Nợ 300 triệu tiền lô không trả nổi, thanh niên cưa đứt luôn con cái chủ lô!

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 10/01/2020

Nợ 300 triệu tiền lô không trả nổi, thanh niên cưa đứt luôn con cái chủ lô!

(HayVn.Net) – Lần đầu tiên trong lịch sử thấy thanh niên số đỏ đến thế, vừa xóa nợ thành công còn được “các” thêm 100 triệu hồi môn.

Chuyện “bày mưu tính kế” để được trừ nợ, khất nợ hay xóa nợ vốn dĩ không quá mới mẻ trên cộng đồng mạng. Bởi xưa nay đã có hàng ngàn chiêu trò đối phó với chủ nợ được các “thánh lầy” áp dụng thành công.

Tuy nhiên, quyết tán đổ con gái chủ lô rồi xin cưới để xóa sạch món nợ trị giá 300 triệu đồng như thanh niên này thì thực sự là lần đầu tiên trong lịch sử.


Thanh niên quyết tán con gái chủ nợ cho bằng được.

Tán đổ con gái chủ lô, vừa có vợ giàu vừa xóa nợ thành công

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ về câu chuyện của một thanh niên “lầy ơi là lầy” khi quyết tâm cưới bằng được con gái chủ lô để xóa sạch món nợ 300 triệu đồng gây chú ý đặc biệt.


Trả nợ không được mình cưa luôn con gái chủ nợ cho máu.

Loading...

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Nói không phải mê tín chứ trên đời này nó có nhiều những câu chuyện thật như đùa luôn. Tao chơi thân với một ông anh trong xóm, ông này nổi tiếng là thần lô thánh đề, ngày nào tầm chiều chiều cũng thấy ông anh ngồi nghiên cứu số học ở quán nước đầu ngõ.

Cũng không phải tự nhiên mà người ta tôn anh làm thần lô thánh đề, cơ bản trình độ số học của anh nó khá quá. Anh một khi mà đã đánh là không trúng, nhưng cứ hễ anh cho ai số để chơi thì người ta lại ăn, nghĩ mà cám cảnh cho ông anh.

Sau gần hai năm “thi đấu và nghiên cứu” sâu sắc về bộ môn số học, ông anh mình cũng đã thu được những thành quả nhất định, tổng nợ của ông anh rơi vào gần 300 củ. Túng quẫn, ông anh bày đã ra cách tán con gái chủ lô để đỡ tiền nợ.

Nghĩ là làm, ông anh mình ngày nào cũng ra quá nước ngồi từ 4g chiều để đợi con gái chủ lô đi học về. Anh cố tỏ ra là người biết quan tâm tới phụ nữ, ga lăng dắt xe cho con gái của chủ lô lên vỉa hè, chưa kể thỉnh thoảng còn mua sẵn trà sữa cho cô ta. Bài vở cũng khá ra phết, thỉnh thoảng, ông anh mình còn đi đánh lô từ sáng để rủ con gái chủ lô đi ăn sáng.

Lâu dần thành quen, cô gái chủ lô đâm ra mê ông anh mình, hôm nào buổi chiều đi làm về mà không thấy ông anh mình ngồi ở quán nước là lại nhắn tin hỏi. Thế là ông anh mình lại phải mò ra, và tất nhiên, đã mò ra thì phải mất tiền đánh lô, chẳng lẽ lại không đánh.

Và bằng một cách nào đó, ông anh mình đã tán đổ con gái chủ lô, làm cô em có cả bầu luôn, thế là hai bên gia đình đồng ý cho cưới. Nhưng ông anh mình tỉnh lắm, bảo là bây giờ đang nợ nhà gái 300 triệu, chưa trả được nợ ông anh mình nhất quyết sẽ không cưới vì sợ khổ vợ.

Nghe nó lại hợp lý quá đi chứ, thế là nhà gái, cũng chính là gia đình chủ lô đành phải nuốt nước mắt xí xóa số nợ cho anh con rể tương lai. Đám cưới diễn ra trong sự hoan hỉ của quan viên hai họ và đặc biệt là ông anh mình. Và câu chuyện tưởng như đùa nhưng nó lại có thật các bạn ạ, đỉnh của đỉnh luôn”.


Thanh niên số hưởng cưới luôn con gái chủ lô để xóa nợ.

Vậy là xong, bằng “món nghề” quá thành thạo, thanh niên ôm nợ ngày nào đã “một bước lên mây”, không những làm rể nhà giàu lại nghiễm nhiên “thủ tiêu” luôn món nợ xấu lên tới 300 triệu đồng.

Nhận của hồi môn 100 triệu đồng làm vốn

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai số hưởng còn “ẵm” nguyên món hồi môn là 100 triệu đồng tiền mặt để lấy vốn liếng làm ăn. Đúng là “một mũi tên trúng hai con chim”. Ở đời, thử hỏi mấy ai may mắn được như anh chàng này!

Tuy nhiên, nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, mọi thành quả đều được đánh đổi bằng cả một quá trình tán gái gian nan, từ việc lên kế hoạch, tiếp cận mục tiêu cho tới “úp sọt” cô con gái vàng ngọc nhà chủ nợ.


Anh chàng nhận thêm 100 triệu coi như vốn làm ăn.

Dân tình đua nhau bày tỏ sự ngưỡng mộ

Câu chuyện về một thanh niên nghèo quyết tâm vượt khó bằng cách tán đổ con gái chủ lô để xí xóa món nợ cũ được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến dân tình không ngừng thả “haha” điên đảo và để lại hàng ngàn bình luận hài hước.


Những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Câu chuyện dù chẳng biết đùa hay thật nhưng lại đang được cư dân mạng rần rần chú ý. Dù cho thật giả bất phân nhưng chớ xin các “thánh chém” đừng có học tập anh chàng này nhé. Các cụ ngày xưa dạy rồi đó: “Lô đề ra đê mà ở”, may mắn gặp được gia đình có con gái rồi lấy được về làm vợ, không thì ai biết trước ngày mai thế nào.

Loading...