Hotgirl Việt xuất hiện trên các báo nước ngoài năm 2019: Người được khen body ‘cực phẩm’, người thu nhập ‘sương sương’ 70 triệu đồng/tháng

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 03/01/2020

Hotgirl Việt xuất hiện trên các báo nước ngoài năm 2019: Người được khen body ‘cực phẩm’, người thu nhập ‘sương sương’ 70 triệu đồng/tháng

(HayVn.Net) – Không chỉ bó hẹp trong phạm vi Việt Nam, nhan sắc con gái Việt đã nhiều lần khiến bạn bè quốc tế phải xuýt xoa, trầm trồ khen ngợi. Hãy cùng điểm lại những cái tên đình đám từng xuất hiện trên các báo nước ngoài trong năm 2019 nhé!

Linh Chi, Bảo Hân, Phương Anh, Thanh Thủy là những hotgirl không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn khiến cư dân mạng quốc tế xuýt xoa vì nhan sắc xinh xắn và ngoại hình ɡợі cảm.

Linh Chi

Nguồn: internet

Đào Linh Chi sinh năm 1998, hiện là sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh. Cô nàng được mọi người biết đến sau bức ảnh ngủ gật trong bệnh viện. Khoảnh khắc xinh đẹp của 9X không chỉ gây chú ý trên các diễn đàn ở Việt Nam mà còn được tờ báo NTD Korea (Hàn Quốc) ca ngợi là ‘Công chúa ngủ trong bệnh viện’.

Loading...

9X được ví von là ‘nàng công chúa ngủ trong bệnh viện’.

Linh Chi sở hữu làn da trắng không tỳ vết, gương mặt thanh tú, nụ cười xinh đẹp và đặc biệt là gu thời trang cá tính. Dành thời gian chăm chút cho bản thân, chịu khó trang điểm nên cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu nhất.

Nguồn: internet

Hotgirl Việt xuất hiện trên báo nước ngoài năm 2019: Người được khen body ‘cực phẩm’, người thu nhập ‘sương sương’ 70 triệu đồng/tháng 3

Trước đó, Linh Chi từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp của huyện và giành giải Gương mặt khả ái. Ngoài công việc học tập, Linh Chi còn là mẫu ảnh của nhiều shop thời trang tại Nghệ An.

Nguồn: internet

Năm 2018, Linh Chi xuất sắc lọt vào bán kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Bảo Hân

Nguồn: internet

Nguyễn Thụy Bảo Hân (thường gọi là Thụy Hân), sinh năm 2000, là sinh viên của trường Đại học Kiến trúc TP HCM, chuyên nghành Thiết kế thời trang. Vào giữa tháng 4, 9X bất ngờ xuất hiện trên một trang tin tên Sharefie của Trung Quốc với bài báo có nhan đề ‘Gái xinh đeo kính đến từ Việt Nam sở hữu body S-line cực phẩm’. Trong bài viết, họ đã dùng rất nhiều mỹ từ để miêu tả và khen ngợi nhan sắc nổi bật của cô nàng.

Thời điểm đó, cộng đồng mạng nước bạn đã dành không ngớt lời khen cho Thụy Hân.

Nguồn: internet

Thụy Hân cao 1m68 và sở hữu số đo 3 vòng là 85-62-96 cm. Ngoài việc học ở trường, cô nàng còn làm mẫu ảnh cho các shop thời trang. Được biết, công việc làm thêm đã giúp Hân tự chủ được tài chính và có thêm một khoản để dành nho nhỏ thực hiện những dự định trong tương lai. tiết lộ về hình mẫu lý tưởng, Thụy Hân cho biết, mình… chẳng có quy chuẩn bạn trai nào cả, chỉ cần phù hợp là được.

Sở hữu thân hình cùng chiều cao lý tưởng, Thụy Hân thường diện trang phục crop top khoe vòng eo con kiến của mình.

Thanh Thủy

Nguồn: internet

Nguyễn Thanh Thủy sinh năm 1998 đến từ Hà Nội, được cư dân mạng mệnh danh là ‘hotgirl 1m52’. Dù chiều cao có hơi ‘khiêm tốn’, cô nàng vẫn rất nổi bật bởi nhan sắc dễ thương và body ɡợі сảм.

Vào tháng 7/2019, Thanh Thủy gây chú ý khi xuất hiện trên một loạt trang tin của Trung Quốc. Bài báo có tựa đề: ‘Hot girl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng bikini trên bãi biển’.

Bài báo cũng nhận xét cô bạn không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có body hết sức ɡợі cảm.

Nguồn: internet

Không ‘kém cạnh’ bất kì hotgirl nào, Instagram của 9X có đến hơn 200.000 lượt theo dõi, Facebook cũng thuộc hàng ‘hotface’ được nhiều nhãn hàng chú ý. Bên cạnh đó, vào tháng 9 vừa qua, Thanh Thủy cũng khiến người hâm mộ xôn xao khi dính tin đồn là người yêu mới của cầu thủ Quang Hải U23. Tuy nhiên, sau những ồn ào thì đó chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi.

Được biết, Quang Hải và Thanh Thủy chỉ là bạn bè bình thường.

Phương Aɴʜ

Phương Aɴʜ sinh năm 1998, tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Hiện tại, công việc cô nàng là kinh doanh tự do. Khoảng giữa tháng 9, Phương Anh bất ngờ được một trang báo Trung đăng tải và dành lời khen có cánh về nhan sắc của cô nàng: ‘Hotgirl Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tươi mới…’

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và phong cách thời trang hơi bánh bèo, 9X khiến ai nấy đều phải xuýt xoa

Nguồn: internet

Hiện tại, Phương Anh làm mẫu ảnh và là gương mặt quen thuộc được các nhãn hãng thời trang, mỹ phẩm lựa chọn. Với công việc này, hotgirl 1998 tiết lộ thu nhập luôn ổn định ở mức từ 50 – 70 triệu đồng/tháng. 9X luôn cố gắng làm việc thật tốt và hoàn thiện bản thân từng ngày

Nguồn: internet

Được biết, ngay từ học kì 2 lớp 10, Phương Anh đã cố gắng tự lập, không bắt bố mẹ phải chu cấp bất kì khoản nào ngoại trừ tiền học.

Loading...