Hết Tết không có phòng thuê, thanh niên sinh viên đành ở nhờ nhà chị của bạn: ‘Chị đừng làm vậy, em coi chị như chị của em’

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Tags: Comments: 0 Post Date: 07/02/2020

Hết Tết không có phòng thuê, thanh niên sinh viên đành ở nhờ nhà chị của bạn: ‘Chị đừng làm vậy, em coi chị như chị của em’

(HayVn.Net) – Câu chuyện ngày Tết của phần lớn sinh viên mới lên nhập học lại nhưng năm nay lại có thêm dịch cúm Corona nữa nên nhiều trường lại được nghỉ thêm 1 tuần ăn Tết, thế nhưng nhiều trường lại không được như thế mà vẫn phải đi học tiếp.

Phận của một anh chàng sinh viên, trai tân mới học năm nhất trên Hà nội kể lại trong ấm ức những ngày Hà Nội trở lạnh cùng kèm theo virus Corona nữa nên biết tìm nơi đâu ở đây.

Câu chuyện được thanh niên kể lại:

“Em sinh năm 2k, nhưng thi trượt một năm nên mới học năm nhất. Chẳng là trước tết, để tiết kiệm tiền thế là em với bạn cùng phòng gửi đồ ở chỗ chị gái nó xong trả phòng về quê ăn tết, vì tết bọn em nghỉ từ 23 cơ. Thế là tiết kiệm được 1 tháng tiền phòng.

Minh họa

Ra tết, trường em phải đi học, mà trường nó vẫn được nghỉ, thế là em phải lên trước tìm phòng, còn nó vẫn ăn chơi phè phưỡn ở quê. Cũng may cho em là xóm trọ chỗ chị gái nó thừa phòng nên em dọn tạm vào đó ở, đỡ công thuê xe ba gác chuyển đồ.

Loading...

Đi học cũng chỉ 2,3 điểm xe bus thôi. Chuyện thật ra chẳng có gì đâu, chỉ có điều, hôm đầu tiên em mới về phòng. Đang nằm đắp chăn chơi game thì thấy chị nó gõ cửa hỏi.

– Chị vào phòng em được chứ

– Dạ vâng ạ.

– Mới chuyển về đây ở có quen không?

– Dạ ổn chị ạ, phòng sạch đẹp, đi học cũng không xa lắm.

– Thế hôm nào T ( bạn cùng phòng em aka em trai chị) mới lên?

– Trường nó được nghỉ tới mùng 10 tháng 2 chị ạ.

Ảnh minh họa

– Ừ, thế còn tận 1 tuần. Cũng buồn em nhỉ. Buồn thì xuống phòng chị chơi nhé. Chị cũng ở một mình thôi. Phòng chị có laptop xem phim đấy.

– Dạ vâng ạ. Mà chị cho em xin pass wifi được k?

– Wifi từ tầng 2 không lên được tầng 5 đâu. Cần gì thì xuống chị mà dùng, chị ở phòng suốt mà. Mai chị đưa chìa khóa cho.

Trộm vía, bạn em có bà chị tốt thật sự. Chị này tóc dài, mặt hơi mụn chút nhưng nhìn ăn mặc có vẻ sành điệu. Váy đi làm lúc nào cũng bo tròn мôпɡ, áo sơ mi mỏng dính lộ cả ɴộі ʏ đen, ai nhìn cũng không rời được mắt.

Có hôm sang phòng chị lúc đang tắm, chị bảo cứ ngồi ngoài chơi, chị giặt quần áo rồi phơi hộ chị nhé. Qua lớp kính mờ mờ của cửa nhà tắm, thấy mờ mờ ảo ảo. Em còn trêu “ Chị tắm không khóa cửa lại, cẩn thận có ngày người ta nhảy vào đấy…”

Thì bà ấy cười “ Ôi dời, chị đang mong là có ai đây này, hay là em nhảy vào đây, chị không hét đâu”. Em không đẹp hổ quá cúi đầu cười trừ thì bà ấy còn lấn tới

– Trai tân phải không? Nhìn biết ngay là không biết mùi đời rồi. Ở đây để chị кіếм đứa nào đào tạo cho.

– Dạ em thôi.

Xong bà ấy quấn cái khăn tắm bê chậu quần áo ra ngoài đặt vào tay mình bảo

– Đi phơi hộ chị, à, phơi ban công ý, đừng đem lên tầng thượng. Đồ của chị nó hơi se.xy, chị phơi trên đó bị ăn trộm mấy lần rồi.

Em thì từ bé đến giờ chưa phơi đồ phụ nữ bao giờ, thấy đống quần áo của bị mà nóng bừng cả mặt. Không ren, lụa thì lọt khe buộc dây. Bà ấy thấy thế cười bảo mặc vậy cho thoải mái và mát.

ĐOẠN QUAN TRỌNG ĐÂY…

Trời mấy hôm nay rõ rét, tới tối bà ấy lại rủ em xuống xem phim. Xuống đến nơi thấy chị đắp chăn, mặc mỗi cái váy ngủ hai dây, dài quá мôпɡ 1 tí. Em hỏi:

– Chị không lạnh à?

– Lạnh chứ, lạnh vãi lều ra ý. Vào chăn ủ cho chị cái nào.

Ảnh minh họa

Xong rất tự nhiên, chị ấy lôi tọt em vào chăn, lấy chân với đùi kẹp cứng lấy chân em. Nóng hầm hập…Hình như em còn cảm thấy, chị ấy mặc… mỗi chiếc váy ngủ không thì phải.

Lúc này em sợ chỉ thêm chút nữa là sẽ không làm chủ được bản thân, nên vội vàng đẩy chị ra bảo

– Thôi em đi về đây. Em không xem phim đâu ạ.

Chị ấy vùng dậy khỏi chăn, vung hai tay ra chặn cửa

– Không cho em về, phải ở đây với chị.

– Em xin chị, em là bạn thân của T, chị đừng như thế. Bất ngờ chị ấy ôm chầm lấy mình, khóc

– Chị xin em, chỉ một đêm nay thôi, một lần này thôi. Chị cô đơn quá. T sẽ không biết đâu. Rồi khi nó lên mọi chuyện sẽ lại bình thường như cũ. Ngay từ lúc đầu gặp em, chị đã có cảm tình rồi. Chị biết là không nên như vậy. Nhưng chị không làm chủ được cảm xúc…

– Không chị ạ. – Em gỡ từng ngón tay của chị ra. – Dứt khoát không thể được đâu, chị đừng làm em khó xử. Chị là chị của nó, bọn em không nhìn được mặt nhau nữa .

Rồi em bỏ mặc chị lại, khép cửa đi lên phòng. Đêm đó, em đóng chặt cửa mặc chị inbox cả đêm.

Em kể lại vậy mà thằng T nó không tin, nó đâm em gẫy cả răng rồi đuổi em khỏi phòng.

Cái cuối cùng em muốn nói là có bác nào ở khu CÔNG NGHIỆP có phòng cho thuê không ạ? Phòng khép kín, không chung chủ, em ở 1 mình. Em mới bị đuổi khỏi phòng nên giờ bơ vơ rồi. Bác nào có nhà rẻ, nhà đẹp cho em thuê với ạ!”

Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhận được rất nhiều bình luận từ CĐM:

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Loading...