Sau khi tuyên bố giới tính thật, Lynk Lee xuất hiện với bộ váy đỏ đúng với hình ảnh “cô gái xinh đẹp”

Posted by: Lặng Thầm Category: Showbiz Tags: , , Comments: 0 Post Date: 21/02/2020

Sau khi tuyên bố giới tính thật, Lynk Lee xuất hiện với bộ váy đỏ đúng với hình ảnh “cô gái xinh đẹp”

(HayVn.Net) – Trong những bức ảnh mới nhất, Lynk Lee khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu hiếm có. Gần đây, cái tên Lynk Lee bỗng được nhiều người nhắc đến và trở thành tâm điểm của dư luận. Hình ảnh mới đây nhất lại gây chú ý.

Hình ảnh mới nhất được Lynk Lee đăng tải trên trang cá nhân

Mới đây trên trang cá nhân của Lynk Lee xuất hiện hình ảnh ấn tượng, anh diện trong mình bộ váy màu đỏ rất nữ tính, đây là Linh đăng  tấm ảnh lần đầu tiên mặc váy hở hết cả vai làm kỉ niệm

Đặc biệt là sau khi anh chàng tuyên bố muốn sống thật với giới tính bản thân, muốn trở thành một cô gái.

Đã từng gây ấn tượng với loạt ca khúc về lứa tuổi học trò vô cùng cảm động như: ‘Tạm biệt nhé’, ‘Ngày ấy bạn và tôi’, Lynk Lee khi đó được đông đảo khán giả biết đến với hình ảnh một chàng trai gầy gò cùng giọng hát giàu cảm xúc.

Loading...

Nhiều người đã thoáng bất ngờ với hình ảnh ‘lột xác’ hiện tại của Lynk Lee, ngược lại vẫn có rất nhiều người ủng hộ và đồng cảm vì những gì anh đã trải qua.

Theo như Tô Mạnh Linh (Lynk Lee) chia sẻ thì anh đã có xu hướng thích các bạn nam từ thời mẫu giáo, nhưng sợ mọi người xung quanh dị nghị nên đã chọn cách giấu diếm. Đến hiện tại, Lynk Lee đã chính thức lên tiếng thừa nhận và công khai sống thật với giới tính của mình.

Ngay sau đó, anh chàng đã thay đổi phần giới tính trên facebook chuyển thành nữ, cũng như đăng tải nhiều hình ảnh dịu dàng, nữ tính.

 Mới đây nhất, Lynk Lee còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải một bộ ảnh nữ tính bên đóa hoa hồng, cùng chiếc mũ cói thắt nơ vô cùng xinh xắn.

Gương mặt được make up nhẹ nhàng, cùng phần tóc được uốn úp đã hóa Lynk Lee thành một cô nàng ‘bánh bèo’ đích thực. Vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của giọng ca ‘Ngày ấy bạn và tôi’ khiến không ít người phải trầm trồ ngạc nhiên.

Cùng với những bức ảnh đốn Tâm nhiều người, Lynk Lee còn giới thiệu với người hâm mộ một ca khúc mới do chính anh sáng tác mang tên ‘Không dám’.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình Lynk Lee viết: ‘Đây là bài hát Linh viết cho crush cũ nhưng bây giờ Linh muốn gửi cho crush mới, hy vọng chúng mình sẽ phát triển thêm một bậc nha. Hihi‘.

Nhiều người nhận xét vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của Lynk Lee đang dần được hoàn thiện và trở nên mặn mà hơn qua thời gian.

Được biết, giọng ca ‘Tạm biệt nhé’ đã chi ra khoảng 200 triệu cho việc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa nhiều bộ phận trên gương mặt.

Loading...