Nhan sắc ngọt ngào của Aya Kawasaki, mỹ nữ sở hữu vòng eo “con kiến” đẹp nhất xứ Phù Tang

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 30/03/2020

Nhan sắc ngọt ngào của Aya Kawasaki, mỹ nữ sở hữu vòng eo “con kiến” đẹp nhất xứ Phù Tang

(HayVn.Net) – Sau nhiều năm dài hoạt động trong ngành giải trí, Aya Kawasaki đã chính thức giải nghệ vào đầu năm nay.

Aya Kawasaki là một người mẫu gravure sinh năm 1991 tại Nhật Bản. Ngay từ khi mới ra mắt, cô nàng này đã gây ấn tượng cực mạnh bởi sở hữu vòng 1 khá mỏng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và “ma mị” với cánh đàn ông. Sự dễ thương cùng khuôn mặt rạng ngời giúp cho Aya trở thành một trong những biểu tượng của sự gợi cảm của người Nhật Bản.

Không chỉ là cái tên được ưa chuộng trong giới showbiz, Aya Kawasaki còn tham gia phim ảnh, xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế. Người đẹp 91 gia nhập làng giải trí từ năm 2014 và nhanh chóng nổi tiếng. Aya Kawasaki sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 80 – 52 – 88cm.

Vào cuối tháng 7/2019, Aya Kawasaki đã tuyên bố giải nghệ trong sự ngỡ ngàng và nuối tiếc của những người hâm mộ. Bộ sách ảnh bikini quyến rũ cuối cùng của cô nàng mới ra mắt cuối tháng 3/2020 vừa qua được xem như một cách để “tri ân” người hâm mộ đã được fan hâm mộ săn lùng và mua cho đến khi không cùng một ấn phẩm nào.

Kawasaki tâm sự, cô gặp rất nhiều khó khăn trước khi đưa ra quyết định này. Aya cho biết, cô muốn nghỉ ngơi cả về thể chất lẫn tinh thần sau một thời gian làm việc không ngừng nghỉ. Dù không nói rõ lý do giải nghệ song nhiều fan cho biết, họ tôn trọng quyết định của Aya Kawasaki và mong cô có cuộc sống viên mãn.

 

 

Loading...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...