3 hoa khôi thành BTV trẻ nhất nhì VTV: Người mặc gợi cảm, người bị nhắc vì đơn sơ

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 13/01/2020

3 hoa khôi thành BTV trẻ nhất nhì VTV: Người mặc gợi cảm, người bị nhắc vì đơn sơ

(HayVn.Net) – Cả 3 đều là thế hệ BTV trẻ đài VTV sở hữu trí tuệ và sắc vóc ấn tượng. Bên cạnh đó họ cũng có những style ăn vận ấn tượng.

Bảo Châu được biết tới khi giành giải thưởng Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi và 1 năm sau trở thành BTV đài VTV trong Bản tin thể thao.

Khi dẫn sóng tại đài truyền hình, Bảo Châu thường chọn trang phục lịch thiệp khác với trang phục năng động khi tác nghiệp ngoài hiện trường. 

Không hổ danh Người đẹp biển, Bảo Châu sở hữu thân hình chuẩn từng centimet. 

Loading...

Cô biết cách xây dựng hình ảnh với giải thưởng bằng cách thường xuyên chụp ảnh áo tắm, váy áo gợi cảm tôn đường cong cơ thể. 

Xinh đẹp và giỏi giang, lại sở hữu phong cách thời trang gợi cảm đời thường là những gì khán giả nhớ về Bảo Châu. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Bảo Châu đang là BTV đài VTV trẻ nhất nhưng lại gợi cảm chẳng kém cạnh các đàn chị trong đài. 

Ở Bảo Châu toát ra vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ hiện đại, rất phóng khoáng và khỏe khoắn.

Hoa khôi Phương Lan: Vừa tốt nghiệp ĐH đã là BTV bản tin kinh tế của VTV, cô sở hữu phong cách gợi cảm khi dẫn sóng.

Phương Lan (sinh năm 1997), đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 khi đang là sinh viên năm 3 khoa Luật Kinh tế của trường ĐH Luật – Huế. 

Vừa tốt nghiệp ĐH, Phương Lan đã được kết nạp Đảng và trở thành Đảng viên trẻ vào tháng 5 vừa qua. Cô bạn trở thành MC, BTV của đài truyền hình VTV8; dẫn 1 số chương trình về Kinh tế thị trường, đầu tư 24/7…

Nhan sắc ngọt ngào của nàng biên tập viên 23 tuổi giữ đúng phong độ trẻ trung với phong cách đời thường. 

Phương Lan lên sắc khi trang điểm tông nhẹ nhàng và cô biết thế mạnh đó để phát huy. 

Trở thành Hoa khôi Sinh viên VN 2018 và học vấn cao giúp nữ sinh mới ra trường có cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của VTV. 

Ngắm nhìn những khoảnh khắc đời thường có thể thấy Phương Lan là người chuộng phong cách nữ tính, váy áo điệu đà nhưng không quá cầu kỳ.

Thành công với danh hiệu Người đẹp truyền thông tại Miss World Việt Nam 2019, Quỳnh Nga còn được biết tới là biên tập viên của Trung tâm tin tức VTV24.

Trở về với công việc của một BTV, Quỳnh Nga cũng có những câu chuyện, trải nghiệm của riêng mình.

Và phong cách thời trang của một BTV đài VTV được phác họa ở một khía cạnh khác qua lời kể của Quỳnh Nga, giúp khán giả hiểu thêm, không phải cứ dẫn sóng là được mặc đẹp, sang hay trang điểm cầu kỳ.

Dù công việc của Quỳnh Nga là biên tập nhưng cô luôn xuất hiện trên những bản tin dẫn ngoài hiện trường. 

“Trang phục rất quan trọng để tạo độ uy tín và chuyên nghiệp cho người dẫn. Việc già hay trẻ có lẽ vẫn có thể ăn gian được nhờ kiểu tóc hay màu sắc, nhưng trang phục thì bắt buộc phải lịch sự, phù hợp…

… Màu sắc nên đơn sắc, không hoạ tiết và tôn được ngoại hình của người dẫn. Tóc, phụ kiện và trang điểm không nên quá cầu kỳ, tráng gây xao nhãng với người xem” – Quỳnh Nga chia sẻ. 

Quan trọng là trang phục phải phù hợp với bản tin, chương trình mà mình dẫn. BTV không nên mặc trang phục quá hở hang, gây phản cảm. 

Cô trải lòng chuyện thi thoảng bị cấp trên hay anh chị đồng nghiệp trong nhóm nhắc nhở trang phục giản dị, đơn sơ quá. 

Loading...