Vẻ đời thường xinh đẹp của nữ MC trẻ nhất VTV

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 25/04/2020

Vẻ đời thường xinh đẹp của nữ MC trẻ nhất VTV

(HayVn.Net) – Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Vũ Phương Thảo đã có 4 năm gắn bó với những chương trình trải nghiệm thực tế của VTV.

MC Vũ Phương Thảo (1997) được nhiều khán giả truyền hình gọi với biệt danh “MC trẻ nhất VTV”. 9X được khán giả truyền hình biết đến khi dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: “VTV kết nối”, ‘Khoảnh khắc yêu thương’, ‘Chuyện đêm muộn’, ‘Mỗi ngày một niềm vui’, ‘Sinh ra từ làng’…

Phương Thảo hiện đã ra trường được 1 năm nhưng cô chính thức cộng tác với VTV từ khi còn là sinh viên năm 2 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện tại, cô vẫn là một trong những gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trải nghiệm của Đài truyền hình Việt Nam.

Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng lỗi dẫn thông minh, nhanh nhẹn, Phương Thảo từng được BTV Ngọc Trinh nhận định rằng: “Có phong thái dẫn bắt khán giả phải theo dõi mình”.

Loading...

Từ đầu năm 2020, Phương Thảo bắt đầu nhiệm vụ mới là dẫn dắt chương trình “VTV kết nối”. Cô chia sẻ, bản thân đang cố gắng hết sức để làm tốt nhiệm vụ được giao. Trước đó, nữ MC 9X đã gắn bó với chương trình “Mỗi ngày một niềm vui” trong khoảng thời gian 4 năm.

Ngoài dẫn các chương trình quen thuộc của VTV, Phương Thảo cũng là một trong những MC sự kiện đắt khách hiện nay nhờ ngoại hình sáng cùng lối dẫn thông minh.

Chia sẻ với báo chí, Phương Thảo cho hay, công việc bận rộn nhưng cô vẫn có thể sắp xếp ổn thỏa. Thảo vẫn có thời gian làm những điều mình yêu thích ngoài những lúc dành cho công việc.

Mới đây khi chương trình “Chuyện đêm muộn” của VTV tạm dừng phát sóng, Phương Thảo đã có những dòng chia sẻ nuối tiếc với chương trình cô đã gắn bó. “Sống trong môi trường này và lớn lên từng ngày, tôi thầm cảm ơn từng người, từng người một đã đem những câu chuyện của cuộc sống tô vẽ nên một bảng màu đa sắc. Mỗi một cá nhân nhỏ bé đã đóng góp những điều lớn lao và thật ý nghĩa cho chương trình. Sau này nếu còn có cơ hội, sẽ lại được gặp nhau”, Phương Thảo trải lòng.


Đời thường, Phương Thảo là một cô gái có phong cách trẻ trung, năng động và hoạt bát. Nữ MC sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, lạc quan, được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội.

Đi làm từ khi còn là sinh viên năm 2, Phương Thảo tiết lộ cô có thể tự lập và lo cho cuộc sống của mình.

Nữ MC vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp trong những phút giây thư giãn trước khi lên sóng.

MC Lại Văn Sâm là thần tượng của Phương Thảo trong nghề.

Loading...