Xuất hiện “nữ thần” mới của làng streamer Hàn Quốc: Gợi cảm, đa tài, cái gì cũng giỏi

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 08/02/2020

Xuất hiện “nữ thần” mới của làng streamer Hàn Quốc: Gợi cảm, đa tài, cái gì cũng giỏi

(HayVn.Net) – Dường như streamer đang trở thành mảnh đất đầy màu mỡ cho các cô nàng hot girl khai thác.

Phải thừa nhận rằng trong thời gian gần đây, chẳng phải riêng Việt Nam mà trên toàn thế giới, làng streamer bắt đầu đón nhận làn sóng các hot girl xinh đẹp đua nhau đổ bộ vào mảnh đất màu mỡ này. Có nhiều cô nàng mặc dù chẳng có tài năng gì, nhưng chỉ đơn giản là xinh xắn, ưa nhìn thôi cũng đủ để thu hút lượng lớn người xem mỗi khi lên sóng. Nhưng ngược lại, cũng có những cô nàng được mệnh danh là nữ thần trong giới streamer vì vừa xinh đẹp, vừa tài năng và nhất là lại còn gợi cảm tới mức nhiều người phải khen tặng chỉ với một tính từ duy nhất: hoàn hảo.

Eun Su – nàng nữ streamer đang lên ở Hàn Quốc

Cụ thể, cô nàng được nhắc tới ở đây chính là Eun Su – một nữ streamer mới nổi ở Hàn Quốc. Sở hữu nhan sắc đầy ngọt ngào và dễ thương, những tưởng Eun Su sẽ chỉ như các nàng hot girl đơn giản khác học đòi lấn sân sang làm streamer. Nhưng không, sau đó thì nhiều người mới phát hiện ra, Eun Su từng là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, và chắc chắn, khả năng nhảy múa hay ca hát của cô nàng không phải là điều đơn giản. Nhất là với các vũ đạo đầy bốc lửa của mình, Eun Su luôn khiến cho các fan hâm mộ không thể rời mắt.

Bên cạnh những khoảnh khắc livestream, cô nàng còn tự học làm video để trở thành Youtuber

Tuy nhiên, nói về sự đa tài thì Eun Su chắc chắn không bao giờ thiếu. Chẳng những là một streamer trên Twitch, cô nàng còn là một Youtuber khi bản thân Eun Su cũng tự mày mò, tìm tòi cách dựng, cắt và xử lý video, qua đó thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc, các video về nội dung, du lịch và cả biểu diễn vũ đạo đầy nóng bỏng của mình nữa. Cộng thêm làn da trắng sứ không tì vết kèm theo đó là nụ cười duyên dáng thường trực trên môi, chẳng thể phủ nhận rằng Eun Su lúc nào cũng biết cách tỏa sáng trên livestream và là tâm điểm chú ý của người xem.

Ngay cả khi thất thần như thế này, Eun Su vẫn khiến các fan hâm mộ phải ngưỡng mộ

Loading...

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu trang cá nhân có lượng follow cũng ở vào mức khủng, lên tới gần 200.000 người. Điều này cũng dễ hiểu khi bên cạnh việc rất duyên dáng và thân thiện với các fan, Eun Su cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy xinh đẹp và gợi cảm của mình lên trang cá nhân. Mà chẳng phải riêng cô nàng, đôi khi còn là hình ảnh của nhiều người bạn của Eun Su, cũng toàn là mỹ nhân cả đấy.

Cùng đón xem những hình ảnh đầy xinh đẹp của cô nàng streamer này nhé:

Ở những khoảnh khắc đời thường

Eun Su cũng không ngại khoe thân hình nóng bỏng của mình

Đôi lúc, cô nàng cũng cosplay với các bộ trang phục như học sinh cấp 3

Từng là thành viên nhóm nhạc, nên khả năng vũ đạo và ca hát của Eun Su là điều không cần bàn cãi

Thường xuyên tấu hài trên sóng luôn

Loading...