Lời khai lạnh lùng cô gái đâm chết bạn trai đêm Valentine

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/02/2020

Lời khai lạnh lùng cô gái đâm chết bạn trai đêm Valentine

(HayVn.Net) – Nghe Mót nói đã có người tình khác nên Huyền ghen tuông, tức giận, lấy con dao gọt trái cây để bên cạnh đâm tử vong bạn trai, rồi chạy xe máy tới công an tự thú.

Chiều 15-2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi, ngụ xã Bình Tân, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi giết người.

Nguyễn Thị Thanh Huyền tại cơ quan công an. Ảnh: TS

Tại cơ quan công an, bước đầu Huyền khai nhận đã sát hại bạn trai Võ Minh Mót (30 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Bình Sơn) do ghen tuông.

Theo lời khai của Huyền, chiều 14-2, Huyền cùng bạn trai và hai người bạn đến ghềnh đá ở bãi biển xã Bình Phú (huyện Bình Sơn) vui chơi trong ngày lễ tình nhân Valentine. Sau đó, họ trở về khu vực cánh đồng vắng ở xã Bình Phú để nấu nướng, gọt trái cây, ăn tối . “Sau khi hai người bạn về, tôi và Mót ngồi chuyện trò, tâm sự. Nghe bạn trai bảo đã có người tình khác nên tôi ghen tuông, tức giận và lấy con dao gọt trái cây để bên cạnh đâm anh ta”, Huyền khai nhận.

Loading...

Người dân kéo đến hiện trường vụ án. Ảnh: T.S

Sau khi sát hại bạn trai, Huyền đã điện thoại báo tin cho cảnh sát 113, rồi chạy xe máy đến Công an xã Bình Phú tự thú. Qua khám nghiệm hiện trường, ngành pháp y xác định, nạn nhân bị đâm 5 nhát dao. Tại hiện trường, công an cũng thu giữ một con dao đã gãy cán.

Loading...