Nghiên cứu chỉ ra: Đàn ông nghèo thường thích phụ nữ ngực to và ngược lại

Posted by: Lặng Thầm Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 21/02/2020

Nghiên cứu chỉ ra: Đàn ông nghèo thường thích phụ nữ ngực to và ngược lại

Một nghiên cứu chỉ ra, việc đàn ông cảm thấy thích thú với phụ nữ ngực to hay ngực nhỏ có phụ thuộc vào yếu tố việc người đó giàu hay nghèo. Hai nhà tâm lý học Viren Swami và Martin Tovée. đã thực hiện hẳn hai cuộc khảo sát độc lập trên 266 người đàn ông có điều kiện kinh tế và xã hội khác nhau ở Malaysia. Họ chợt nhận ra mối liên quan giữa vấn đề tài chính và vòng một.

Nghiên cứu thực hiện bằng cách cho những tình nguyện viên xem các bức ảnh về phụ nữ với những kích thước ngực khác nhau và cho họ đánh giá xếp loại độ hấp dẫn của các tấm ảnh đó. Kết quả thì đàn ông thích ngực to thường là những người ít tiền và ngược lại.

Không dừng lại ở đó, để chắc chắn hơn thì họ lại thử nghiệm một lần nữa, lầ này là 66 sinh viên nam đang đói và 55 đang no. Bài test này để thử xem liệu “dạ dày no đói” có ảnh hưởng đến gu của đàn ông hay không. Kết quả cũng tương tự, những người đang bị bỏ đoi lại thích bộ ngực lớn, trong khi những người đã ăn nọ lại chọn ngược lại. Nghiên cứu này đã được đăng lên tạp chí khoa học Psychology Today, quả là một nghiên cứu khá thú vị anh em nhỉ ?

Loading...