7 idol sở hữu nhan sắc y hệt nhân vật trong khiến fan ngớ người anime: từ V BTS cho đến Joy Red Velvet

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 07/02/2020

7 idol sở hữu nhan sắc y hệt nhân vật trong khiến fan ngớ người anime: từ V BTS cho đến Joy Red Velvet

(HayVn.Net) – Dưới đây là danh sách 7 idol với vẻ đẹp vô thực, như vừa bước ra từ thế giới truyện tranh Nhật Bản! Công nhận sau khi nhìn kỹ so đi sánh lại thì đúng là thấy giống thật, cứ như họ bước ra từ thế giới anime thật ấy vậy!

1. Joy (Red Velvet) – Tomie

Trong đợt comeback mới nhất của Red Velvet, Joy đã xuất hiện với kiểu tóc dài tối màu, cắt mái bằng.

Ngoài việc đem lại cảm giác rùng rợn cho Psycho, Joy còn khiến các fan không khỏi liên tưởng đến Tomie – một nhân vật trong dòng truyện kinh dị Nhật, chuyên đi ɡợі cảm rồi giết chết người tình của mình.

2. Yuta (NCT 127) – Inu Yasha

Trai Nhật duy nhất của SM, Yuta đã bắt đầu nuôi tóc được một thời gian, và tất cả những gì fan thấy được là hình ảnh của Inuyasha hiện ngay trước mắt!

Loading...

Đây là một nhân vật nửa người nửa yêu, nổi tiếng với mái tóc nhạt màu dài bồng bềnh.

3. Baekhyun (EXO) – Ken Kaneki trong Tokyo Ghoul

Trong Obsession, các thành viên EXO đã phải chiến Ɖấυ với chính mặt trái “X-EXO” của mình. Và ảnh chụp “X-Beakhyun” đã làm các fan nghĩ ngay đến Ken Kaneki với mái tóc bạc và đôi mắt màu xám lạnh lùng.

4. Momo (Twice) – Yumeko Jabami trong Kakerugui

Trong đợt quảng báMomo đã F5 ngoại hình của mình với kiểu tóc nổi tiếng của Nhật có tên “Hime-cut”, với phần mái bằng phía trước trán và hai lọn mái dài hai bên.

Cùng với mái tóc mượt mà đen nhánh, Momo trong chẳng khác gì Yumeko Jabami trong Kakerugui cả.

5. Wendy (Red Velvet) – Howl Pendragon trong Howls’ Moving Castle

Sau khi “làm mưa làm gió” với mái tóc ngắn cực xinh hồi đầu năm 2019, Wendy đã chuyển tóc sang sắc vàng hoe. Trùng hợp thay, cả hai diện mạo này lại giống “y xì đúc” phù thủy Howl Pendragon trong bộ phim Ghibli Howl’s Moving Castle!

6. Taeyong (NCT 127) – Akise Aru trong Future Diary

Khi bắt đầu debut với NCT U, Taeyong đã nhận rất nhiều lời khen về mái tóc phá cách cực phù hợp với visual “truyện tranh” của mình.

Các fan tin rằng anh chàng chính là Akise Aru bước ra từ Future Diary.

7. V (BTS) – Todoroki trong My Hero Academia

Vẻ đẹp vô thực nổi tiếng của V hoàn toàn có thể so sánh với nhân vật Todoroki Shoto trong bộ anime My Hero Academia bởi sức hút trái ngược: lúc thì ɡợі cảm đến “bỏng tay”, lúc lại lạnh lùng chuẩn bad boy.

Loading...