10 thứ không nên ở gần “Cô bé” của con gái nếu không muốn nó gặp phải nhiều rắc rối!

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 17/01/2020

10 thứ không nên ở gần “Cô bé” của con gái nếu không muốn nó gặp phải nhiều rắc rối!

(HayVn.Net) – “Cô bé” là điều tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng, đem lại cho bạn những khoái cảm lạ thường. Nhưng nó cũng có thể bị tổn thương nếu không được chăm sóc đúng cách. Điều đó bao gồm việc bạn nên tránh tiếp xúc với các sản phẩm dưới đây

Làn da νὺɴɡ ĸíɴ là phần da nhạy cảm nhất trên cơ thể của bạn và những thứ dường như vô hại đôi khi cũng có thể khiến bạn bị nhiễm trùng, kích thích, bỏng rát hoặc các tổn thương khác.

Dưới đây là 10 thứ bạn tuyệt đối không nên để “cô bé” tiếp xúc.

1. Trái cây và rau quả

Chắc hẳn sẽ có những câu hỏi trên Google như: “Có an toàn không khi sử dụng dưa chuột như sextoy?” hay “Dùng chuối hay dưa chuột thích hợp hơn?”. Câu trả lời dành cho bạn là KHÔNG.

Loading...

Ngay cả khi các sản phẩm hữu cơ được rửa sạch thì chúng vẫn mang vi khuẩn. Mặc dù đó có thể không phải là mối đe dọa đối với đường tiêu hóa nhưng chắc chắn chúng sẽ gây phiền toái đến “cô bé” của bạn.

Điều này có thể làm đảo lộn sự cân bằng của các loại vi khuẩn trong âм Ɖạо. Hậu quả là bạn hoàn toàn có khả năng nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm men. Chưa kể nếu không may bị gãy, quả đó sẽ bị mắc kẹt trong “cô bé” và khi ấy chắc chắn phải cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ để đưa vật thể ra ngoài.

2. Đồ chơi t.ình d.ục bằng cao su hoặc nhựa dẻo.

Có thể bạn chưa biết, các rãnh của máy rung làm từ nhựa dẻo hay từ cao su hoàn toàn có thể là nơi trú ngụ, phát triển của vi khuẩn. Khi đưa vào âм Ɖạо có thể dẫn đến nhiễm trùng.

Thay vào đó nếu có ý định sử dụng đồ chơi t.ình d.ục, hãy lựa chọn đồ chơi làm từ chất liệu silicon, thép không gỉ hoặc các sản phẩm nhựa cứng, vì chúng sẽ không bị hỏng và xuống cấp. Và đừng quên vệ sinh đồ chơi bằng xà phòng hoặc nước ngay sau khi sử dụng bạn nhé!

3. Thuốc nhuộm lông

Thử nghiệm với màu lông vùng kín mới có thể được đối tác cộng điểm sáng tạo nhưng đó chắc chắn không phải là một ý tưởng thông minh. Vùng da xung quanh “cô bé” nhạy cảm hơn da đầu, vì vậy nếu để các hóa chất trong ᴛʜυṓc nhuộm tiếp xúc với môi âm hộ, bạn có thể cảm thấy nóng rát ngay cả khi không QH t.ình d.ục.

Vì vậy, cần xem xét thuốc nhuộm bạn dùng thuộc loại nào trong số những thứ không an toàn để đặt vào vùng kín của bạn và hãy kiểm tra thử ra vùng da tay trước khi dùng, tránh trường hợp kích ứng.

4. Dùng dầu bôi trơn gốc dầu

Gel bôi trơn là một trong những trợ thủ đắc lực giúp cuộc yêu của bạn trơn tru hơn trong một vài trường hợp nhất định. Tuy nhiên, bạn nên tránh xa các loại chất bôi trơn gốc dầu, vì các sản phẩm này chứa nhiều dầu và rất khó rửa sạch, biến vùng kín thành nơi sinh sản của vi khuẩn.

Ngoài ra, dầu có thể phá vỡ mủ cao su, khiến bạn có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục hoặc mang thai, mặc dù bạn tình của bạn đang đeo Ba con sói. Nên sử dụng các chất bôi trơn gốc silicon và nước, không chứa chất phụ gia thay thế sẽ an toàn và ít ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn hơn.

5. Chất xịt khô

Thụt rửa, chất xịt khô và khăn lau âm đạо hoàn toàn không cần thiết vì ống âм Ɖạо có cơ chế tự làm sạch. Sử dụng chúng có thể làm tăng tỷ lệ nhiễm trùng cho vùng kín. Chúng có chứa các thành phần và hóa chất có thể làm khô âm đạо, gây kích ứng và làm tăng khả năng xâm nhập cho vi khuẩn và virus. Bạn chỉ nên vệ sinh νὺɴɡ ĸíɴ thật sạch sẽ với xà phòng nhẹ và nước thôi.

6. Topping và socola

Biến cơ thể trần trụi của bạn thành một ly kem ngọt ngào nghe có vẻ ɡợі cảм, ngoại trừ việc thực tế là kem đánh bông, sốt socola, và các loại topping ngọt khác đều chứa đường.

Vấn đề lớn là gì? Cho đường tiếp xúc với khu vực âm đạо của bạn có thể gây rối loạn nồng độ pH và dẫn đến nhiễm trùng nấm men.

7. Kem tẩy lông

Các hóa chất thô thường được tìm thấy trong các loại ᴛʜυṓc làm rụng lông hoặc kem dưỡng da, dẫn đến những vết trầy xước nhỏ thôi cũng khiến vùng âм Ɖạо của bạn bị nhiễm trùng. Một mối пɡυγ ʜіểм khác nữa là khi bị dị ứng, bạn sẽ nổi da gà và ngứa ngáy.

Mặc dù cạo lông hoặc tẩy lông có xu hướng khiến bạn bị phát ban nhẹ hoặc nhạy cảm trong một vài ngày hoặc lâu hơn, nhưng ít nhất nó vẫn an toàn hơn là sử dụng những loại ᴛʜυṓc làm rụng lông hóa học.

8. Nghệ thuật trên cơ thể

Thông qua các cuộc khảo sát, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng nhiễm trùng đang gia tăng và tỷ lệ thuận với việc ngày càng có nhiều người gắn những tinh thể nhỏ hoặc kim cương giả vào bộ phận riêng tư.

Một nguy hiểm nữa khi trang trí trên cơ thể là xăm mình nơi vùng kín. Xăm ở bất cứ nơi nào trên cơ thể cũng rất đau, thậm chí có thể gây nổi mẩn đỏ hay kích ứng mà vùng da bikini lại rất mỏng manh đến nỗi một hình xăm ở đây sẽ có nguy cơ nhiễm trùng da cao hơn các vùng da khác

Ngay cả những hình xăm tạm thời có chứa ᴛʜυṓc nhuộm cũng có thể gây viêm vùng âm đạo, vì vậy tốt nhất hạn chế động chạm vào vùng da пɡυγ ʜіểм này.

9. Sản phẩm có mùi hương

Bất kỳ đồ gia dụng nào có mùi hương thì đều không nên đặt trong âм Ɖạо của bạn. Nước hoa được sử dụng để tạo mùi hương cho giấy vệ sinh, Ba con sói mới lạ. Tampon, thậm chí xà phòng và chất tẩy rửa cơ thể có chứa các chất phụ gia khiến một số phụ nữ bị ngứa, viêm và phát ban bên trên hoặc xung quanh âm đạо.

Không phải tất cả phụ nữ đều có vấn đề với những điều này, nhưng có lẽ sẽ tốt hơn là tránh xa chúng hơn là vất vả giải quyết các vấn đề mà chúng gây ra trên da của bạn.

10. Băng vệ sinh nhúng rượu

Đây đã từng là một xu hướng nguy hiểm của các teen nước ngoài – nhét tampon ngâm Riệu vodka vào âm đạo. Vấn đề là sử dụng cách này rượu được hấp thụ vào máu nhanh hơn đường uống thông thường.

Bên cạnh thực tế là hành động này có thể gây đаυ đớɴ điêɴ cuồng, nó còn có thể gây tổn thương thành âm đạо và viêm nhiễm.

Source (Nguồn): SELF

Loading...