Yêu 3 năm bật đèn xanh cả trăm lần nhưng bạn trai vẫn kiên quyết giữ mình: “Anh không dễ dãi đâu”

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 19/12/2019

Yêu 3 năm bật đèn xanh cả trăm lần nhưng bạn trai vẫn kiên quyết giữ mình: “Anh không dễ dãi đâu”

“Vì anh yêu 3 năm rồi mà quá nhát gái đấy. Người ta mấy lần đã ‘bật đèn xanh’ cho rồi mà anh lại cứ giả vờ không biết. Anh là trai tân thì em không là gái tân à?” Cùng xem tại sao chàng trai trong câu chuyện lại vậy ?

– Anh có yêu em không?

– Tất nhiên là có rồi, em cứ hỏi thừa. Không yêu em thì anh chia tay từ lâu rồi.

– Thế sao yêu mà 3 năm nay anh chẳng làm gì em cả? Anh nhìn đi, người ta yêu nhau là đưa nhau vào nhà nghỉ, khách sạn các kiểu. Thế mà anh chẳng có ý gì với em cả, hay là anh bị gay hả?

– Gay đâu mà gay, anh hoàn toàn chuẩn men đấy.

– Thế anh chứng minh đi em mới tin.

– Anh không có dễ dãi đâu, em đừng có tưởng bở nhé. Anh còn trai tân đấy.

Loading...

Ảnh minh họa

Nghe Kiên nói đến đó mà thật sự Trang chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, thật sự là cô chẳng hiểu tại sao mình lại có thể gắn bó được với bạn trai tận 3 năm trời khi mà hai người yêu nhau chỉ có nắm tay rồi ôm hôn trong sáng nhẹ nhàng. Còn nhớ hồi đầu mới yêu Kiên thì Trang nghĩ dù cho bạn trai có đòi hỏi mình kiên quyết giữ thân cho đến khi cưới.

Vậy nhưng khi yêu càng muốn tiếp xúc thân mật hơn với bạn trai, thấy anh cứ giữ khoảng cách với mình, không bao giờ đi chơi đêm quá 11h giờ, không bao giờ hẹn hò ở chỗ vắng. Ban đầu Trang nghĩ có thể là bạn trai sợ mình nghĩ anh là sở khanh nên mới thế. Vậy là Trang quyết định ‘bật đèn xanh’ cho Kiên.

Có hôm cô ăn mặc rất nóng bỏng, ngay lập tức gọi Kiên đến. Tưởng bạn trai thấy mình như thế sẽ mê mẩn, ai dè Kiên lập tức thốt lên:

– Em ăn mặc gì kỳ vậy? Em dậy thay bộ quần áo kín đáo mà mặc vào đi.

– Ơ hay, em mặc như này trước mặt anh thì có sao đâu chứ? Anh là bạn trai em mà.

– Không được, em thay đi. Em như này là làm khổ anh đấy.

Ảnh minh họa

– Thì anh muốn làm gì thì làm đi, em tự nguyện đó.

– Bọn mình đã cưới nhau đâu cơ chứ. Anh nói rồi nhé, anh không phải dễ dãi đâu.

Nghe đến đây mà Trang bực bội vô cùng, bật đèn xanh cả trăm lần mà bạn trai chẳng chịu ‘xi nhê’ gì cả khiến cô khó chịu. Thế rồi hôm đó Trang kiên quyết gọi bạn trai ra để nói chuyện rồi tuyên bố:

– Anh chê em à? Sao lại không có cảm giác với em, nếu vậy mình chia tay đi.

– Vớ vẩn, anh đã làm gì sai mà em đòi chia tay.

– Vì anh quá nhát gái đấy. Người ta mấy lần đã ‘bật đèn xanh’ cho rồi mà anh lại cứ giả vờ không biết. Anh là trai tân thì em không là gái tân à? Yêu nhau thì chuyện muốn gần gũi nhau có gì là sai cơ chứ? Hội bạn của em chúng nó còn bầu trước khi cưới kìa? Thời đại nào mà anh còn cổ hủ như thế cơ chứ. Em muốn chia tay.

Ảnh minh họa

– Anh chê đâu mà chê. Chỉ là anh không muốn em phải suy nghĩ thôi, lâu giờ anh còn chưa có gì chắc chắn, nhà cửa có, xe cũng đi xe cũ. Đã vậy công việc thì còn chưa đâu vào đâu. Anh sợ em sẽ hối hận khi ở bên anh nên anh muốn chừa cho em con đường lui.

Trang ngồi buồn thiu:

– Nhìn xem ngoài kia đầy rẫy những cô gái oán trách khi bị bạn trai ‘truất ngựa truy phong’ kìa? Con cái em lạ lắm cơ, được đàn ông giữ cho thì lại không biết thương mà còn quay ra trách. Anh là không đứng đắn thì anh Լợі ďụпɡ em rồi chia tay thì sao?

– Em đâu có biết cơ chứ.

– Giờ cứ xồn xồn đòi ngủ với người ta, sau lỡ không hợp nhau lại trách người ta sở khanh, anh biết thừa. Anh không dễ dãi thế đâu.

Kiên vừa nói vừa chọc Trang cười, cô nghĩ bụng anh nói thế cũng đúng. Là con gái phải giữ mình lỡ sau có chuyện gì thì biết kêu ai, nhưng mà yêu 3 năm mà không làm gì cô cũng lo lắng không biết anh có chuẩn men hay không, hay có yêu cô hay không? Càng nghĩ càng rối rắm, vừa mừng vừa lo.

Loading...