Võ Huỳnh Ngọc Phụng – Pong Kyubi siêu gợi cảm luôn thu hút được rất nhiều người quan tâm

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 26/04/2020

Võ Huỳnh Ngọc Phụng – Pong Kyubi siêu gợi cảm luôn thu hút được rất nhiều người quan tâm

(HayVn.Net) – Võ Huỳnh Ngọc Phụng (Pong Kyubi)  sinh năm 1995 Quê An Giang tốt nghiệp Trường ĐHSK Điện Ảnh là gương mặt nổi bật của làng model trong những năm 2015. Sau đó cô lấn sân, thử sức với lĩnh vực diễn xuất trong những MV ca nhạc của các ca sĩ như: Lý Tuấn Kiệt, Cao Nam Thành, Lưu Chấn Long, Hồ Việt Trung, Nguyên Vũ.

Ngọc Phụng cho biết: “Mình nghĩ, sexy cũng là một phong cách và quan trọng là mình thích nó chứ không phải để thu hút người khác hay câu like”. Và sau đó tiếp tục học thêm biên kịch tại Trường ĐHSKĐA, ngoài ra còn tham gia film cua đạo diễn Võ Việt Hùng ( Trà Táo Đỏ) phim Khi Thân Chủ Là Người Tình, và seri phim hài của Long Đẹp Trai, Voi Rừng của Đạo Diễn Phạm Đông Hồng… Ngoài ra Ngọc Phụng  còn tham gia nhiều sự kiện mà nổi trội gần đây như sự kiện triển lãm xe Vinfas, đại hội Moto Cần Thơ, ngoài ra còn tham gia nhiêu bộ ảnh Nghệ Thuật khác.

Cô gái 9X là nhân vật chính trong nhiều bộ ảnh thời trang ấn tượng.

Trái ngược với gương mặt ngây thơ, mỹ nhân 9x không ngần ngại đóng cảnh nóng và theo đuổi hình ảnh gợi cảm.Cô nàng đã lên ý tưởng cho bộ ảnh táo bạo lần này của mình với chủ đề khá nhạy cảm.

Với cô nghệ thuật là một niềm đam mê.

Ngọc Phụng chia sẽ: Những năm gần đây, cùng với sự gia tăng của các loại tội phạm, tội phạm xâm hại tình dục phụ nữ, trẻ em, nghiêm trọng nhất là hành vi hiếp dâm, đang diễn ra rất phức tạp. Một số vụ hiếp dâm tính chất rất nghiêm trọng, nạn nhân bị giết để diệt khẩu, gây hoang mang, bức xúc trong dư luận xã hội. Tôi muốn thực hiện bộ ảnh này để mọi người có thể chủ động phòng ngừa  tội phạm không xảy ra đối với mình. Đó là vấn đề mà phụ nữ hết sức quan tâm”.

Loading...

Bộ ảnh bộc tả từng cung bậc cảm xúc với người đọc.

Có nhiều phản ảnh trái chiều với bộ ảnh của cô nàng, nhưng cô muốn qua bộ ảnh này gởi đến thông điệp cho chị em phụ nữ là:”Để tự bảo vệ mình trước nguy cơ bị tấn công tình dục, người phụ nữ cần phải xác định: luôn ý thức giữ gìn sự an toàn của bản thân, Nếu có công việc buộc phải đi lại những khu vực nguy hiểm đó, trong điều kiện trời tối, vắng vẻ… phải luôn đề cao cảnh giác, chuẩn bị sẵn tâm thế đối phó khi có tình huống xảy ra. Nếu có thể thì nhờ người thân, bạn bè chở đi hoặc cùng đi với mình”.

Cô bốc lửa trong từng khung hình.

Cô nàng 9X đa tài sẽ  mang đến cho mọi người nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tương lai với nhiều hoạt động nổi trội hơn, và khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người yêu thích cô.

Một số hình ảnh khác về cô gái này:

 

 

 

Loading...