Dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” với hóa đơn đi bar hơn 2,5 tỷ ở Hà Nội

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 17/04/2020

Dân mạng “mắt tròn mắt dẹt” với hóa đơn đi bar hơn 2,5 tỷ ở Hà Nội

(HayVn.Net) – Mới đây, một tờ hóa đơn đi bar “khủng” nhất từ trước đến nay với số tiền lên tới hàng tỷ đã tiếp tục gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Hình ảnh chụp tờ hóa đơn khi đi bar của vài bạn trẻ lên tới gần 2 tỷ đồng khiến nhiều người xôn xao, bàn tán.

Nhiều người coi việc đi bar như một cách giải tỏa stress, giải trí cùng đám bạn. Dù xác định đã bước vào đây vui chơi là tốn không ít tiền nhưng những hóa đơn “khủng” có giá trị lên tới vài trăm triệu đã khiến không ít người thật sự “sốc”.

Mới đây, một tờ hóa đơn đi bar “khủng” nhất từ trước đến nay với số tiền lên tới hàng tỷ đã tiếp tục gây xôn xao trên cộng đồng mạng. 

Theo đó, ở hóa đơn này, riêng tiền rượu đã lên đến hơn 1 tỷ đồng. Tổng hóa đơn có giá trị 2 tỷ rưỡi được thanh toán tại một quán bar nổi tiếng ở Hà Nội.


Hóa đơn tạm tính ban đầu đã hơn 1,8 tỷ


Cộng thêm phần phía sau này là tổng chi phí cho cuộc chơi lên đến 2,5 tỷ

Loading...

Người đăng tải bức ảnh hóa đơn “khủng” này, cũng là quản lý quán bar cho biết nhân vật chủ chi của bữa tiệc hoành tráng này là chủ một doanh nghiệp lớn và thuê quán bar để làm tiệc sau đám cưới. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bình luận nhiệt tình từ cư dân mạng.

Tài khoản N.T bình luận: 

“Dã man quá. Đúng là sân chơi của các đại gia. Số lượng người đông như vậy và sử dụng dịch vụ vip thì hóa đơn tiền tỷ cũng không có gì có hiểu. Người có tiền nên tiêu tiền cũng có tầm”.

Tài khoản G.H. bình luận:

Nhìn số tiền in trên hóa đơn mà hết hồn. Mình đi làm cả năm chắc chưa bằng 1/10 số tiền người ta chơi một đêm. Uống vài hớp rượu đi luôn căn nhà là có thật”.

Trước đó, cư dân mạng đã từng xôn xao với hàng loạt hóa đơn đi bar của giới trẻ với số tiền “khủng”. Nhiều người không khỏi sốc trước sự bạo tay của dân chơi.


Hoá đơn thanh toán tại một quán có tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng gây sốc – Ảnh: Internet


Thanh niên ngất ngay tại chỗ khi cầm hóa đơn hơn nửa tỷ trên tay – Ảnh: Internet

Hiện tại, tờ hóa đơn đi bar có giá trị cao chưa từng thấy này vẫn đang là chủ đề được nhiều cư dân mạng chú ý. Cộng đồng mạng tò mò danh tính của nhân vật “đứng sau cuộc vui” này là ai mà chịu chơi lớn đến vậy.

Loading...