Những cảnh quay chưa từng công chiếu. Thủ vai chính con nuôi đại gia Dương Đường vừa bị bế đi!

Posted by: Lặng Thầm Category: Pháp luật Tags: , Comments: 0 Post Date: 14/04/2020

Những cảnh quay chưa từng công chiếu. Thủ vai chính con nuôi đại gia Dương Đường vừa bị bế đi!

CHẠM MẶT GIANG HỒ – những cảnh quay chưa từng công chiếu. Thủ vai chính con nuôi đại gia Dương Đường vừa bị bế đi.

Bị “con nuôi” của “đại ca” dẫn theo nhóm người vô cớ đập nát đôi chân

(PLVN) – Anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1987, ngụ xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết đã nhận được thông báo từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Hưng về việc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số nghi phạm trong vụ anh Hùng bị nhóm khoảng 30 kẻ lạ mặt tìm đến nhà đập nát chân vào tối 19/12/2018.

Khoảng cuối tháng 12/2018, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn ba phút, ghi lại cảnh nam thanh niên bị một toán người ập vào nhà, khoá tay bắt ra ngõ hành hung dã man.

Trong clip, khoảng 30 đối tượng bước xuống từ các xe ô tô, ập vào cổng một ngôi nhà, lôi ra một thanh niên.

Tiếp đó, một kẻ mặc áo trắng khoá tay nạn nhân ra sau, ghì xuống mặt đường để những kẻ khác cầm hung khí nghi là gậy gỗ đập tới tấp vào chân nạn nhân. Những kẻ còn lại bao vây xung quanh, không cho bất cứ ai tiếp cận can thiệp. Tới khi nạn nhân gục ngã, nhóm đối tượng mới rời đi. Lúc này người thân nạn nhân từ trong nhà mới dám chạy ra.

Loading...

Một bất thường khác, clip ghi lại vụ việc ban đầu chỉ vài giờ sau đó “biến mất” khỏi mạng xã hội.

Sau một thời gian điều tra xác minh, nhóm PV Báo PLVN đã xác định được vụ việc xảy ra tại thôn Đà Giang, xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Nạn nhân trong clip là anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1987, ngụ xóm 6), cho biết: “Tối hôm đó, khoảng 20h25 tôi đi công việc về, vừa vào đến sân nhà, đang đứng nghe điện thoại thì có tiếng động cơ xe bên ngoài. Tôi tưởng là khách, vì nhà tôi cũng là nhà hàng ăn uống. Sau đó tôi thấy ba ô tô con và một ô tô 16 chỗ không rõ biển kiểm soát dừng trước cổng, cùng lúc một thanh niên chạy vào nói “Tao “Tiến trắng” đây”. Theo sau người này là khoảng năm người nữa lao vào vừa khống chế đánh đấm túi bụi, vừa lôi tôi ra cổng, chửi thề: “Đánh nó nát đôi chân, phế nó xem nó làm ăn được gì””.

Vẫn lời nạn nhân: “Sau khi lôi tôi ra ngoài cổng, người thanh niên tự xưng Tiến “trắng” trực tiếp vật tôi xuống đất, ghì đầu tôi xuống đường cho những kẻ khác vác gậy gỗ đánh đập tôi. Sau đó các đối tượng còn cố tình tháo giày tôi ra để đánh nát hai mắt cá chân. Đánh đập xong, khi tôi mê man, kẻ tự xưng Tiến “trắng” còn quay lại nói “Tiến “trắng” đây, thích gì cứ tìm” rồi mới lên xe bỏ đi”, nạn nhân kể lại.

Nạn nhân được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên. Trong lúc chờ xe, điện thoại anh Hùng còn nhận được một cuộc gọi từ số máy lạ gọi đến đe dọa chửi bới: “Trốn đi không cho mày ăn đạn đấy”.

Hậu quả của màn hành hung hệt như phim “xã hội đen” khiến nạn nhân vỡ hai mắt cá, gãy xương chân phải, tỷ lệ thương tật 25%.

Bùi Mạnh Tiến (biệt danh Tiến “trắng”) được cơ quan công an xác định là đối tượng có vai trò chính, đầu vụ trong vụ án trên. Theo tìm hiểu, Tiến “trắng” được biết đến là con nuôi của một “đại ca” khét tiếng ở TP. Thái Bình chuyên cho vay nặng lãi, bảo kê đấu đất núp bóng công ty bất động sản. Chính Bùi Mạnh Tiến trước đó bị tố cáo nhận lệnh của “bố nuôi” dẫn người cầm theo đao kiếm xuống chiếm giữ, đập phá tan hoang trụ sở của doanh nghiệp chế biến, sản xuất gỗ ở xã Vũ Chính, TP. Thái Bình vì chưa trả được nợ.

Loading...