương đối gầy và họ từng cãi nhau, chia tay cũng chỉ vì vấn đề cân nặng. Tuy vậy, cũng nhờ thế mà cô có thêm động lực để vùi đầu vào tập luyện. Và sau màn lột xác ấy, cô nàng cũng đổi đời hẳn khi trở thành một gymer online, huấn luyện viên khá có tiếng ở Việt Nam. Thậm chí, hình ảnh của cô còn xuất hiện trên cả các trang tin ở Trung Quốc, Đài Loan.

Tên tuổi của nàng hot girl thậm chí còn được lên cả báo Trung Quốc và Đài Loan

Tuy nhiên, cũng vì quá xinh đẹp mà cô nàng đã từng vướng vào nghi án can thiệp dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp gương mặt của mình. Đứng trước những thông tin này, Bích Hạnh chỉ giữ im lặng, không lên tiếng thừa nhận, cũng chẳng buồn giải thích hay phản pháo. Hiện tại, cô nàng rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh nóng bỏng của mình lên trang cá nhân. Hot girl này cũng nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và chụp lookbook. Với gương mặt ngây thơ, “cô gái siêu vòng 3″ rất chăm chỉ đăng những bộ ảnh “nàng thơ gây thương nhớ”.

Bức ảnh chụp chung với “thầy Ngạn” hôm ra mắt phim

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng về nàng hot girl này nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...