Sau scandal của Vũ Khắc Tiệp, dân tình nghi vấn ‘nữ hoàng đập hộp’ Ngọc Trinh toàn dùng đồ fake?

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 06/01/2020

Sau scandal của Vũ Khắc Tiệp, dân tình nghi vấn ‘nữ hoàng đập hộp’ Ngọc Trinh toàn dùng đồ fake?

(HayVn.Net) – Câu hỏi mà nhiều người thắc mắc lúc này là: “Nữ hoàng đập hộp” Ngọc Trinh đang ở đâu khi Vũ Khắc Tiệp gặp nạn.

Những ngày vừa qua, scandal Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đánh bầm dập và đòi nợ hàng tỷ đồng là sự vụ thu hút đông đảo sự quan tâm trong showbiz Việt. Bấy lâu nay Vũ Khắc Tiệp vốn nổi tiếng với cuộc sống xa hoa sang chảnh, anh và Ngọc Trinh là cặp bài trùng thường xuyên đi du lịch khắp năm châu bốn bể. Vậy sao giờ đây Vũ Khắc Tiệp lại cơ cảnh đến mức bị đành bầm dập, đòi nợ ầm ĩ?

Bên cạnh đó cũng nhiều người thắc mắc, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thân thiết như thế mà “nữ hoàng nội y” không cứu giúp bạn mình? Vài tỷ đồng với người thường thì là nhiều nhưng có là gì so với đôi lần đập hộp của Ngọc Trinh, hay phải chăng trước nay Ngọc Trinh cũng toàn dùng đồ fake?

Dân tình đặt nghi vấn về việc Ngọc Trinh dùng đồ fake, nếu dùng đồ thật thì chỉ cần bán đôi ba chiếc túi là cô đã có thể giúp Vũ Khắc Tiệp.

Câu hỏi này xem ra cũng không phải là vô lý. Bởi Ngọc Trinh từng tuyên bố, đồ hiệu dưới 2 tỷ thì cô mua không cần suy nghĩ, với những món từ 3 tỷ trở nên thì mới cần đắn đo. Ngọc Trinh còn từng bỏ ra 2,8 tỷ đồng để mẫu túi đắt đỏ như túi Hermes bạch tạng quý giá.

Loading...

Theo thống kê sương sương năm 2019, Ngọc Trinh đã chi khoảng 6 tỷ đồng cho tiền “đập hộp”. Vậy là chỉ cần bán rẻ lại vài cái túi hay bớt đập hộp đi chút ít là Ngọc Trinh đã hoàn toàn có thể giúp Khắc Tiệp trả nợ, nhưng từ khi scandal nổ ra đến nay, Ngọc Trinh vẫn nhất mực giữ im lặng.

Những mẫu túi đắt đỏ của Ngọc Trinh có giá từ hàng trăm cho đến hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, nhiều người cũng nhớ lại vào năm 2014, Ngọc Trinh từng bị bắt gặp đang lựa đồ tại chợ nhái ở Quảng Châu. Nên cũng không loại trừ khả năng nhiều món đồ mà cô sử dụng là đồ fake mua tại Trung Quốc.

Ngọc Trinh từng bị bắt gặp xuất hiện tại chợ đồ nhái ở Quảng Châu.

Tất nhiên đây cũng chỉ là nghi vấn của cư dân mạng mà thôi, việc Ngọc Trinh dùng hàng hiệu thật hay không thì không ai ngoài chính cô có thể biết được. Về phần Vũ Khắc Tiệp, có thể Ngọc Trinh đang cố giúp anh theo một cách nào đó khác chăng. Còn theo bạn, bạn có nghĩ Ngọc Trinh dùng đồ fake hay không?

Loading...