“Gái nhảy” Minh Thư, Thanh Bi mặc áo bơi không phòng hộ, phóng khoáng gây “giật mình”

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 19/02/2020

“Gái nhảy” Minh Thư, Thanh Bi mặc áo bơi không phòng hộ, phóng khoáng gây “giật mình”

(HayVn.Net) – Ở độ tuổi 44, “gái nhảy” Minh Thư vẫn khiến đàn em phải dè chừng khi diện áo tắm.

"Gái nhảy" Minh Thư, Thanh Bi mặc áo bơi không phòng hộ, phóng khoáng gây "giật mình" - 1

Trong bộ ảnh mới đây, Minh Thư “Gái nhảy” khiến bao người tròn mắt vì tạo hình quá đỗi nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1976 nổi danh nhờ vai Hạnh, một cô gái “bán hoa” đáng thương trong bộ phim nhựa mang tên Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng năm 2003, cùng với Mỹ Duyên và Anh Vũ. 

Ở độ tuổi 44, nữ diễn viên vẫn tự tin diện đồ bơi mỏng manh để lộ đường cong chữ S hoàn hảo. Đặc biệt trong đó là vòng eo “con kiến”, phẳng lỳ mà bao cô gái trẻ phải mơ ước. 

Loading...

Tuy nhiên vì chất liệu đồ bơi mỏng lại cộng thêm phần bị nhúng nước nên đã vô tình để lộ điểm nhạy cảm. Đây là lỗi trang phục nhiều mỹ nhân showbiz từng gặp phải. Trong đó có Thanh Bi, Hà Hồ, Phi Thanh Vân…

Thanh Bi từng bị phê phán vì hớ hênh khi đang quay clip trực tiếp, giao lưu cùng khán giả. Vì mặc áo tắm gợi cảm và không để ý nên nữ diễn viên đã mắc lỗi trang phục. Nói về những lần gặp sự cố trang phục, Thanh Bi cho biết cô đã rút được nhiều kinh nghiệm sau những đóng góp của khán giả. Cô nàng sẽ không để sự việc tái diễn.

Một lần khác, Thanh Bi bị soi hớ hênh khi đóng phim Người phán xử.

Mới đây, Phi Thanh Vân cũng gặp sự cố tương tự khi diện váy ôm sát body. Nổi tiếng sở hữu phong cách gợi cảm từ đời thường đến sự kiện, nữ diễn viên lần này đã chọn nội y không phù hợp, gây ra hình ảnh kém duyên. 

Hồ Ngọc Hà từng gây xôn xao khi sơ ý đăng nhầm ảnh “thả rông” lên trang cá nhân. Sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng xóa bỏ. Cô không bình luận gì về hành động này. 

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, á hậu Thúy Vân vô tình để lộ điểm nhạy cảm vì trình diễn quá sung. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp gặp sự cố trang phục. 

Trà My “Thương nhớ ở ai”  yêu thích mốt “thả rông” và nhiều lần mặc như vậy ở chốn đông người.

Loading...