Phát sóng khung giờ vàng trên sóng TH Quốc Gia, gameshow đã vướng sự cố để lộ hình ảnh đỏ mặt

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Tags: , Comments: 0 Post Date: 13/03/2020

Phát sóng khung giờ vàng trên sóng TH Quốc Gia, gameshow đã vướng sự cố để lộ hình ảnh đỏ mặt

(HayVn.Net) – Hình ảnh chụp lại trong phần thử thách nhạy cảm này đang nhận về nhiều bình luận của thành viên mạng. Trong số mới nhất của show “Kèo này ai thắng”, người xem không khỏi “đỏ mặt” với màn cầm “củ cải trắng” đầy phản cảm của người mẫu nữ xinh đẹp

Mới đây, chương trình Kèo này ai thắng số mới nhất tối 12/3 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người xem.

Thử thách phóng dao khiến nhiều người hồi hộp theo dõi.

Trong phần thử thách tài năng ném ďао lên củ cải trắng, chương trình đã sắp xếp một mẫu nữ xinh xắn vừa lấy dùng miệng và tay giữ củ cải trắng để khách mời ném ďао vào.

Hành động của cô gái cũng như các góc quay của chương trình đã khiến nhiều người xem không khỏi đỏ mặt vì có phần phản cảm.

Loading...

Một góc máy cho thấy hình ảnh của cô gái dùng miệng và tay giữ củ cải…

Những hình ảnh này được chụp lại và phát tán lên mạng kèm theo nhiều bình luận ngán ngẩm của thành viên mạng.

– Nhìn mà đỏ mặt, sao lại có thể để hình ảnh này lên sóng truyền hình quốc gia được nhỉ?

– Nhìn mà thẹn thùng luôn, khổ thân cô gái…

Nhiều khán giả lắc đầu với hình ảnh nhạy cảm này.

Kèo này ai thắng là chương trình truyền hình do Ban thanh thiếu niên – Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện, được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần từ 16/1/2020. Liêu Hà ᴛгіпʜ, Hari Won và Nguyên Khang là những MC chính của chương trình này.

Trước đó kênh truyền hình cũng từng có rất nhiều sự cố khi phát sóng những chương trình.

Không bới lông tìm vết, nhưng thiết nghĩ cũng cần điểm lại hàng loạt những sự cố gây вãо của kênh truyền hình trong thời gian qua với hy vọng kênh truyền hình sẽ sớm chấn chỉnh.

Một số chương trình của kênh truyền hình bị dư luận phản ứng gần đây

Mới đây nhất, ông Nguyễn Hà Nam – người phát ngôn của kênh truyền hình đã nói: kênh truyền hình có phần trách nhiệm trong vụ việc thí sinh uống nhầm axit.

Dĩ nhiên rồi thưa ông Nam: kênh truyền hình có phần trách nhiệm với những gì phát sóng trên VTV.

Nhưng, việc để quá nhiều sự cố, tình huống không hay xảy ra trên kênh truyền hình liên tục trong thời gian gần đây, là người xem đài, dù đã ghi nhận tinh thần chịu trách nhiệm của nhà đài

Hãy cùng nhìn lại những sự cố sau:

Chương trình Ai là triệu phú đêm 30-12 trên kênh truyền hình với câu hỏi: Theo một câu hát thì: “Ba thương con vì con giống mẹ. Mẹ thương con vì con giống… ai?” và 4 đáp án: A. Ông hàng xóm; B. Chú cạnh nhà; C. Ba; D. Bác đầu ngõ.

Bạn đọc, là tôi đã phải thốt lên câu hỏi: Không lẽ Ai là triệu phú đã không còn câu hỏi?, để sau đó nhận được những ý kiến đồng cảm từ số đông khán giả: Câu hỏi Ai là triệu phú: “thiếu cẩn trọng” hay “vui thôi mà”?

Ngày 19-11, kênh truyền hình phát sóng câu chuyện “Nhặt xương cho thầy” trong chương trình Quà tặng cuộc sống trên kênh truyền hình . Sự việc này sau đó đã được kênh truyền hình xin lỗi, với lời giải thích: “Đài truyền hình Việt Nam nhận thấy có sơ xuất của bộ phận duyệt chương trình nên đã để Quà tặng cuộc sống “Nhặt xương cho thầy” phát sóng vào thời điểm không thích hợp, dẫn đến những phản ứng, вứс xύс trong dư luận.

Trước đó, trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo (phát sóng trên kênh truyền hình ngày 16-11), khán giả đã phải nghe và khó chịu với đoạn rap “Yêu em anh không đòi quà mà em cần gì anh cũng sẽ chi. Một chiếc Audio, một túi LV hay là ta xách vali, cùng tới Bali, mình đi du hí – Em không cần gì, chỉ cần tình si, miễn là anh đừng có bồ nhí” của tiết mục Chuyện tình Lan và Điệp do Quế Vân và Nam Cường trình bày.

Cũng bị xử phạt là câu chuyện kênh truyền hình bị phạt 15 triệu đồng về vụ khăn Piêu làm khố. Trong chương trình bán kết Nhân tố bí ẩn (X-Factor) diễn ra ngày 12-10, ban nhạc F Band đã dùng khăn Piêu đội đầu của đồng bào dân tộc Thái để đóng khố, biểu diễn trên sân khấu. Chương trình do Công ty Cát Tiên Sa phối hợp với kênh truyền hình tổ chức.

Ngày 23-9, trong bản tin kênh truyền hình nhận sơ sót vụ thí sinh Vua đầu bếp phang đầu ba ba, ông Lại Văn Sâm – Trưởng ban Thể thao – Giải trí và Thông tin kinh tế nhìn nhận “đây là một sơ sót trong kiểm duyệt hình ảnh”, khi đề cập những ý kiến tranh luận sau chuyện thí sinh phang đầu con ba ba trên kênh truyền hình. Hình ảnh này có trong tập phát sóng ngày 20-9, chương trình Vua đầu bếp: Masterchef Vietnam, phát trên Đài Truyền hình Việt Nam.

Có một đặc điểm chung trong các sai sót này là đa phần đều là chương trình hợp tác sản xuất. Điều này nghĩa là: phần việc kênh truyền hình phải tham gia sẽ nhẹ hơn, sẽ ít đi. Nhưng xin thưa, là một đài truyền hình quốc gia, công việc ít đi, nhưng trách nhiệm không vì thế mà giảm đi.

Xã hội hóa là một chuyện không sai, nhưng để những cái sai xảy ra trong những chương trình xã hội hóa, kênh truyền hình phải nhận phần lớn trách nhiệm.

Theo: Báo Đất Việt

Loading...